+Aa-
    Zalo

    Shin Hye Sun: Từ Miso của "Tuổi thanh xuân" đến "Huyền thoại biển xanh"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong "Huyền thoại biển xanh" tập 2, người hâm mộ ngỡ ngàng thấy sự xuất hiện của Shin Hye Sun - cô nàng Miso trong "Tuổi thanh xuân".

    (ĐSPL) - Trong "Huyền thoại biển xanh" tập 2, người hâm mộ ngỡ ngàng thấy sự xuất hiện của Shin Hye Sun - cô nàng Miso trong "Tuổi thanh xuân".

    "Huyền thoại biển xanh" (The Legend of The Blue Sea) đang là bộ phim truyền hình xứ Hàn nhận được nhiều sự chú ý nhất ở thời điểm hiện tại, ở cả Hàn Quốc lẫn nhiều nước Châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

    Với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu là Lee Min Ho - Jun Ji Hyun cùng ê kíp làm phim đã được bảo chứng, sự có mặt của các diễn viên trẻ và chưa mấy tên tuổi trong "Huyền thoại biển xanh" cho thấy sự nỗ lực vượt bậc của các diễn viên này.

    Chính bởi thế, rất nhiều khán giả quen thuộc với một Miso trong "Tuổi thanh xuân" cảm thấy rất bất ngờ khi nhìn thấy Shin Hye Sun trong tập 2 "Huyền thoại biển xanh" vừa lên sóng tối qua.

    Nhân vật của Shin Hye Sun xuất hiện trong tập 2 "Huyền thoại biển xanh".

    Trên thực tế, so với nam chính của "Tuổi thanh xuân" là Kang Tae Oh, sự thăng tiến của Shin Hye Sun trong làng giải trí Hàn còn nhanh hơn rất nhiều. Với những người thường xuyên theo dõi phim truyền hình Hàn thì không mấy xa lạ với hình ảnh của cô.

    Nữ diễn viên Shin Hye Sun sinh ngày 31/8/1989. Cô sở hữu chiều cao 1m70 và có khuôn mặt sắc sảo, cá tính, rất phù hợp với những vai diễn đòi hỏi tính cách mạnh mẽ và mang màu sắc thú vị.



    Shin Hae Sun khởi nghiệp với loạt vai phụ trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh đình đám như "Oh My Ghostess", "She Was Pretty", "Angel Eyes", "One Summer Night"....


    Tuy nhiên, phải đến khi vào vai chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần của đài KBS "Five Kids" Shin Hae Sun mới thực sự nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Hàn.


    Shin Hye Sun và Sung Hoon trong "Five Kids".

    Bên cạnh diễn xuất tỏa sáng của cô nàng, thành công này còn nhớ vào sự tương tác đáng yêu của cô với bạn diễn Sung Hoon. Cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ nhờ những cảnh tình cảm lãng mạn và đáng yêu của mình trong "Five Kids".

    Có được xuất phát điểm hoàn hảo, Shin Hye Sun đã tham gia vào "Huyền thoại biển xanh" với vai nữ phụ xuất hiện bên cạnh những ngôi sao như Lee Min Ho, Jun Ji Hyun, Lee Hee Joon.


    Shin Hye Sun và Lee Min Ho trong buổi họp báo "Huyền thoại biển xanh".

    Vai diễn của Shin Hye Sun trong "Huyền thoại biển xanh" là đàn em khóa dưới thời đại học của nam chính Heo Jun Jae do Lee Min Ho Thủ vai. Cô cũng có những tình cảm đặc biệt dành cho anh.

    Vai diễn của Shin Hye Sun trong phim được mô tả là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, hiện đang làm việc cho Viện Khoa học và Công nghệ Cấp cao Hàn Quốc. Ngoài ra, cô dành rất nhiều tình cảm cho động vật và những người yếu đuối.


    Mặc dù chưa xuất hiện nhiều, vai diễn này vẫn là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Shin Hye Sun, khiến cô học hỏi được nhiều kinh nghiệm và nhận được nhiều sự chú ý hơn trong ngành công nghiệp phim ảnh.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]zwmp93retC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shin-hye-sun-tu-miso-cua-tuoi-thanh-xuan-den-huyen-thoai-bien-xanh-a170629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan