+ Aa-
    Zalo

    Shakira thông báo "đường ai nấy đi" bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Giọng ca Colombia Shakira mới đây xác nhận cô và bạn trai Gerard Pique đã chia tay.

    Thông tin Shakira chia tay với Gerard Pique chia tay được nữ ca sĩ xác nhận trong thời điểm Pique vướng bê bối ngoại tình. Được biết, cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 và có với nhau 2 người con là Milan và Sasha.

    Trong một tuyên bố ngắn gọn về việc này, Shakira cho biết: "Chúng tôi rất tiếc phải xác nhận rằng chúng tôi đã chia tay. Vì lợi ích của con cái chúng tôi, ưu tiên cao nhất của chúng tôi, tôi mong các bạn tôn trọng quyền riêng tư của bọn trẻ. Cảm ơn vì đã thông cảm cho tôi".

    screen shot 2022 06 04 at 203738
    Shakira và bạn trai cũ Gerard Pique. Ảnh: Getty 

    Trong những ngày qua hậu vệ của Barcelona, Gerard Pique, bị cáo buộc đã qua lại với một phụ nữ khác không phải Shakira.  Có thông tin cho rằng cặp đôi đã sống ly thân được vài tuần khi Pique bị đuổi khỏi nhà. Theo tờ El Periodico của Tây Ban Nha, anh đã ở trong một căn hộ riêng và đã sống một "lối sống tiệc tùng" kể từ khi chia tay bạn gái.

    Các báo cáo khác cho biết tuyển thủ Tây Ban Nha thường xuyên đến hộp đêm với đồng đội Riqui Puig và nhóm bạn của anh ấy. Anh cũng được cho là thường trở về nhà muộng, khoảng 2-3h sáng.

    Sự nghiệp bóng đá của Pique tại Barcelona gần đây đã vấp phải nhiều câu hỏi khi anh liên tiếp vấn đề về chấn thương. Tuy nhiên, theo các báo cáo ở Tây Ban Nha, anh vẫn chưa có ý định treo giày và vẫn còn 2 năm hợp đồng ở Camp Nou.

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shakira-thong-bao-duong-ai-nay-di-ban-trai-a539976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan