+Aa-
    Zalo

    Shakira giành được quyền nuôi con sau 12 giờ đàm phán căng thẳng

    (ĐS&PL) - Ngày 8/11, sau hơn 12 giờ đàm phán, cặp trai tài gái sắc một thời - Shakira và Pique - mới đạt thoả thuận nuôi con.

    La Vanguardia đưa tin ngày 8/11, sau 12 giờ đàm phán căng thẳng với người yêu cũ là trung vệ Gerard Pique , nữ ca sĩ Shakira đã giành được quyền nuôi hai con (Milan, 9 tuổi và Sasha, 7 tuổi). Trước đó, cả hai nhiều lần gặp gỡ, hòa giải để thống nhất quyền nuôi con nhưng bất thành.

    shakira thang pique gianh quyen nuoi 2 con 00
    Shakira sẽ đưa hai con sang Mỹ sống. Ảnh: Backgrid.

    Theo kế hoạch, Shakira sẽ đưa hai con sang Miami (Mỹ) định cư vào đầu năm sau. "Những đứa trẻ sẽ đón Giáng sinh ở Barcelona. Nhưng đầu năm 2023, Pique sẽ phải nói lời chia tay các con. Trung vệ không muốn các con đau lòng vì chuyện của cha mẹ",La Vanguardia dẫn lời nguồn tin.

    Hiện tại trung vệ Pique đang sống cùng bạn gái tại thành phố Barcelona - Tây Ban Nha. Tuy không giành được quyền nuôi con nhưng trung vệ Pique vẫn có thể đến Mỹ thăm hai con trai bất cứ lúc nào. Và tất nhiên trung vệ Pique vẫn phải chu cấp chi phí để Shakira nuôi con.

    Pique và Shakira bắt đầu hẹn hò từ 2010, khi cầu thủ người Tây Ban Nha tham gia video ca khúc "Waka Waka" mà Shakira hát tại World Cup. Shakira hơn Pique 10 tuổi, và họ được xem là mối tình chị em kinh điển của giới thể thao - showbiz. Năm 2020, Forbes điền tên Pique và Shakira vào danh sách "Những đôi tình nhân quyền lực nhất thế giới". Hai bé Milan và Sasha chào đời vào năm 2013 và 2015.

    Pique và Shakira hẹn hò 12 năm, nhưng không đăng ký kết hôn. Sau 11 năm sống không hôn thú, Shakira quyết định chia tay Pique hồi tháng 6 do nam cầu thủ ngoại tình. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ nói cô như người chết đuối, vùng vẫy giữa biển khơi sau vụ việc. Mục tiêu hiện tại của cô là bảo vệ các con.

    Suốt 4 tháng 3, cặp cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng kéo dài cuộc chiến giành quyền nuôi con. Hồi tháng 9, Actitud Fem đưa tin giọng ca Hips Don't Lie lên kế hoạch đưa con sang Mỹ định cư sau khi đổ vỡ. Trong khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha muốn giữ các con sống, học tập ở Barcelona.

    Thời điểm đó, Shakira tự đưa ra thỏa thuận hàng triệu USD nhưng bị Pique từ chối. Cả hai nhiều lần hòa giải trước khi đưa nhau lên tòa.

    Shakira là ai?

    shakira thang pique gianh quyen nuoi 2 con 99
     Shakira sở hữu nhan sắc cuốn hút, giọng ca xuất sắc.

    Ca sĩ Shakira được xem là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Latin bởi thân hình quyến rũ và vũ đạo bốc lửa. Giới truyền thông gọi cô là "Nữ hoàng nhạc Latin". Từ nhỏ, Shakira đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Cô viết nhạc từ năm 8 tuổi và lên 11 tuổi, nữ ca sĩ bắt đầu chơi guitar. Shakira trở thành nghệ sĩ trẻ nhất của hãng Sony Colombia khi đầu quân vào công ty năm 13 tuổi.

    Năm 1991, Shakira cho ra mắt album đầu tiên mang tên Magia (Magic) và tiếp đó là album thứ hai mang tên Peligro (Danger). Hai album đầu tay của cô không thành công và phải tới album thứ 3 mang tên 3 Pies Descalzos, Shakira mới khẳng định được tên tuổi với 3 giải thưởng từ Billboard Music Awards.

    Trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ gốc Colombia gặt hái nhiều giải thưởng danh giá như 3 giải Grammy, 13 giải Latin Grammy, 7 giải Billboard…

    Không chỉ được gọi là “Nữ hoàng nhạc Latin”, Shakira còn được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ thần World Cup” bởi những sản phẩm âm nhạc của cô dành cho đại hội môn thể thao vua luôn được công chúng đón nhận và yêu thích. Những ca khúc hit như Hips don’t lie, Waka Waka, La La La đã đưa tên tuổi Shakira lên đỉnh vinh quang và trở thành yếu tố không thể thiếu ở mỗi mùa World Cup.

    Từ năm 2012 đến 2015, cô liên tục góp mặt trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Cô đã được gắn ngôi sao trên đại lộ danh vọng tại Hollywood.

    Năm 2021, ước tính, gia tài của nữ ca sĩ Shakira lên tới 300 triệu USD nhờ thu nhập từ nhiều lĩnh vực như ca hát, sáng tác nhạc, sản xuất âm nhạc, diễn viên, nhà thiết kế và doanh nhân.

    Chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của nữ ca sĩ:

    ve dep boc lua va hoang da cua shakir21
    ve dep boc lua va hoang da cua shakira 11
    ve dep boc lua va hoang da cua shakira 01
    ve dep boc lua va hoang da cua shakira 31

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shakira-gianh-duoc-quyen-nuoi-con-sau-12-gio-dam-phan-a556782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan