Shark Bình bị đào lại phát ngôn 'con gái thích chàng trai có 6 chiếc xe hơn chàng trai 6 múi ', siêu mẫu Hà Anh phản bác


Thứ 6, 16/09/2022 | 15:29


Cùng sự kiện

Trên trang fanpage Facebook, siêu mẫu Hà Anh đã thẳng thắn chia sẻ về những phát ngôn của Shark Bình liên quan tới việc "kiếm tiền để con gái theo".

Thời gian qua, doanh nhân Nguyễn Hoà Bình, còn được gọi là Shark Bình, đã nhận được sự quan tâm của dư luận liên quan tới chuyện tình cảm với diễn viên Phương Oanh. Theo đó, cộng đồng mạng mới đây đã "đào" lại một trong những phát ngôn gây của Shark Bình về việc kiếm tiền: "Không có cô gái nào thích chàng trai 6 múi hơn là chàng trai có 6 chiếc xe đâu. Thế nên hãy ngưng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi".

Nhận xét này của vị doanh nhân đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, có người đồng tình với anh rằng việc có tài chính ổn định là điều cần thiết. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng việc tập luyện sức khoẻ cũng không thể xem nhẹ vì có sức khoẻ thì sẽ có tất cả.

Đáng chú ý, siêu mẫu Hà Anh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu nói trên của Shark Bình trên trang fanpage Facebook. Hà Anh nhận xét việc Shark Bình coi nhẹ tầm quan trọng của việc tập gym là không đúng và cho rằng vị doanh nhân này chưa hiểu hết về tâm lý phụ nữ.

Giải trí - Shark Bình bị đào lại phát ngôn 'con gái thích chàng trai có 6 chiếc xe hơn chàng trai 6 múi ', siêu mẫu Hà Anh phản bác
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ ảnh gia đình khi nhận xét về phát ngôn của Shark Bình. Ảnh: FBNV 

Cụ thể, siêu mẫu Hà Anh viết: "Mình hiểu là Shark Bình muốn cổ vũ thanh niên nên chăm làm lụng chăm chỉ để có tương lai, nhưng vì vậy mà hạ thấp tầm quan trọng của việc tập thể thao cho cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai là không đúng và bác cũng chưa hiểu hết tâm lý phụ nữ, đặc biệt những phụ nữ có thể làm ra tiền bằng chính sức lao động và trí óc của mình thì 6 cái xe chứ 6 trăm cái xe mà quặt quẹo, thì cũng chẳng ham đâu ạ.

Sức khoẻ là của quý trời ban, tập luyện, ăn uống khoa học để giữ gìn, máu lưu thông để trí óc thông tuệ. Nhiều năng lượng thì mới lao động tốt, tham gia cuộc sống gia đình được tốt chứ cớ gì mà coi thường người tập thể dục nhỉ".

Hà Anh cũng lấy ví dụ về chồng cô, dù có tới 6 chiếc xe nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao. Hà Anh chia sẻ thêm: "Xã hội có người làm nghề này nghề kia, đâu phải ai cũng mong lớn lên trưởng thành kiếm nhiều tiền để gái theo. Ai cũng vậy, thì ai chịu làm công nhân, giáo viên, bác sỹ, thợ điện, thợ hàn, đầu bếp... Sức khoẻ có tiền tiên cũng không mua được, nên coi thường gì chứ chớ coi thường sức khoẻ".

Minh Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-bi-dao-lai-phat-ngon-con-gai-thich-chang-trai-co-6-chiec-xe-hon-chang-trai-6-mui-sieu-mau-ha-anh-phan-bac-a551275.html