+Aa-
    Zalo

    Shark Bình: “Bà Đào Lan Hương vẫn chưa đồng thuận về vấn đề tài sản”

    ĐS&PL Theo Shark Bình, trong buổi làm việc chiều nay (29/9), bà Đào Lan Hương vẫn chưa đồng thuận về vấn đề tài sản nên đã đề nghị Toà án “cho thêm thời gian để thoả thuận” về nội dung này.

    Liên quan đến vụ lùm xùm về hôn nhân giữa ông Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) - Chủ tịch Tập đoàn NextTech và nữ doanh nhân Đào Lan Hương, tối ngày 29/9, trao đổi với Phóng viên Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Shark Bình xác nhận chiều cùng ngày, Toà án nhân dân đã mời hai bên lên làm việc để tiếp tục thụ lý vụ Ly hôn dựa trên “Đơn thuận tình ly hôn” mà hai bên đã ký và nộp ra toà trước đây.

    Chia sẻ thêm, Shark Bình cho biết mặc dù từ cuối năm 2018 và đầu năm 2019, ông và bà Đào Lan Hương đã thoả thuận và hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo “Đơn thuận tình ly hôn” đã ký.  Tuy nhiên, trong buổi làm việc chiều 29/9, bà Đào Lan Hương vẫn chưa đồng thuận về vấn đề tài sản nên đã đề nghị Toà án “cho thêm thời gian để thoả thuận” về nội dung này.

    “Quan điểm của tôi là sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ Hương, nhưng phải trong một thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thoả thuận đã được thống nhất và thực hiện trước kia. Ngược lại tôi sẽ đề nghị Toà án xử lý vụ ly hôn của chúng tôi theo một hướng khác”, Shark Bình nhấn mạnh.

    vo shark binh khang dinh chua he lam thu tuc ly hon
    Ông Nguyễn Hoà Bình và bà Đào Lan Hương.

    Nói về mối quan hệ giữa mình và nữ diễn viên Phương Oanh, Shark Bình giữ nguyên quan điểm, khẳng định nữ diễn viên “không phải là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”

    “Ngay từ đầu chúng tôi luôn muốn kín đáo và chừng mực, chưa muốn chia sẻ về mối quan hệ vào thời điểm đó vì không muốn ồn ào. Việc xảy ra những ầm ĩ là hoàn toàn ngoài ý muốn, do chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại”, Shark Bình nói.

    Chủ tịch Tập đoàn NextTech cũng gửi lời xin lỗi tới công chúng và các gia đình có liên quan vì những bất tiện mà vụ lùm xùm mang lại, đồng thời khẳng định đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý những thông tin bịa đặt ẩn danh được phát tán trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

    Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình công khai mối quan hệ vào cuối tháng 8 sau khi lộ hình cùng du lịch nước ngoài. Shark Bình nói ông độc thân hơn hai năm và Phương Oanh "không phải người thứ ba". Tuy nhiên, sau đó vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương - lên tiếng khẳng định "cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa".

    Gần đây nhất, ngày 24/9, Shark Bình đã chia sẻ loạt ảnh tình tứ trong bữa tiệc mừng sinh nhật diễn viên Phương Oanh do chính tay ông tổ chức. Ngay sau đó, bà Đào Lan Hương đã có phản ứng bằng một bài viết thể hiện thái độ trên trang Facebook cá nhân.

    Bà Hương viết: “Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!”.

    Theo bà Hương, những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng, mặc dù trong gia đình đã có ý kiến riêng. Những hình ảnh này có thể đang cổ xuý những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hoá và coi thường luật pháp.

    “Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, tôi không thể không lên tiếng trước những hành vi của cô diễn viên này,…. Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con”, nữ doanh nhân viết trên trang cá nhân.

    Ngày 26/9, người đại diện theo ủy quyền của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-ba-dao-lan-huong-van-chua-dong-thuan-ve-van-de-tai-san-a552695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan