+Aa-
    Zalo

    Showbiz Việt 2017: Khởi sắc và những lùm xùm "dở khóc dở cười"

    • DSPL
    ĐS&PL Năm vừa qua là một năm cực kỳ nhộn nhịp của showbiz Việt với không ít những khởi sắc và cả những lùm xùm "dở khóc dở cười".

    Năm vừa qua là một năm cực kỳ nhộn nhịp của showbiz Việt với không ít những khởi sắc và cả những lùm xùm "dở khóc dở cười".

    Lùm xùm những cuộc thi Hoa hậu

    Hoa hậu Việt Nam tới năm 2018 mới trở lại, cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong nước năm nay có lẽ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vậy nhưng, so với khởi đầu khá hoành tráng, hứa hẹn những nét đổi mới ấn tượng của cuộc thi thì kể từ sau đêm bán kết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại để lại những điều tiếng không hay bởi cách làm của cả ban tổ chức và giám khảo cuộc thi.

    Đầu tiên, việc đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra trong khi bão Damrey vừa càn quét miền Trung khiến cho khán giả, đặc biệt là người dân miền Trung cảm thấy khó chấp nhận. Trong khi đồng bào đang đối mặt với hậu quả thiên tai thì việc một sự kiện giải trí vẫn diễn ra bất chấp điều kiện thời tiết khiến nhiều người cảm thấy ban tổ chức có phần "vô cảm". Đặc biệt là sau đó, chia sẻ "gây bão" của Á hậu Hoàng My - thành viên ban giám khảo cuộc thi lại như một động thái "đổ dầu vào lửa".

    Sau đó, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã ra công văn yêu cầu tạm dừng các phần thi cho đến khi công tác khắc phục hậu quả thiên tai tại địa phương tổ chức được hoàn thành.

    Bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Đại dương cũng là một cuộc thi nhan sắc vướng phải lùm xùm tranh cãi trong nhiều ngày liền. Việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 đã trở thành một scandal lớn của cuộc thi khi mà cô không những gây nhiều tranh cãi trái chiều về nhan sắc mà trên thực tế còn từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trả lời phỏng vấn, Lê Âu Ngân Anh rất "hồn nhiên" cho biết cô đã trình bày trước chuyện này với ban tổ chức và rút sụn mũi ra trước khi đi thi nên nhan sắc của cô là tự nhiên. Ông Võ Việt Chung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã nhận trách nhiệm và thừa nhận có sai sót khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SN 1995) đã từng phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi vào năm 2016) tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 tại TP.HCM và xin rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức cuộc thi lần sau.

    Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương nhận mức phạt 4 triệu đồng, còn Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ được vương miện Hoa hậu.

    Người đẹp Việt đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế

    Các cuộc thi nhan sắc trong nước không mấy được lòng khán giả, nhưng những người đẹp chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế thì lại nhận được khá nhiều ưu ái.

    Thành tích lớn nhất có thể kể đến danh hiệu Hoa hậu Nhân ái của Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Thế giới 2017, vương miện Hoa hậu Hoàn cầu của Khánh Ngân, Top 10 Miss Grand International của Huyền My và Top 16 cùng loạt giải phụ của Hà Thu tại Hoa hậu Trái Đất 2017.

    Những thành tích đáng tự hào này đã khiến Việt Nam lọt vào Top 15 bảng xếp hạng nhan sắc thế giới 2017 của chuyên trang uy tín về sắc đẹp Missosology. Cũng trong bảng xếp hạng này của trang Global Beauties, Việt Nam xếp thứ 19 trong năm 2017.

    Năm khởi sắc của phim Việt

    Không giống như tình hình ảm đạm vài năm trở lại đây, năm 2017 đánh dấu một bước chuyển mình lớn đầy khởi sắc của phim truyền hình Việt. Hàng loạt những bộ phim truyền hình với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên chất lượng và kịch bản đa dạng đã nhận được sự yêu mến của khán giả.

    Từ "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng", "Ghét thì yêu thôi", "Ngược chiều nước mắt" cho đến "Thương nhớ ở ai"... Tất cả những bộ phim truyền hình trên đều có đề tài khác nhau, với dàn diễn viên kết hợp những gương mặt trẻ và ngôi sao gạo cội, và đều thu hút được sự chú ý lớn của khán giả.

    Đã từ rất lâu rồi cộng đồng mạng mới bàn luận một cách rộn ràng đến thế về phim Việt. Những fanpage, ảnh, clip chế xoay quanh nhân vật, tình tiết của bộ phim xuất hiện nhiều không kể xiết.

    Thêm vào đó, độ nổi tiếng của các diễn viên trong phim cũng tăng lên rất nhiều, liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện, chương trình...

    Đây là một tín hiệu tốt của phim Việt, đồng thời cũng chứng minh việc khán giả không hề quay phim với sản phẩm trong nước mà chỉ cần có những tác phẩm thực sự chất lượng thì sẽ nhận được sự yêu mến xứng đáng.

    Những cuộc "khẩu chiến" sao Việt

    Hai ngôi sao lớn của Vpop là Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà bất ngờ xảy ra mâu thuẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Nguyên nhân là bởi những đồn đoán xung quanh vị trí "ghế nóng" The Face mùa thứ 2. Minh Hằng tiết lộ, cô được BTC The Face 2017 mời ngồi ghế huấn luyện viên, nhưng vào phút chót, do một đàn chị “quyền lực” trong nghề tác động lên BTC nên Minh Hằng buộc phải rút lui. Trả lời phỏng vấn, Minh Hằng tiết lộ trong nước mắt rằng đó là Hồ Ngọc Hà cùng câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". Phía Hà Hồ im lặng trước những tiết lộ của Minh Hằng. Sau cùng, Lan Khuê - Minh Tú và Hoàng Thùy là những HLV chính thức của The Face 2017.

    Tháng 9/2017, showbiz Việt xôn xao bởi cuộc khẩu chiến giữa Tâm Tít và Maya. Bằng một status trên facebook, Tâm Tít đầy ẩn ý, mỉa mai Maya đúng thời điểm nữ ca sĩ chia sẻ những góc khuất trong đời sống tình cảm của mình. Maya khẳng định, mình là người sai trong quá khứ nhưng sống biết điều. Cô khuyên Tâm Tít nhỏ thì phải biết trật tự, mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải sợ.

    Sự việc càng căng thẳng khi Tâm Tít lên tiếng tiết lộ việc "người yêu cũ" còn quan tâm đến chồng mình. Ngay sau khi bài phỏng vấn này được đăng tải, Maya đã viết tâm thư dài gửi tới Tâm Tít. Cặp đôi liên tiếp dằn mặt và móc máy nhau trên trang cá nhân.

    Trong một gameshow, Hương Giang Idol bất ngờ đưa ra đáp án “Đút đầu vô cầu tiêu” cho câu hỏi có gắn tên của nghệ sĩ Trung Dân. Ngay sau khi chương trình lên sóng, cô ca sĩ đã hứng chịu không ít "gạch đá" của dư luận. Sau khi bình tĩnh lại, Hương Giang Idol đã công khai xin lỗi trên livestream và được bậc tiền bối tha thứ. Sau đó, nữ ca sĩ tạm lui về hậu trường một thời gian để nhìn lại bản thân và nghỉ ngơi sau những chuyện không hay xảy ra.

    Những vụ lùm xùm về đời tư sao Việt

    Phi Thanh Vân gây chú ý những ngày đầu năm 2017 với scandal ly hôn chồng trẻ Bảo Duy. Trước đó, cặp đôi đã có thời gian mặn nồng, êm ấm bên nhau, nhưng sau khi chia tay thì đều không ngần ngại "vạch mặt" đối phương. Phi Thanh Vân tố cáo, chồng cũ đã thẳng tay đánh đập, liên tiếp chửi mắng cô. Anh ta ăn chơi chác táng, đến vũ trường “bay nhảy”, thậm chí sử dụng chất kích thích. Bảo Duy thì tố Phi Thanh Vân là người vợ hung dữ, độc đoán, đã “ép anh vào đường cùng”. Cuối cùng, cặp đôi ly hôn, Bảo Duy kết hôn với người mới còn Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân nuôi con, sau đó quyết tâm đi thi hoa hậu tại Mỹ và giành vương miện.

    Đầu tháng 12/2017, Vbiz tiếp tục "chao đảo" với những hình ảnh thân mật được đánh giá là trên mức đồng nghiệp của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Bình Minh cho hay đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của bộ phim họ đã quay cách đây vài năm nhưng bị mọi người hiểu lầm và thổi phồng lên.

    Cùng với đó, đạo diễn Minh Cao cũng xác nhận đó là ảnh hậu trường. Phía Trương Quỳnh Anh giữ im lặng tuyệt đối về sự việc, chỉ có người quản lý của Tim và Trương Quỳnh Anh cho biết hai người hiện vẫn đang sống cùng nhau. Sau đó, Bình Minh và bà xã cùng các con xuất hiện tình cảm, hạnh phúc tại sự kiện, thể hiện cuộc sống gia đình vẫn bình yên sau scandal.

    Là một chương trình dành cho nghệ sĩ chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường, đời tư ít người biết, Sau ánh hào quang bất ngờ vướng phải những lùm xùm tranh cãi sau talkshow có sự tham gia của nghệ sĩ Lê Giang lên sóng. Theo đó, Lê Giang đã chia sẻ về người chồng cũ bạo hành, đánh đập dã man.

    Trong khi đó, chồng cũ của Lê Giang là nghệ sĩ Duy Phương phủ nhận câu chuyện của vợ cũ và bức xúc cách làm của nhà sản xuất khi đưa tin một chiều làm ảnh hưởng tới danh dự của ông. Hiện tại nghệ sĩ Duy Phương đã đưa đơn kiện nhà sản xuất Sau ánh hào quang.

    "Hiệu ứng" Mỹ Tâm

    Là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, năm 2017 chứng kiến sự ảnh hưởng mạnh mẽ của Mỹ Tâm trong các sản phẩm âm nhạc và mỗi sự kiện mà cô xuất hiện.

    Các bản hit "Đâu chỉ riêng em", "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm có được sự đón nhận cực kỳ lớn của người hâm mộ. Không chỉ có vậy, album Tâm 9 được phát hành toàn bộ bằng đĩa cứng đã giúp nữ ca sĩ xác lập kỷ lục đầu tiên đó là bán được đĩa với số lượng lớn nhất từ trước đến nay tại Vpop.

    Không chạy theo những hào nhoáng, gây sốc, Mỹ Tâm chinh phục khán giả bằng tài năng, những sản phẩm chất lượng thực sự và nhân cách cao đẹp của mình. Trong năm vừa qua đã có không biết bao nhiêu mẩu chuyện nhỏ về Mỹ Tâm, hài hước cũng có, cảm động cũng có, ý nghĩa cũng có, tất cả đều thể hiện một Mỹ Tâm giản dị, chân thành và đối xử với tất cả bằng chính trái tim mình. Chính bởi vậy, Mỹ Tâm tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp đích thực giữa showbiz luôn hỗn loạn xô bồ.

    Chi Pu đi hát

    Sự việc Chi Pu làm ca sĩ vẫn đang là tâm điểm của dư luận kể từ khi cô liên tiếp tung ra những sản phẩm âm nhạc. Từ một hotgirl đang được yêu mến, Chi Pu bất ngờ chuyển hướng sang ca hát và trở thành nhân vật gây tranh cãi nhất nhì showbiz Việt 2017.

    Phần lớn khán giả đều cảm thấy "ca sĩ" giống như chiếc áo quá rộng đối với Chi Pu, nhưng gì cô thể hiện trong MV còn cách "ca sĩ" một khoảng cách khá xa.

    Người hâm mộ Chi Pu thì cho rằng nên nhìn vào sự nỗ lực của cô chứ đừng vội phán xét hay dở, tuy vậy, phần đông vẫn cho rằng đã là nghệ sĩ thì ai cũng rất nỗ lực, mà sản phẩm cuối cùng cũng chính là tiếng nói đại diện cho sự nỗ lực ấy, người nghe nhạc có quyền được tận hưởng một sản phẩm âm nhạc đúng nghĩa.

    Nhiều sao Việt cũng lên tiếng về việc Chi Pu đi hát như Hương Tràm, Quốc Thiên, Văn Mai Hương... và phát ngôn nào cũng được đưa ra tranh cãi, mổ xẻ khá tường tận.

    Về phần Chi Pu, cô chỉ lên tiếng đúng một lần về phát ngôn khá "động chạm" của Hương Tràm: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

    Sau đó, Chi Pu vẫn tiếp tục thực hiện lời hứa mỗi tháng ra một MV, cho đến nay "Talk to me" là MV thứ 4 của cô, và cũng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều như MV đầu tiên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/showbiz-viet-2017-khoi-sac-va-nhung-lum-xum-do-khoc-do-cuoi-a213906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan