+Aa-
    Zalo

    Shark Bình khẳng định đàn ông ly hôn một lần là báu vật

    ĐS&PL Mới đây, trên trang cá nhân, Shark Bình đã cho đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái thu hút sự chú ý: "Người ta nói, đàn ông ly hôn một lần là "báu vật", còn hai lần là "'rác rưởi".

    Cụ thể, bức ảnh chụp tại toà án nhân dân một quận tại Hà Nội. Đính kèm với bài viết là dòng trạng thái “gây sốc”: Người ta nói, đàn ông ly hôn một lần là "báu vật".

    Hành động mới của Shark Bình ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự tò mò về hình ảnh vị doanh nhân đăng tải.

    Liệu đây có phải là lần thứ 2 Shark Bình và vợ Đào Lan Hương ra tòa để giải quyết vụ ly hôn?

    shark binh khang dinh dan ong ly hon mot lan la bau vat3
    Shark Bình có phát ngôn gây sốc.

    Song song với sự tò mò, trên khắp các trang mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với động thái của Shark Bình.

    Theo ý kiến của khán giả, đường đường là một người kinh doanh có tiếng nói, có địa vị trong xã hội, thay vì im lặng giải quyết chuyện gia đình, vị doanh nhân "lẫy lừng" lại liên tục đăng tải những hình ảnh, những câu nói gây tổn thương đến người vợ từng có thời gian đầu ấp tay gối.

    Thêm nữa, việc Shark Bình khẳng định đàn ông ly hôn một lần là "báu vật" liền bị cư dân mạng chỉ trích.

    Bên cạnh đó, nhiều netizens cũng lên tiếng chúc mừng Phương Oanh khi người đẹp đã gặp được "báu vật" của đời mình.

    shark binh khang dinh dan ong ly hon mot lan la bau vat2
    Bài đăng của Shark Bình thu hút cộng đồng mạng.

    Trong những ngày qua, thông tin Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm tràn lan trên không gian mạng, sau khi cả hai liên tiếp đăng những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân.

    Shark Bình đã có những chia sẻ với Zing"Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

    Về quá trình ly hôn, doanh nhân Nguyễn Hoà Bình cùng bà Đào Lan Hương đã có buổi hoà giải tại toà, nhưng kết quả là đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

    Shark Bình cho biết ông và vợ đã đề nghị toà án cho thêm thời gian vì cả hai chưa thống nhất được vấn đề chia tài sản.

    shark binh khang dinh dan ong ly hon mot lan la bau vat4
    Phương Oanh và Shark Bình.

    Ông Nguyễn Hoà Bình là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ) từ năm 2019.

    Bà Đào Lan Hương là vợ của Shark Bình, cả hai từng có mối tình gắn bó từ thuở hàn vi khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Ngoài ra, bà chính là người sáng lập Học viện Công nghệ Teky.

    Phương Oanh là nữ diễn viên được biết đến qua hàng loạt bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-khang-dinh-dan-ong-ly-hon-mot-lan-la-bau-vat-a561154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan