+Aa-
    Zalo

    Shakira nhập viện sau khi chồng kém tuổi vướng tin đồn ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Shakira bị cơn căng thẳng lo âu thứ 7 tuần trước. Giọng ca người Colombia được các nhân viên y tế chăm sóc sau đó đưa tới trung tâm Teknon.

    Tờ iHola của Tây Ban Nha đưa tin nữ ca sĩ Shakira được xe cấp cứu đưa tới trung tâm y tế Teknon, Barcelona, Tây Ban Nha hôm 28/5 (giờ địa phương).

    Trang tin cho hay bạn gái trung vệ Gerard Pique bị cơn căng thẳng lo âu thứ 7 tuần trước. Giọng ca người Colombia được các nhân viên y tế chăm sóc sau đó đưa tới trung tâm Teknon.

    Một nhân chứng kể rằng họ nhìn thấy Shakira khóc lóc trên đường gần nhà ca sĩ ở Esplugues de Llobregat. Pique cũng có mặt, lo lắng quan sát bạn gái trong khi các bác sĩ chăm sóc cô.

    shakira nhap vien sau khi chong kem tuoi vuong tin don ngoai tinh1
    Shakira nhập viện vì căng thẳng lo âu. Ảnh: iHola.

    Giới truyền thông nhận định việc Shakira gặp khủng hoảng có liên quan trực tiếp từ vụ ông xã của cô ngoại tình. Nữ ca sĩ được cho là đã bắt gặp chồng ngoại tình với một cô gái 20 tuổi. Cả hai không còn sống chung từ vài tháng nay. Trong khi Shakira ở cùng con, Pique dọn về căn hộ riêng tiệc tùng, thâu đêm suốt sáng với nhóm bạn.

    Theo ¡Hola, nghi vấn rạn nứt của Shakira và Pique xuất hiện từ cách đây không lâu. Họ không sánh đôi nhau, không đăng ảnh người kia trên mạng xã hội. Các chuyến đi chơi gần đây chỉ có Shakira và hai con, Pique vắng mặt.

    Pique và Shakira không còn xuất hiện công khai cùng nhau kể từ tháng 3. Cuối tháng 4, nữ ca sĩ người Colombia ra ca khúc mới có tên "Te Felicito". Tờ Marca nhấn mạnh lời ca khúc này nhắm tới Pique. Ở đó, Shakira hát: "Em hiểu con người anh và biết anh đang nói dối. Chúc mừng, anh diễn quá đạt. Em không nghi ngờ gì".

    shakira nhap vien sau khi chong kem tuoi vuong tin don ngoai tinh2
    Ca sĩ Shakira và ông xã Pique. Ảnh: Nickswift. 

    Trước khi xảy ra sự việc, Shakira du lịch tới Ibiza cùng hai con, Milan và Sasha, nhưng không có Pique đi cùng. Pique được cho là không thể kiểm soát cuộc sống cá nhân khi thường xuyên tiệc tùng ở hộp đêm cùng người đồng đội Ricky Puig và qua lại với nhiều phụ nữ trong thời gian này.

    Pique gặp Shakira lần đầu vào hè năm 2010, khi cả hai cùng quay chung MV "Waka Waka", ca khúc chủ đề của kỳ World Cup trên đất Nam Phi. Tháng 3/2011, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông.

    Sau 11 năm yêu nhau, họ có hai cậu con trai là Milan và Sasha. Tuy nhiên, bộ đôi không có ý định kết hôn. Nữ ca sĩ muốn Pique luôn coi mình là một người bạn gái, đồng thời nhắc nhở cầu thủ Barca rằng: "Hãy cư xử cho tử tế bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shakira-nhap-vien-sau-khi-chong-kem-tuoi-vuong-tin-don-ngoai-tinh-a539957.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan