+Aa-
    Zalo

    Shipper lái siêu xe Lamborghini Huracan hàng chục tỷ để giao xoài cho khách

    • DSPL
    ĐS&PL Một chủ siêu thị chuyên bán hàng Pakistan tại Dubai cho biết, cửa hành đã thực hiện chiến dịch dùng siêu xe Lamborghini Huracan để giao xoài, giới thiệu đến khách hàng.

    Một chủ siêu thị chuyên bán hàng Pakistan tại Dubai cho biết, cửa hành đã thực hiện chiến dịch dùng siêu xe Lamborghini Huracan để giao xoài nhằm giới thiệu đến khách hàng sự đặc biệt của loại quả này.

    [presscloud]16201[/presscloud]

    Nguồn video: Gulf News.

    Mohammad Jehanzeb – chủ siêu thị chuyên bán hàng Pakistan tại Dubai cho biết chiến dịch dùng siêu xe Lamborghini Huracan để đi giao xoài là để giới thiệu đến mọi người sự đặc biệt của loại quả này.

    Tại Pakistan, xoài được xem là vua của các loại trái cây, do đó chúng nhận được đối xử đặc biệt – được giao bán trên chiếc Lamborghini Huracan đắt tiền.

    Ngoài ra, chủ siêu thị cũng bày tỏ hi vọng điều này sẽ giúp mang lại niềm vui cho những đứa trẻ khi nhìn thấy những quả xoài xuất hiện trên chiếc Lamborghini Huracan màu xanh lá cây.

    Đế được giao xoài bằng Lamborghini Huracan, bạn phải mua ít nhất 27 USD. Loại quả đặc biệt này sẽ được shipper giao tới trên những con xe hàng chục tỷ đồng và người mua hàng sẽ có cơ hội được dạo phố một vòng trên chiếc siêu xe này.

    Kể từ khi chiến dịch giao hàng độc đáo này bắt đầu, đã có hàng nghìn đơn hàng được gửi về siêu thị Pakistan và tất cả mọi người đều tỏ ra vô cùng hào hứng. Thậm chí, nhiều người còn chụp ảnh hay quay lại những đoạn video khi được nhận xoài từ chiếc Lamborghini và đăng tải lên các trang mạng xã hội, thu hút được sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng.

    Lamborghini Huracan là dòng siêu xe thể thao được sản xuất bởi hãng xe nước Ý Lamborghini từ năm 2014. Hiện xe được bán ra thị trường với mức giá thấp nhất là 320.000 USD tại Dubai.

    Siêu xe Lamborghini Huracan chính là "kẻ thay thế hoàn hảo" cho mẫu xe tiền nhiệm Gallardo.

    Thời điểm ra mắt, Huracan đã gây được nhiều tiếng vang lớn trên toàn thế giới bởi ngoại hình thiết kế tinh tế, đậm chất thể thao, khả năng vận hành vô song, quan trọng nhất, doanh số bán hàng của Huracan khiến các hãng siêu xe khác phải ao ước.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shipper-lai-sieu-xe-lamborghini-huracan-hang-chuc-ty-de-giao-xoai-cho-khach-a328556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan