+Aa-
    Zalo

    Show thời trang Hoàng Hải và Xuân Lê thành công rực rỡ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Show thời trang Hoàng Hải và Xuân Lê kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Cộng hòa Malta - Việt Nam thành công rực rỡ trên xứ người.

    (ĐSPL) -Show thời trang Hoàng Hải và Xuân Lê kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Cộng hòa Malta - Việt Nam thành công rực rỡ trên xứ người.

    Show diễn do Đại sứ quán Italy tổ chức vào ngày 28/8 tại một nhà hát cổ kính của đảo quốc Malta. Trong chương trình,giới thiệu bộ sưu tập áo dài và dạ hội Thánh đường - The Sanctum, vốn dĩ là nhà thiết kế Việt Nam hiếm hoi thường xuyên giới thiệu các bộ sưu tập thời trang trong các chương trình lớn tại các nước Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản…

    Show thời trang Hoàng Hải và Xuân Lê thành công rực rỡ

    NTK Hoàng Hải tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập áo dài & áo dạ hội “Thánh Đường – The Sanctum” truyền tải vẻ đẹp lãng mạn của phụ nữ Việt Nam trong vương cung thời trang của Hoàng Hải. Với chất liệu chủ đạo chiffon và lụa cao cấp được đính kết thủ công tinh tế những hạt Swarovski, bộ sưu tập “Thánh Đường” với sắc thái Haute Couture cao cấp được khoác lên mình các mỹ nhân Việt giới thiệu đến những tín đồ thời trang quốc tế.

    Show thời trang Hoàng Hải và Xuân Lê thành công rực rỡ

    Show thời trang Hoàng Hải và Xuân Lê thành công rực rỡ

    Nhằm giới thiệu đến bạn bè quốc tế vẻ đẹp truyền thống và hiện đại của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh Hoàng Hải, show thời trang ngày 28/8 ở nước Cộng hòa Malta còn có sự góp mặt của nhà thiết kế Xuân Lê. Chị mang tới bộ sưu tập Giai điệu của những thửa ruộng bậc thang, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ vùng núi Tây Bắc.

    Xuân Lê chia sẻ, để miêu tả hình ảnh trùng điệp của ruộng bậc thang trong thời khắc chuyển mùa ở vùng núi phía Bắc trên trang phục, chị sử dụng những lớp màu, chi tiết xếp lớp các đường may chặn gân phá cách. Để lên ý tưởng cho bộ sưu tập, chị đã dành thời gian đi đến nhiều tỉnh vùng cao để tìm hiểu về thiên nhiên và nét văn hóa truyền thống của cộng đồng dân tộc thiểu số.

    Show thời trang Hoàng Hải và Xuân Lê thành công rực rỡ

    Tham gia trình diễn trong chương trình tại Malta gồm có nhiều người đẹp Việt Nam: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu gốc việt trong cuộc thi Miss Asian America 2014 Jennifer Chung, các chân dài Hồng Quế, Hoàng Thùy, Minh Triệu, Minh Tú, Oanh Yến, Trang Lạ,Hà Linh Vân , Kỳ Hân, Nextop Model Vũ Tuấn Việt, Đinh Minh Quân, Tiến Vũ, Mr america international 2013 Lê Anh Huy ... và một số người mẫu quốc tế khác.

    Hoa hậu đền Hùng Giáng My sẽ đảm nhận vai trò MC cho show diễn. Ngoài ra, ca sĩ Quách An An, nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ, stylist Tân Đà Lạt, chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa cũng là khách mời của chương trình.

    Show thời trang Hoàng Hải và Xuân Lê thành công rực rỡ

    Show thời trang Hoàng Hải và Xuân Lê thành công rực rỡ

    Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Giáng My, Hoa Hậu Ngọc Hân, Jennifer Chung Miss Asian America, ca sĩ Quách An An ,ngồi ghế danh dự và 1 số khách mời quan trong khác, diện trang phục của Hoàng Hải.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/show-thoi-trang-hoang-hai-va-xuan-le-thanh-cong-ruc-ro-a48605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan