+Aa-
    Zalo

    Shark Bình tiết lộ "thỏa thuận miệng" với bà Đào Lan Hương, khẳng định đã ly thân từ 2020

    ĐS&PL Shark Bình cho biết mình và bà Đào Lan Hương đã có thoả thuận miệng với nhau, theo đó trong thời gian ly thân bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn (đã ký) để chấm dứt tình trạng hôn nhân, mỗi bên có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng.

    Chiều 26/8, Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh đã cùng công khai mối quan hệ. Về phía Shark Bình, vị doanh nhân này cho biết đã độc thân hơn hai năm nay, đồng thời khẳng định “chắc chắn không có câu chuyện người thứ ba” trong chuyện tình cảm gữa hai người. Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương – vợ Shark Bình cho biết cả hai người chưa hề ly hôn.

    “Hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra toà. Xin lỗi nếu Hương chưa sẵn sàng trả lời mọi người lúc này”, nữ doanh nhân đăng tải trên trang Facebook cá nhân vào tối 26/8.

    Trả lời câu hỏi của Phóng viên Tạp chí Đời sống & Pháp luật, Shark Bình cho biết các thông tin bà Đào Lan Hương cung cấp là chưa chính xác so với thực tế khách quan.

    Lý giải thêm, Shark Bình nói cả hai người đã có trục trặc và mâu thuẫn trong hôn nhân từ năm 2018, vì vậy từ cuối năm đó đã ký Đơn đồng thuận ly hôn, thoả thuận và thực hiện xong việc chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng.

    “Đến giữa năm 2020, chúng tôi đã không còn chung sống tại ngôi nhà cũ tại khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông. Cá nhân tôi đã chuyển ra sống một mình tại một chung cư ở quận khác, một thời gian sau cô ấy cũng đã chuyển đến một nơi ở khác ở quận Hà Đông”, Shark Bình cho biết.

    phuongoanh binh 1015
    Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh.

    Vị doanh nhân này cũng tiết lộ cả hai bên (Shark Bình và bà Đào Lan Hương - PV) đã có thoả thuận miệng với nhau, theo đó trong thời gian ly thân bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn (đã ký) để chấm dứt tình trạng hôn nhân, mỗi bên có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng.

    “Đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra toà án nhân dân quận để chờ ra quyết định. Tình trạng độc thân nói trên có thể được xác nhận và làm chứng bởi nhiều bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và cả 2 người con của chúng tôi”, Shark Bình nói đồng thời xin phép không cung cấp thêm các chi tiết về cuộc sống riêng tư của mình.

    Shark Bình (tên đầy đủ là Nguyễn Hoà Bình) sinh năm 1981 tại Hà Nội, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Ông được biết đến là nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch Tập Đoàn NextTech- một hệ sinh thái với gần 30 nền tảng công nghệ tại Việt Nam và 5 thị trường khác tại Đông Nam Á và Trung Quốc. NextTech phần lớn hoạt động trên các lĩnh vực như thương mại điện tử, công nghệ tài chính hay giáo dục công nghệ và dịch vụ hậu cần…Hiện, tập Đoàn NextTech đang sở hữu một chuỗi các dự án lớn như FastGo, Ngân Lượng, Vimo hay mPOS…

    Năm 2019, Shark Bình chính tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ - Shark Tank Việt Nam ở mùa thứ 3 cùng với các Shark khác như Shark Hưng, Shark Việt, Shark Liên…, với vai trò là nhà đầu tư. Trở thành "cá mập", Shark Bình gắn liền với nhiều biệt danh thú ᴠị như shark "tri kỷ", "gió đông", "ngáo giá", Bình "ké"…

    Hiếu Nguyễn

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-tiet-lo-thoa-thuan-mieng-voi-ba-dao-lan-huong-khang-dinh-da-ly-than-tu-2020-a549092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đại diện truyền thông Nexttech:

    Đại diện truyền thông Nexttech: "Shark Bình đã ly hôn vợ từ 2, 3 năm nay"

    “Shark Bình đã là người độc thân từ 2, 3 năm nay rồi, vì vậy Shark có mối quan hệ với ai cũng là điều rất bình thường, không phải vấn đề gì kinh khủng”, vị này nói và từ chối chia sẻ thêm qua điện thoại về các vấn đề khác có liên quan đến những hình ảnh đang được lan truyền, cũng như vấn đề đời tư của Shark Bình.