+Aa-
    Zalo

    Shipper vô tình làm nứt cốc trà sữa, khách không tức giận còn có hành động khiến dân mạng hết lời khen ngợi

    ĐS&PL Thay vì nổi giận và làm khó shipper, người khách có hành động bất ngờ khiến dân mạng khen hết lời.

    Mới đây, một đoạn tin nhắn giữa shipper và khách hàng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ là dù shipper mắc lỗi nhưng người khách không hề tức giận, trái lại còn có cách hành xử đáng khen.

    Cụ thể, trong quá trình giao hàng, anh shipper vô tình làm nứt cốc trà sữa của khách. Ngay khi phát hiện ra vấn đề, anh shipper này đã chủ động nhắn tin xin lỗi khách, đồng thời xin số tài khoản ngân hàng để hoàn tiền.

    “Xin chào anh, tôi là shipper vừa giao trà sữa cho anh. Thành thật xin lỗi vì tôi đã làm nứt cốc trà sữa. Tôi sẽ đền tiềm mua trà sữa cho anh được không? Rất xin lỗi vì đã đem đến phiền hà cho anh”, anh shipper nhắn cho người khách.

    shipper khong may lam nut coc tra sua khach khong tuc gian con co hanh dong cuc bat ngo
    Cách xử lý của cả anh shipper và người khách đều nhận được lời khen từ cộng đồng mạng.

    Ngay sau đó, người khách đã gửi lại anh shipper bức ảnh chụp cốc trà sữa bị nứt nhưng không phải để phàn nàn, mà là để "khoe" cách xử lý độc đáo.

    Thay vì cắm vào lớp nilon trên nắp cốc trà sữa, người khách này đã cắm ống hút vào ngay vết nứt dọc thân cốc. Với cách làm này, dù có chút khó khăn nhưng người khách vẫn có thể thưởng thức được trà sữa trong cốc. Người khách này cũng trấn an anh shipper, đồng thời không yêu cầu hoàn tiền.

    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, mọi người đều đánh giá cao cách xử lý của người khách và anh shipper. Người khách hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn tiền vì sự cố đã xảy ra, thế nhưng anh đã có cách giải quyết hợp tình hợp lý.

    Trước đó, mạng xã hội từng lan truyền không ít câu chuyện liên quan đến shipper, một trong số đó là shipper hất thẳng cốc trà sữa vào người khách.

    Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 26/1 ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Một nam shipper nhận được đơn hàng giao cho nam thanh niên tại Đại học Sơn Đông cơ sở phía Bắc.

    Nam thanh niên khá bất ngờ khi được gọi ra nhận trà sữa, nghi ngờ cầm điện thoại kiểm tra lại phần đặt hàng. Lúc này, shipper bất ngờ hất thẳng cốc trà sữa vào người nam thanh niên. Anh ta nhanh chóng lùi lại phái sau nhưng vẫn bị trà sữa dính đầy vào mặt và quần áo.

    Ngay sau đó, shipper lại trở nên luống cuống và sợ hãi, vội vàng đưa đơn đặt hàng ra cho nam thanh niên xem. Đơn đặt hàng ghi yêu cầu: “Không cần khách sáo với anh ta, cứ hất thẳng cốc trà sữa vào mặt tên tra nam đó là được”.

    Hóa ra, cốc trà sữa này do một nữ khách hàng đặt, sau đó nhờ shipper giao tới cho nam tanh niên. Nhiều người đoán cô gái chắc chắn vô cùng tức giận và bức xúc với nam thanh niên nên mới đưa ra yêu cầu như vậy. Nam thanh niên sau khi nhìn thấy yêu cầu trên đơn đặt hàng chỉ đành “ôm cục tức quay về”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shipper-khong-may-lam-nut-coc-tra-sua-khach-khong-tuc-gian-con-co-hanh-dong-cuc-bat-ngo-a514697.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan