+Aa-
    Zalo

    Shopping sắm đồ Tết không cần nhìn giá "chất" như Ngọc Trinh, dân tình thấy hóa đơn mà choáng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Trinh đi sắm Tết "sương sương" tặng cho bố mẹ, người tân đã bay vèo gần 400 triệu đồng chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút.

    Ngọc Trinh đi sắm Tết "sương sương" tặng cho bố mẹ, người tân đã bay vèo gần 400 triệu đồng chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút.

    Bên cạnh danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh còn được cư dân mạng gọi với mỹ danh "yêu nữ hàng hiệu" sau khi thán phục độ chịu chi của người đẹp gốc Trà Vinh. Không ít lần cô nàng khiến cộng đồng mạng trầm trồ trước những màn rút hầu bao để sở hữu những món đồ hiệu xa xỉ bậc nhất.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã chia sẻ một clip sắm đồ Tết tặng biếu bố mẹ. Trong clip, "nữ hoàng nội y" xuất hiện xinh đẹp, cuốn hút, khoe thân hình đáng mơ ước. Đáng chú ý phải kể đến màn mua đồ cực "chất" của cô nàng. Ngọc Trinh đã lựa chọn những món đồ thượng hạng nhất, chất lượng tốt nhất mà không không mảy may quan tâm đến giá cả mà cứ thế báo nhân viên số lượng mình cần.

    Ngọc Trinh đã lựa chọn những món đồ thượng hạng nhất mà không không mảy may quan tâm đến giá cả mà cứ thế báo nhân viên số lượng mình cần.

    Chưa đến 20 phút mua sắm, Ngọc Trinh đã mua đủ số lượng quà biếu với tổng số hoá đơn tính tiền lên đến... 369 triệu đồng, con số khiến dân mạng "há hốc". Không chỉ khẳng định độ giàu có nức tiếng của bản thân, Ngọc Trinh còn được khán giả tấm tắc khen gợi sự hiếu thảo của cô nàng dành cho bố mẹ.

    Mỹ nhân cũng thường xuyên ghi điểm với công chúng khi luôn dành sự quan tâm và yêu thương đến bố mẹ. Ngọc Trinh từng chia sẻ được bố yêu thương và chăm sóc từ bé vì thế cô rất kính trọng, luôn muốn bố mẹ có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

    Ngọc Trinh luôn muốn bố mẹ có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shopping-sam-do-tet-khong-can-nhin-gia-chat-nhu-ngoc-trinh-dan-tinh-thay-hoa-don-ma-choang-a354793.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan