+Aa-
    Zalo

    Show thời trang của Xuân Lan ra mắt bộ sưu tập cổ trang

    ĐS&PL Tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week của siêu mẫu Xuân Lan kết thúc mãn nhãn với 5 bộ sưu tập với sự trình diễn của các mẫu nhí và thiếu niên vào chiều 6/11 tại Hà Nội.
    ntk eunoiabyan cung trinh khanh ngoc va kim gia han

    Ngày cuối cùng của tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week, nữ siêu mẫu Xuân Lan gửi tới khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về những ngày cuối thu - đầu đông qua bộ sưu tập “Cổ tích” của Eunoia by AN. Hai gương mặt Kim Gia Hân và Trịnh Khánh Ngọc lần lượt đảm nhận vai trò mở và kết màn cho bộ sưu tập này.

    Xuân Lan và ông xã - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm chia sẻ, cả hai trăn trở làm sao cho thấy được chất lượng các show của mình qua những lần tổ chức. Từ đó, tạo sân chơi cho các mẫu nhí được thể hiện ước mơ đồng thời giúp các bé tự tin và tỏa sáng khi đứng trước đám đông.

    Chính vì vậy, tuần lễ thời trang này còn được ví như một điểm đến lãng mạn trong không gian cuối thu lộng lẫy và ngọt ngào tại Hà Nội.

    Màn trình diễn thứ 2 là bộ sưu tập “Hương thu” của Balabala với những thiết kế được lấy cảm hứng từ thời khắc chuyển mình tuyệt đẹp của mùa thu cộng hưởng với những ý tưởng sáng tạo.

    model trong phuong first face cho balabala

    Bộ sưu tập “Hồi” của Cổ Trang Đại Việt Quán ra mắt trong chương trình. Các người mẫu trong bộ sưu tập còn có nhiệm vụ thể hiện hồn dân tộc qua những sáng tạo độc đáo.

    model huyen trang vedette cho co trang dai viet quan

    Các mẫu thiết kế cổ trang mang khán giả quay về hình ảnh những triều đại như Lê, Lý, Trần, Nguyễn... Sự sáng tạo vượt bật vừa truyền thống, vừa hiện đại qua cách phối màu, đường cắt cúp đã khiến người thưởng thức nghệ thuật phải trầm trồ khen ngợi.

    Mẫu nhí Jackson Chi Linh và con gái Xuân Lan - Bé Thỏ giữ vai trò mở và kết màn trong bộ sưu tập “Mùa thu hoạch” của Tutupetti. Lấy ý tưởng từ hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp, kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu mềm mại và form dáng xòe bồng bềnh, tạo cảm giác sang trọng, thoải mái, tô vẽ hình ảnh giấc mơ cổ tích của những thiên thần nhỏ mà nhà thiết kế gởi gắm.

    be tho va model dai phong

    Bộ sưu tập “Self Filling” của NTK An ST khép lại tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week - “Nắng thu” với những màn trình diễn mãn nhãn.

    Sự xuất hiện của nghệ sĩ đa năng Cindy Thái Tài trong chương trình đã giúp siêu mẫu Xuân Lan yên tâm hơn về các học trò của mình. Cô hướng dẫn, sắp xếp và động viên cho các tài năng nhí tự tin khi bước lên sàn diễn.

    Xuân Lan cũng bày tỏ sự xúc động khi thực hiện tuần lễ thời trang đẳng cấp trong không gian giao mùa đầy hứng khởi.

    Ảnh: Kiếng Cận

    GIA BẢO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/show-thoi-trang-cua-xuan-lan-ra-mat-bo-suu-tap-co-trang-a556546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Xuân Lan mang thu Hà Nội lên sân sàn diễn thời trang

    Sau thành công của Tuần lễ Thời trang Destination Runway Fashion Week tại Đà Nẵng cách đây không lâu, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục thực hiện chương trình này với chủ đề Nắng Thu tại Smiley Ville – Hà Nội vào ngày 5,6/11 sắp tới.