+Aa-
    Zalo

    Show thực tế về nghề MC sắp lên sóng truyền hình có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên Khang khẳng định không có chuyện "phân vai" trong show thực tế về nghề MC sắp lên sóng truyền hình.

    Nguyên Khang khẳng định không có chuyện "phân vai" trong show thực tế về nghề MC sắp lên sóng truyền hình.

    Sau gần một tháng diễn ra, show truyền hình thực tế về nghề MC quy mô và hoành tráng nhất trong năm - Gương mặt truyền hình The TVFace đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên.

    Gương mặt truyền hình - The TVFace đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của chương trình.

    Với đoạn teaser được công bố chính thức trên fanpage Gương mặt truyền hình, khán giả đang đặt ra câu hỏi: Phải chăng MC Nguyên Khang đang vào vai "giám khảo hiền". Hai huấn luyện viên còn lại là: nhà báo MC Tấn Tài (giám khảo khó tính) và nữ người mẫu Thảo Nhi đóng vai trò "trung lập"?

    Những hình ảnh tại trường quay cũng cho thấy, Nguyên Khang luôn sẵn sàng làm vai trò "khách mời" trong phần dự thi của các thí sinh, thậm chí anh đã dành nhiều thời gian để thị phạm và hướng dẫn cho hàng trăm thí sinh ngay vòng casting.

    Nguyên Khang cho biết, anh nhận lời tham gia "ghế nóng" năm nay vì cảm nhận chương trình đã có sự chuyên nghiệp ngang tầm các show quốc tế. Hai mentor cùng tham gia với anh là Tấn Tài và Thảo Nhi cũng đều dành tâm huyết của mình cho các bạn trẻ.

    MC Nguyên Khang rất nhiệt tình thị phạm cho các thí sinh.

    Khẳng định không có sự "phân vai" nào trên vị trí ghế nóng, tuy nhiên Nguyên Khang cho rằng anh sẽ nhẹ nhàng truyền đạt kỹ năng cho các thí sinh. Còn với sự "khó tính" của Tấn Tài hay định hướng xây dựng hình ảnh "dịu dàng" của Thảo Nhi đều hoàn toàn xuất phát từ không gian thực tế. Ekip đã làm việc cật lực trong 2 tháng để hoàn thành những tập phát sóng đầu tiên và Nguyên Khang cũng mong chờ hiệu ứng từ khán giả.

    Gương mặt truyền hình The TVFace là chương trình truyền hình thực tế, thuần Việt, thông qua những buổi đào tạo, thử thách để tìm ra gương mặt MC truyền hình đích thực.

    Mùa đầu tiên của chương trình đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng ngàn ứng viên từ khắp mọi miền đất nước. Những gương mặt bước ra từ cuộc thi hiện đang tham gia tích cực trong các vai trò: MC, biên tập, sản xuất nội dung trong các chương trình truyền hình và xuất hiện rộng khắp tại các sự kiện.

    Ở fortmat năm nay, chương trình không phân chia từng đội hình của từng huấn luyện viên, thay vào đó các gương mặt tiềm năng sẽ được thụ hưởng kiến thức, kỹ năng chuyên môn từ thế mạnh của cả 3 mentor. Sau mỗi hợp phần đào tạo, các thí sinh sẽ trải qua thử thách có liên quan đến nội dung được huấn luyện, phần thể hiện kém nhất sẽ phải ra về. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/show-thuc-te-ve-nghe-mc-sap-len-song-truyen-hinh-co-gi-dac-biet-a245771.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan