+Aa-
    Zalo

    "Sex toy chỉ là cái thứ đồ chơi bệnh hoạn!"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỗi lần không chiều được vợ, sợ vợ buồn người chồng nghĩ ra cách mua sex toy về để cùng hỗ trợ cho chuyện ấy.

    (ĐSPL) - Mỗi lần không chiều được vợ, sợ vợ buồn người chồng nghĩ ra cách mua sex toy về để cùng hỗ trợ cho chuyện ấy.

    Vợ buồn vì phải làm tình với sex toy

    Chị Mai Thị Hương Lan, trú tại Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, đến tư vấn tại Trung tâm Phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng chia sẻ, chị và chồng đều bằng tuổi nhau. Năm nay hai người 42 tuổi nhưng chuyện chăn gối gặp quá nhiều khó khăn. Chồng chị vừa bị mỡ máu, gút, lại còn thêm chứng cao huyết áp khiến chuyện ấy vô cùng khó khăn.

    Mỗi lần âu yếm vợ, anh thở không ra hơi. Sợ chuyện ấy ảnh hưởng đến sức khỏe nên hai người gần gũi nhau rất nhẹ nhàng. Trong khi đó, chị Lan rất xinh và trẻ hơn so với tuổi U40, chồng chị Lan sợ vợ buồn nên thường cố gắng đáp ứng nhu cầu tình dục. Gần đây, không biết chồng chị nghe ai tư vấn đã mua sex toy về tặng vợ. "Lần đầu nhìn thấy cái đó chị không tin vào mắt mình. Mỗi lần mở tủ quần áo nhìn thấy chiếc dương vật giả là cổ họng chị chỉ muốn nôn", chị kể lại.

    Kể về đời sống chăn gối, chị Lan không giấu giếm chồng chị bị chứng yếu sinh lý do một phần biến chứng của béo phì. Hiểu điều đó, chị không đòi hỏi chồng quá nhiều. Thậm chí, chị còn khéo léo không nhắc tới chuyện ân ái ở những nơi đông người vì sợ mọi người cười, chồng tự ái.

    Mọi cố gắng của chị không đủ với "nỗ lực" của người chồng. Mặc cảm với vợ, chồng chị đặt mua hai, ba chiếc sex toy về nhà. Điều đặc biệt, các sản phẩm này đều nhằm phục vụ phái đẹp. Chị Lan phải làm quen với cuộc sống tình dục có "3 người". Khi nào chồng chị không chiều được vợ, anh lôi sản phẩm này ra trợ giúp. Cảm nhận của chị Lan thấy việc này hơi bệnh hoạn. Nhưng chị từ chối là bị chồng tự ái cho rằng chị có người đàn ông khác. Dù cố giải thích với chồng, anh ta vẫn không tin rằng vợ không cần nhiều đến nhu cầu chuyện ấy.

    Vợ khốn khổ vì chồng ép
    Chị Lan đến tư vấn tại Trung tâm Phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng Hà Nội.

    Sex toy: "Thứ đồ chơi bệnh hoạn"

    Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Châu - trú tại Hoàng Văn Thụ, Hà Nội cho biết, anh có nghe người ta nói nhiều đến sex toy nhưng chỉ nhìn qua ảnh, qua internet đã thấy nó bệnh hoạn. Anh Châu cho rằng, trong mọi trường hợp thì việc giải quyết nhu cầu với những thứ đồ chơi trên đều là xấu.

    Anh Châu cũng là bệnh nhân đặc biệt của Phòng khám Nam khoa An Thịnh, nhưng với anh việc bất lực mà phải cần đến sự hỗ trợ của đồ chơi thì đàn ông càng bất lực hơn. Nhiều năm trước, anh cũng khốn khổ vì chứng "phập phù". Có những lúc anh lướt web tìm kiếm các biện pháp điều trị bệnh và có tư vấn việc sử dụng sex toy nhưng khi xem đến nó thì mọi suy nghĩ về "chuyện ấy" của anh tắt hẳn.

    Trường hợp của Trần Hữu Khang, nhân viên Maketting Công ty xuất nhập khẩu HSP Việt Nam thì khác. Khang cho rằng dù là đàn ông nhưng cậu không tán thành việc sử dụng đồ chơi tình dục. Những năm trước khi sống ở nước ngoài, Khang thấy chuyện sex toy là bình thường nhưng khi về đến Việt Nam cậu cực lực phản đối việc sử dụng đồ chơi tình dục.

    Trong khi đó, chị Bích Loan, phóng viên của một trang mạng điện tử tại Hà Nội kể: "Chị đã trực tiếp được sờ vào sản phẩm sex toy khi đi viết bài. Mỗi lần gần gũi chồng, nghĩ đến các sản phẩm đó là chị lại thấy mất hết cảm hứng yêu thương bởi cái vẻ mềm mềm ghê sợ của cao su nhân tạo". Cá nhân mình, chị Loan cho biết "nhu cầu tình dục là tất yếu nhưng sử dụng đồ chơi tình dục có phần bệnh hoạn".

    * Tên nhân vật đã được thay đổi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sex-toy-chi-la-cai-thu-do-choi-benh-hoan-a27131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan