+Aa-
    Zalo

    Show truyền hình Hàn Quốc ảnh hưởng sau thông tin "ông hoàng giải trí" MC Yoo Jae-suk mắc COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi sao Hàn Quốc 49 tuổi hiện đang tham gia một số chương trình truyền hình, ngoài Running Man còn có một số show khác như Hangout With Yoo, You Quiz O The Block.

    Người dẫn chương trình kiêm diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc Yoo Jae-suk đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 13/12 (giờ địa phương), theo The Star. Ngôi sao Running Man được cho là có liên quan đến một trường hợp mắc COVID-19 đã được xác nhận vào ngày 11/12. 

    Công ty quản lý của Yoo Jae-suk thông báo nam diễn viên đã làm xét nghiệm PCR và kết quả ban đầu là âm tính. Đến ngày 13/12, anh đã thực hiện xét nghiệm PCR một lần nữa và cho kết quả dương tính. Theo The Star, có thông tin cho rằng Yoo Jae-suk đã tiêm đầy đủ hai liều vaccine ngừa COVID-19 vào tháng 9.

    show truyen hinh han quoc anh huong sau thong tin ong hoang giai tri mc yoo jae suk mac covid 19 1
    Yoo Jae-suk đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 13/12. Ảnh: Instagram Running Man.

    Ngôi sao Hàn Quốc 49 tuổi hiện đang tham gia một số chương trình truyền hình, ngoài Running Man còn có một số show khác như Hangout With Yoo, You Quiz O The Block. Nam MC đã hủy bỏ tất cả các lịch trình của mình và đang tuân theo các quy định cách ly y tế. Đài tvN cho biết, buổi ghi hình You Quiz on the Block tuần này dự kiến ​​bị hủy và chương trình phát sóng sẽ được ghi hình trước.

    Ten Asia cho biết, ngành công nghiệp phát thanh truyền hình Hàn Quốc phải suy tính những phương án khẩn cấp vì Yoo Jae Suk là "ông vua giải trí". COVID-19 sẽ khiến lịch trình cuối năm của anh bị ảnh hưởng, đặc biệt là các lễ trao giải có Yoo Jae Suk tham gia làm MC.

    Đội ngũ gameshow What Do You Do When You Play? của đài MBC cũng cho biết: "Khi Yoo Jae Suk có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, tất cả đội ngũ sản xuất, bao gồm cả dàn diễn viên của chương trình đang tiến hành kiểm tra PCR. Chúng tôi đã quyết định rằng đó là điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi sẽ liên hệ riêng với những người chiến thắng và thông báo lịch trình đã thay đổi sau đó để cân nhắc sự an toàn của khán giả và nghệ sĩ".

    show truyen hinh han quoc anh huong sau thong tin ong hoang giai tri mc yoo jae suk mac covid 19 2
    Nam MC đã hủy bỏ tất cả các lịch trình của mình và đang tuân theo các quy định cách ly y tế. Ảnh: Osen.

    Theo Sports Chosun, các đài truyền hình đang theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe của Yoo Jae Suk. Running Man đã phải tiếp tục ghi hình vào ngày 13/12 mà không có sự tham gia của Yoo Jae Suk, sau khi anh nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng cùng ngày.

    Hiện, chưa có thông tin về việc liệu Yoo Jae-suk có tiếp xúc với bạn diễn nào của mình hay không. Trước "ông hoàng giải trí", ca-nhạc sĩ kiêm ngôi sao truyền hình Yoo Hee-yeol (MC Yoo Hee-yeol’s Sketchbook) cũng được thông báo mắc COVID-19. Choi Si-won của nhóm nhạc K-pop Super Junior và nữ diễn viên Yoon Eun-hye cũng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Bích Thảo(Theo The Star) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/show-truyen-hinh-han-quoc-anh-huong-sau-thong-tin-ong-hoang-giai-tri-mc-yoo-jae-suk-mac-covid-19-a522421.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan