+Aa-
    Zalo

    SHB triển khai khuyến mãi “Thỏa khát khao–Trao nụ cười"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ tháng 11/2011, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vinh dự là một trong những đại lý chính thức của Western Union tại Việt Nam.

    (ĐSPL) - Từ tháng 11/2011, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vinh dự là một trong những đại lý chính thức của Western Union tại Việt Nam và được đối tác đánh giá có mức tăng trưởng về hoạt động chi trả kiều hối mạnh nhất trong các đại lý Ngân hàng tại Việt Nam.

    Doanh số, lượng giao dịch năm 2014 tăng 30\% so với 2013, trong khi đó, mức tăng trung bình của thị trường là 10\%. Nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ nhận kiều hối qua Western Union, từ ngày 16/9/2014, SHB triển khai chương trình khuyến mãi “Thỏa khát khao – Trao nụ cười” với mong muốn mang đến cho Quý khách dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

     

    Theo đó, tất cả các khách hàng cá nhân thân thiết khi đến giao dịch qua Western Union sẽ được tặng nước uống cao cấp. Khách hàng cá nhân nhận kiều hối qua hệ thống Western Uninon trong thời gian triển khai chương trình sẽ được nhận quà tặng tương ứng với mức tiền kiều hối nhận như sau: Quý khách sẽ được tặng 01 lon nước uống Collagen cao cấp khi nhận số tiền tương đương 200 đến dưới 500 USD. Với số tiền được nhận từ 500 USD trở lên, Quý khách hàng sẽ nhận được số lon nước uống theo bội số của 500 USD.

    Đặc biệt, khi khách hàng nhận kiều hối và gửi lại tiết kiệm tại SHB sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà thú vị. Nhân dịp này, SHB sẽ giới thiệu tới khách hàng sản phẩm “Tích lũy kiều hối” với tiện ích gửi góp hàng tháng từ các nguồn tiền kiều hối nhận được định kỳ. Theo đó, ngoài các phần quà kể trên, khách hàng tham gia sẽ nhận thêm phần quà đặc biệt khác từ SHB.

    Với mong muốn cung cấp dịch vụ nhận kiều hối chất lượng, thuận lợi và nhanh chóng SHB luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng đến các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc truy cập vào website: www.shb.com.vn - Hotline: 1800588856 (miễn phí).


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shb-trien-khai-khuyen-mai-thoa-khat-khaotrao-nu-cuoi-a50885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan