+Aa-
    Zalo

    Shane Filan của nhóm Westlife đội nón lá hát trên sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Shane Filan - cựu thành viên của nhóm Westlife đội nón lá, còn Tia Hải Châu diện áo dài duyên dáng trong đêm nhạc You & Me Tour Live in Saigon của nam ca sỹ.

    (ĐSPL) - Shane Filan - cựu thành viên của nhóm Westlife đội nón lá, còn Tia Hải Châu diện áo dài duyên dáng trong đêm nhạc You & Me Tour Live in Saigon của nam ca sỹ Shane Filan.

    Tối 16/9 đêm nhạc You & Me Tour Live in Saigon của nam ca sỹ Shane Filan – cựu thành viên của nhóm nhạc Westlife đã diễn ra rất thành công tại TP.HCM. Đây là đêm nhạc nằm trong tour diễn có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp của cựu thành viên nhóm Westlife, đánh dấu sự nghiệp solo của anh sau khi tách nhóm vào năm 2011.

    Đại diện của Việt Nam, nữ ca sỹ Tia Hải Châu đã có một màn biểu diễn rất thành công với ca sỹ Shane Filan, cả hai song ca ca khúc Flying without wings, đây là ca khúc được Shane đánh giá hay nhất trong tất cả các bài của Westlife. Quán quân The Winner Is diện trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, giọng hát live của Tia Hải Châu khiến khán giả phải “nổi da gà”.

    Cả hai cùng trò chuyện với nhau rất vui vẻ, Tia Hải Châu còn trao tặng nón lá cho Shane Filan, anh rất yêu thích và không ngại ngần đội vào.

    Hải Châu tâm sự: “Trước khi song ca với Shane, anh ấy còn hỏi tôi có lo lắng không, Shane nói chuyện rất thân thiện và bảo tôi đừng hồi hộp mà hãy tận hưởng. Tôi rất vui vì mình là ca sỹ duy nhất của Việt Nam được song ca cùng Shane. Bên cạnh đó anh ấy còn là thần tượng của tôi ngay từ lúc còn nhỏ”.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của cựu thành viên nhóm Westlife - Shane Filan và Tia Hải Châu:

     
     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh: Oscar

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shane-filan-cua-nhom-westlife-doi-non-la-hat-tren-san-khau-a51020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan