+Aa-
    Zalo

    Show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mà Chi Pu tham gia có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức Chi Pu tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng Việt.

    "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" có gì đặc biệt?

    "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV (Trung Quốc) sản xuất, được ra mắt lần đầu vào năm 2020. Đến nay, chương trình đã trải qua 3 mùa phát sóng và đang khởi quay mùa thứ 4.

    Chương trình mời 30 nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi tham gia huấn luyện và thi đấu, cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ để lập nhóm nhạc mới. Huỳnh Hiểu Minh đảm nhiệm vai trò Host của chương trình.

    show ty ty dap gio re song ma chi pu tham gia co gi dac biet 6
    Đội hình "chị đại" debut trong đêm chung kết "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 1.

    Các nữ nghệ sĩ khi tham gia sẽ biểu diễn sân khấu cá nhân ban đầu và được dàn giám khảo chấm điểm dựa trên năng lực ở từng khía cạnh như thanh nhạc, khả năng biểu diễn, đặc điểm cá nhân, tiềm năng phân nhóm... Sau đó, họ sẽ được phân vào các nhóm phù hợp với biểu hiện tại sân khấu đánh giá ban đầu.

    Tại đây, 30 nghệ sĩ sẽ lần lượt trải qua các vòng công diễn, thể hiện khả năng ca hát và trình diễn trên sân khấu. Những thành viên nhận được số phiếu cao nhất trong các vòng công diễn sẽ được thăng cấp, những người có thứ hạng yêu thích thấp nhất tạm thời rời khỏi cuộc thi.

    "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" thu hút người xem không chỉ bởi thực lực của các nữ nghệ sĩ mà còn ở sự kỳ công trong thiết kế sân khấu, dàn dựng tiết mục và thiết kế thời trang.

    Những câu chuyện bên lề, phía sau hậu trường cũng là một điểm đặc biệt của chương trình bởi khách quan mà nói, đây hoàn toàn không phải cuộc thi tìm kiếm tài năng đúng nghĩa. Nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình vốn đã có tên tuổi, chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, thậm chí là "huyền thoại" tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả.

    show ty ty dap gio re song ma chi pu tham gia co gi dac biet 5
    "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" có sân khấu dàn dựng hoành tráng, bắt mắt.
    show ty ty dap gio re song ma chi pu tham gia co gi dac biet 7
    Khán giả cũng chú ý tới chương trình nhờ câu chuyện bên lề của nhiều sao nữ tham dự.

    Sau khi chọn được nhóm nhạc nữ cuối cùng vào đêm chung kết, họ cũng không hoạt động theo mô típ một nhóm nhạc thần tượng thông thường. Tuy vậy, sau khi tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", những ngôi sao này vẫn hút thêm fan, thu về nhiều lợi ích về hình ảnh lẫn danh tiếng, thậm chí là vực dậy sự nghiệp đang trên đà xuống dốc như trường hợp của Vương Tâm Lăng.

    Những tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" có thể kể đến như Ninh Tịnh, Na Anh, Châu Bút Sướng, Dương Thừa Lâm, Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vạn Thiến, Úc Khả Duy, Huỳnh Thánh Y, Bạch Băng, Vương Lệ Khôn, Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Trương Thiên Ái,...

    Chi Pu ra mắt "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" với ca khúc nào?

    Những hình ảnh đầu tiên của Chi Pu tại show truyền hình Trung Quốc "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" đã được hé lộ. Ở thời điểm tin đồn lộ ra, nhiều người vẫn còn bán tin bán nghi về việc giọng ca "Anh ơi ở lại" tham gia show truyền hình nước bạn. Tuy nhiên, khi Huỳnh Hiểu Minh cầm tấm biển chào đón có bao gồm dòng chữ "Chi Pu, xin chào" thì có lẽ mọi việc đã rõ ràng.

    show ty ty dap gio re song ma chi pu tham gia co gi dac biet 1
    Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng chào đón có tên Chi Pu.

    Hiện Chi Pu vẫn chưa lên tiếng xác nhận, đồng thời vẫn chưa rõ về tiết mục cụ thể mà Chi Pu mang đến "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" nhưng trên mạng xuất hiện tin đồn cô ra mắt chương trình bằng ca khúc "Mời anh vào team em".

    "Mời anh vào team em" là sáng tác của Đạt G với phần phối khí của Masew được Chi Pu tung MV vào tháng 11/2018. MV được gắn mác 16+ và gây nhiêu tranh cãi với những hình ảnh được cho là phản cảm, thái quá. Cho đến thời điểm hiện tại, MV "Mời anh vào team em" đã thu về hơn 29 triệu lượt xem trên YouTube.

    Mùa 4 của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" được cho là hội tụ khá nhiều tên tuổi đáng chú ý của làng giải trí Hoa ngữ, bên cạnh đó là cả những sao nữ ngoại quốc như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam.

    show ty ty dap gio re song ma chi pu tham gia co gi dac biet 2
    Người hâm mộ tò mò về thể hiện của Chi Pu tại show truyền hình xứ tỷ dân.

    Theo tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội xứ Trung, 30 nữ nghệ sĩ tham dự "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 bao gồm: Ella Trần Gia Hoa, Chi Pu, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Triệu Lệ Na, MARiA (Mai Mizuhashi), Cung Lâm Na, Amber Lưu Dật Vân, Hứa Tĩnh Vận, Annie Lowdermilk, Khúc Anh, Lý Sa Dân Tử, Chu Châu, Gina, Giả Tịnh Văn, Celina Jade, Lưu Tích Quân,  Lý Thái Hoa, Trần Ý Hàm, Yuki Hsu, Vương Giai Vũ, Kelly, Uông Tiểu Mẫn, Tôn Duyệt, Thái Thiếu Phân, Choo Ja Hyun, Tạ Hân, Trần Băng, A-Lin Hoàng Lệ Linh, Tạ Na, Lưu Nhã Sắt, Ngô Ưu, Tăng Khả Ny.

    Đáng chú ý, có tin đồn, Chi Pu sẽ gia nhập team khá mạnh, là đồng đội của Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Triệu Lệ Na, MARiA và Cung Lâm Na. Tuy vậy, tên cô không xuất hiện trong top 20 sau vòng biểu diễn đầu tiên được ghi hình.

    Dù vẫn còn nhiều nghi vấn về thể hiện của Chi Pu tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 nhưng nếu tin đồn cùng team với Ella là sự thật, thời lượng lên hình của giọng ca "Đóa hoa hồng" có lẽ cũng không hề ít.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/show-ty-ty-dap-gio-re-song-ma-chi-pu-tham-gia-co-gi-dac-biet-a571929.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan