+Aa-
    Zalo

    Show hẹn hò Hàn Quốc tiếp tục hứng ‘gạch đá’ vì các cảnh quay nhạy cảm

    ĐS&PL Eden, Descendants of Instinct tiếp tục gây tranh cãi vì có nhiều cảnh thân mật, đụng chạm cơ thể trong  trailer giới thiệu phần 2.

    Ngày 10/11, tờ Stoo đưa tin show hẹn hò Eden, Descendants of Instinct đã công bố những hình ảnh đầu tiên của phần 2 trong trailer giới thiệu. Trong video được công bố, 4 cặp nam nữ tiếp xúc thân mật ngay lần đầu gặp mặt, thậm chí động chạm cơ thể.

    show hen ho han hung gach da vi canh quay nhay cam thi sinh co tien an 0
    Hình ảnh gây tranh cãi trong phần 2 của Eden, Descendants of Instinct.

    Theo truyền thông Hàn Quốc, Eden, Descendants of Instinct tiếp tục khai thác yếu tố giật gân bất chấp tranh cãi của phần đầu tiên. Thậm chí, nhiều khán giả tranh cãi khi video teaser phần 2 xuất hiện cả những lời thoại nhạy cảm.

    Giống phần 1, bối cảnh bãi biển cũng xuất hiện trong video. Các thí sinh nam và nữ mặc đồ bơi để cùng nhau trải qua các trò chơi dưới nước. Các nhân vật xuất hiện với trang phục gợi cảm và có nhiều động chạm thân mật.

    Eden, Descendants of Instinct là phiên bản Hàn Quốc của Too Hot to Handle.Too Hot to Handle là chương trình hẹn hò thực tế của Mỹ, sắp xếp 5 chàng trai và 5 cô gái sống cùng nhau ở một ngôi nhà trên đảo trong khoảng một tháng. Tất cả bị cấm hôn, quan hệ tình dục… Những người vi phạm và phá vỡ quy tắc khiến giải thưởng chung bị trừ.

    Tương tự, Eden, Descendants of Instinct sắp xếp 8 thí sinh gồm 4 nam, 4 nữ,  sống trong một ngôi nhà chung. Dựa vào quá trình tiếp xúc, nói chuyện, chung sống, các thí sinh tìm kiếm một nửa của mình.

    Ở phần 1, trong chương trình, có rất nhiều cảnh quay chậm tập trung vào cơ thể của các thí sinh trong bộ đồ bơi nóng bỏng và các thí sinh được dẫn dắt để tiếp xúc thân mật với nhau thông qua những hoạt động.

    show hen ho han hung gach da vi canh quay nhay cam thi sinh co tien an 1
    Những hình ảnh nhạy cảm trong phần 1.

    Đặc biệt, Eden, Descendants of Instinct được xếp hạng 15+ thay vì 19+, trong khi đó theo cư dân mạng, nội dung của chương trình quá đỗi gợi dục và không phù hợp hề phù hợp với mác PG-15. Đó cũng chính là lý do khiến cho Eden, Descendants of Instinct trở thành tâm điểm chỉ trích của netizen Hàn Quốc hồi ra mắt phần 1.

    Phần 2 của chương trình Eden, Descendants of Instinct  sẽ bắt đầu lên sóng vào 15/11.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/show-hen-ho-han-quoc-tiep-tuc-hung-gach-da-vi-cac-canh-quay-nhay-cam-a556930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan