+Aa-
    Zalo

    Shin Min Ah lên tiếng về chuyện Kim Woo Bin bị ung thư

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Shin Min Ah - bạn gái của Kim Woo Bin đã chính thức lên tiếng về bệnh ung thư của anh thông qua công ty quản lý.

    Nữ diễn viên Shin Min Ah - bạn gái của Kim Woo Bin đã chính thức lên tiếng về bệnh ung thư của anh thông qua công ty quản lý.

    Vừa mới đây, Kim Woo Bin khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thông báo với người hâm mộ về chuyện anh bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng.

    Kim Woo Bin.

    Tin tức này đã gây chấn động trong cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là những người yêu mến và luôn dõi theo Kim Woo Bin. Không lâu sau khi tin tức về bệnh tình của Kim Woo Bin được tiết lộ, Shin Min Ah - bạn gái của anh cũng chia sẻ: "Tôi đang giúp Kim Woo Bin hồi phục trong quá trình anh ấy trị liệu".

    Shin Min Ah.

    Trước đó, Sidus HQ - công ty quản lý của Kim Woo Bin đã đưa ra một thông cáo báo chí chính thức, giải thích cụ thể về vấn đề này:

    "Xin chào, đây là Sidus HQ. Chúng tôi muốn có một thông báo về vấn đề sức khoẻ của Kim Woo Bin. Biết rằng có nhiều người quan tâm và lo lắng, nên chúng tôi muốn có một thông báo cụ thể về tình trạng hiện nay của Kim Woo Bin.

    Trong khi thực hiện các lịch trình cá nhân của mình, Kim Woo Bin cảm thấy một số triệu chứng bất thường trong cơ thể và đã đến bệnh viện, được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. May mắn thay, căn bệnh vẫn còn trong giai đoạn đầu, vì vậy anh ấy đã bắt đầu nhận điều trị bằng thuốc và xạ trị. Kim Woo Bin dự định sẽ tập trung vào việc điều trị cho mình trước khi trở lại với các bạn bằng một hình ảnh khỏe mạnh, vui vẻ, vì vậy hãy chúc cho anh ấy nhanh chóng hồi phục.

    Chúng tôi hiện đang trong giai đoạn điều chỉnh lịch trình đã được lên kế hoạch từ trước đó của Kim Woo Bin. Chúng tôi hy vọng có được sự động viên và cổ vũ của tất cả các bạn. Cảm ơn mọi người." - Sidus HQ.

    Công khai hẹn hò từ tháng 7/2015, kể từ đó tới nay tình cảm của Kim Woo Bin và Shin Min Ah vẫn rất bền chặt dù nữ diễn viên hơn bạn trai của mình tới 5 tuổi, và hai người đã có vài lần đối mặt với tin đồn chia tay.

    Cặp đôi gặp nhau trong một quảng cáo chung và bí mật hẹn hò khoảng 2 tháng trước khi chính thức công khai.

    Hiện tại cả hai diễn viên đều không có dự án phim truyền hình hay điện ảnh nào trong thời gian tới.

    Shin Min Ah sinh năm 1984, cô được khán giả Việt biết đến với các vai diễn trong "Bạn gái tôi là Hồ ly tinh", "Arang sử đạo truyện", "Ngày mai bên em". Kim Woo Bin sinh năm 1989, anh xuất thân là người mẫu, sau đó lấn sân sang diễn xuất và giành được rất nhiều thành tích ấn tượng với "School", "Những người thừa kế", "Yêu không kiểm soát", "Friends 2", "Tuổi 20", "Ông trùm".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shin-min-ah-len-tieng-ve-chuyen-kim-woo-bin-bi-ung-thu-a191219.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan