Shop Apple Gia Tiên – Địa chỉ mua bán điện thoại chính hãng tại Đồng Nai


Thứ 4, 03/02/2021 | 04:01


Cửa hàng Shop Apple Gia Tiên là một trong những cửa hàng bán điện thoại xách tay chính hãng số một taị thành phố Biên Hoà – Đồng Nai

Cửa hàng Shop Apple Gia Tiên là một trong những cửa hàng bán điện thoại xách tay chính hãng số một taị thành phố Biên Hoà – Đồng Nai mà bạn nên ghé đến. Cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại di động xách tay, máy tính bảng, linh kiện và phụ kiện.

Thế kỷ 21 là thời đại của công nghệ thông tin, không thể phủ nhận rằng điện thoại là món đồ không thể thiếu đối với mỗi người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại ra đời, từ cao cấp cho đến các hãng bình dân với đủ mọi lựa chọn, có thể là thiết bị mới hoàn toàn, hoặc cũ đã qua sử dụng hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Tuy nhiên nên mua điện thoại chính hãng ở đâu tại thành phố Biên Hoà – Đồng Nai mới là uy tín, chất lượng thì vẫn còn là câu hỏi đau đầu của nhiều người. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được một địa chỉ phù hợp nhất!

Đến với cửa hàng Shop Apple Gia Tiên, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chọn mua được cho mình chiếc điện thoại chất lượng với giá thành tốt nhất. Bên cạnh các sản phẩm điện thoại di động, Shop Apple Gia Tiên còn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa an toàn, chất lượng, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng Shop Apple Gia Tiên luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng Shop Apple Gia Tiên sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

Không chỉ có vậy, Shop Apple Gia Tiên còn cam kết về chất lượng máy bán ra đều là máy nguyên bản, đảm bảo 100% về chất lượng. Bạn có thể 1 đổi 1 trong tháng đầu hoặc cửa hàng sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu như có bất kỳ lỗi phần cứng do máy. Với mong muốn mang lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, Shop Apple Gia Tiên rất kỹ lưỡng trong việc kiểm tra chất lượng, nguồn gốc của máy. Ở đây cũng sẽ cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch cho khách hàng về tình trạng của máy.

Ngoài ra, chế độ hậu mãi của Shop Apple Gia Tiên cũng rất tốt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng tới mua. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời máy. Shop Apple Gia Tiên cũng hỗ trợ thu mua máy giá hợp lý cho khách đã mua hàng và có nhu cầu lên đời máy (trong khi nhiều nơi bán máy ra nhưng không thu lại hoặc thu rất thấp).

“Chất lượng đi kèm với giá cả hợp lý” luôn là phương châm mà Shop Apple Gia Tiên hướng đến để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Shop Apple Gia Tiên sẽ là nơi mua các loại điện thoại chính hãng đáng tin cho tất cả khách hàng ở trong và ngoài tỉnh.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TIÊN – Shop Apple Gia Tiên

- Chi nhánh 1: 1207 - Phạm Văn Thuận - Biên Hoà , Đồng Nai (Chéo Nguyễn Kim Biên Hoà )

- Chi nhánh 2: 1499 - Phạm Văn Thuận - KP3 - Biên Hoà , Đồng Nai (Chéo CoopMart Biên Hoà ) đối diện phòng quản lý xuất nhập cảnh .

Tư vấn khách hàng 1: 0386607777

Tư vấn khách hàng 2: 0888247777

Phản ánh chất lượng dịch vụ: 0944443333

Website: www.giatien.net

Fanpage: https://www.facebook.com/giatien.net

Hà Vy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shop-apple-gia-tien-dia-chi-mua-ban-dien-thoai-chinh-hang-tai-dong-nai-a354908.html