Shakhtar và Olympiakos bất ngờ bị loại, Monaco dự vòng play-off Champions League


Thứ 5, 04/08/2016 | 13:38


Cùng sự kiện

Monaco đã lội ngược dòng trước Fenerbahce để đi tiếp ở vòng loại Champions League. Trong khi đó, Shakhtar và Olympiakos bất ngờ bị các đối thủ yếu hơn đánh bại.

Monaco đã lội ngược dòng trước Fenerbahce để đi tiếp ở vòng loại Champions League. Trong khi đó, Shakhtar và Olympiakos bất ngờ bị các đối thủ yếu hơn đánh bại.

Bóng đá - Shakhtar và Olympiakos bất ngờ bị loại, Monaco dự vòng play-off Champions League
Mặc dù thất bại 1-2 trên sân Fenerbahce ở trận lượt đi, Monaco vẫn tràn trề cơ hội đi tiếp do có 1 bàn thắng sân khách làm vốn. Vì thế, Monaco rất tự tin khi tiếp đón đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Họ tràn lên tấn công ngay từ đầu và có bàn mở tỷ số ngay từ phút 2 do công của Valere Germain.

Đến phút 18, Nabil Dirar bị phạm lỗi trong vòng cấm. Radamel Falcao là người được trao cơ hội đá 11m và anh không mắc sai lầm nào, thực hiện thành công nâng tỷ số lên 2-0 cho Monaco. Trận đấu trở nên căng thẳng khi đầu hiệp 2, Emmanuel Emenike ghi bàn cho Fernerbahce, cân bằng tỷ số chung cuộc thành 3-3. Tuy nhiên đến phút 65, Germain một lần nữa tỏa sáng, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 ở lượt về cho Monaco, đưa đội bóng này đi tiếp.
Trong khi đó, Shakhtar Donetsk bất ngờ bị loại dù đã dẫn trước đội bóng Thụy Sỹ Young Boys 2-0 ở lượt đi. Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả này, Young Boys đã có một trận đấu để đời. Họ thắng Shakhtar trong 90 phút thi đấu chính thức bằng cú đúp của tiền đạo người Nhật Bản Yuya Kubo phút 54 và 60.

Trận đấu buộc phải bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ. 30 phút hiệp phụ trôi qua, cả 2 đội không ghi thêm bàn thắng nào và kéo nhau tới loạt luân lưu cân não. Với việc Fred bị thủ thành Yvon Mvogo cản phá cú sút 11m, cộng thêm Yaroslav Rakitskiy sút trúng xà ngang ra ngoài, Youngs Boy là đội chiến thắng trên loạt luân lưu với tỷ số 4-2.

Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Olympiakos bị loại bởi đội bóng ít tên tuổi Hapoel Beer Sheva (Israel) với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Ajax vượt qua PAOK với tổng tỷ số 3-2 và Celtic loại Astana với tỷ số tương tự.

Kết quả loạt trận vòng sơ loại thứ 3 Champions League đêm qua  (trong ngoặc là tổng tỷ số sau 2 lượt trận, bôi đậm là đội đi tiếp):

Copenhagen 3-0 Astra Giurgiu (4-1) 
Steaua Bucuresti 2 - 0 Sparta Prague (3-1) 
Hapoel Beer Sheva 1 - 0 Olympiakos (1-0) 
Young Boys 2 - 0 Shakhtar Donetsk (2-2, pen 4-2) 
PAOK 1-2 Ajax (2-3) 
Salzburg 2 - 0 Partizani (3-0) 
Anderlecht 0 - 2 FC Rostov (2-4) 
Celtic 2 - 1 FC Astana (3-2) 
Legia Warszawa 0 - 0 Trencin (1-0) 
Monaco 3 - 1 Fenerbahce (4-3)
Hoàng Việt
Nguồn: Người đưa tin
Video đang được xem nhiều: [mecloud]XKJETKqdCU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shakhtar-va-olympiakos-bat-ngo-bi-loai-monaco-du-vong-play-off-champions-league-a142504.html