+Aa-
    Zalo

    Shark Bình thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương

    ĐS&PL Shark Bình cho biết, anh và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông.

    Tối ngày 9/5, Shark Bình xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh viết: "Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

    Vị doanh nhân cho biết thêm, trước giờ anh rất ngại chia sẻ về đời sống riêng nhưng những thi phi xoay quanh mối quan hệ của anh và diễn viên Phương Oanh đã gây ra hiểu lầm không đáng có. Lên tiếng về việc này, Shark Bình mong muốn sẽ kết thúc lùm xùm tại đây, theo thông tin trên VietNamNet.

    "Nhiều người quen biết cùng có chung nhận định rằng: Tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất nên đã có mở bài và thân bài thì phải có kết luận", Shark Bình cho hay.

    shark binh thong bao hoan tat thu tuc ly hon voi doanh nhan dao lan huong
    Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Về phía Đào Lan Hương, nữ doanh nhân cũng xác nhận với Tri Thức Trực Tuyến: “Hai bên đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và có quyết định thuận tình ly hôn. Mọi việc đến lúc cần khép lại và tôi mong muốn cuộc sống an yên để làm việc, nuôi dạy con cái”.

    Trước đó, hồi tháng 8/2022, hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện thân mật cùng nhau nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Cả hai sau đó xác nhận mối quan hệ tình cảm, khẳng định quen biết trong thời gian độc thân nên không có chuyện "người thứ ba".

    Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương cho biết hai vợ chồng chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Shark Bình cho rằng, vụ ly hôn kéo dài do tranh chấp phân chia tài sản. Trong khi chờ tòa phân xử, Shark Bình và vợ cũ thay phiên nhau chăm sóc con cái.

    Được biết, Shark Bình  sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò nhà đầu tư.

    Hiện tại, Shark Bình đang là Chủ tịch Tập đoàn NextTech. Trước đây, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-thong-bao-hoan-tat-thu-tuc-ly-hon-voi-doanh-nhan-dao-lan-huong-a574861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan