+Aa-
    Zalo

    Showbiz Việt: Những mối tình “chị em” và cái kết viên mãn

    ĐS&PL Tuổi tác trong tình yêu không phải là một điều quá quan trọng. Tuy nhiên trong Showbiz Việt, có những cặp đôi lệch dến chục tuổi nhưng vẫn hạnh phúc viên mãn.

    Khởi My - Kelvin Khánh

    Nữ ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh chênh lệch nhau 4 tuổi nhưng cả hai đã kết hôn và hạnh phúc trong thời gian dài qua.

    Năm 2013, Khởi My và Kelvin Khánh có duyên hội ngộ qua video ca nhạc "Gửi cho anh" của Khởi Mỹ. Từ đó, họ thân thiết, dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi yêu nhau chứ không phải tình cảm chị em đồng nghiệp.

    Năm 2014, cả hai công khai tình yêu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Năm 2017, một đám cưới đã diễn ra gắn kết Khởi My và Kelvin Khánh, tạo nên sự viên mãn cho cuộc tình "chị - em" này. Họ bên nhau hạnh phúc đến nay.

    showbiz viet nhung moi tinh chi em va cai ket vien man2
    Khởi My và Kelvin Khánh hạnh phúc trong ảnh cưới.

    Ngô Thanh Vân – Huy Trần

    Nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém cô 11 tuổi Huy Trần. Đám cưới của cả hai được dự đoán sẽ sớm diễn ra.

    Ngay khi Ngô Thanh Vân công bố tin vui của mình, cô nhận được vô số lời chúc từ đồng nghiệp, người hâm mộ: "Chúc mừng Ngô Thanh Vân tìm được hạnh phúc!"; "Chúc mừng "đả nữ" của màn ảnh Việt, mong bạn hạnh phúc!"…

    Ngô Thanh Vân và Huy Trần vướng tin đồn yêu nhau cuối năm 2020 nhưng cả hai im lặng. Đến cuối tháng 2-2021, nhân dịp sinh nhật Ngô Thanh Vân, cô chia sẻ ảnh chụp chung cùng Huy Trần như lời xác nhận tin đồn hẹn hò.

    Sau đó, Huy Trần lặng lẽ tham gia các sự kiện của Ngô Thanh Vân, né tránh ống kính và truyền thông. Ngô Thanh Vân dần cởi mở hơn về chuyện tình của mình cùng Huy Trần khi thường đăng tải ảnh của cả hai lên trang mạng xã hội của cô.

    showbiz viet nhung moi tinh chi em va cai ket vien man 1
    Ngô Thanh Vân khoe nhẫn Huy Trần cầu hôn mình.

    Huy Trần sinh năm 1990 là Việt kiều Đức. Anh nổi tiếng khi tham gia một số gameshow như Người ấy là ai và chương trình Cuộc đua kỳ thú. Hiện tại, Huy Trần là CEO của công ty may mặc và là chủ của một nhà hàng nổi tiếng tại quận 1, TP HCM.

    Dù chênh lệch 11 tuổi nhưng Ngô Thanh Vẫn cùng Huy Trần được đánh giá có ngoại hình đẹp đôi. Ngô Thanh Vân vẫn tươi trẻ, duyên dáng khi đứng cạnh Huy Trần. Họ được nhận định là cặp đôi "chị - em" nhưng viên mãn.

    Khánh Thi - Phan Hiển

    Chuyện tình yêu chênh lệch 12 tuổi của cặp đôi "chị - em" Khánh Thi - Phan Hiển đã từng là chủ đề bàn tán nhiều trên truyền thông.

    Mới đây, sau 13 năm yêu và bên cạnh nhau, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra trước sự chứng kiến của hai bên gia đình nội - ngoại cũng như sự ủng hộ của những người hâm mộ.

    Phan Hiển vốn là học sinh của Khánh Thi. Ngay từ những lần đầu gặp gỡ, anh đã đem lòng yêu mến cô giáo của mình và theo thời gian, Khánh Thi cũng đáp trả lại tình yêu của "chàng".

    showbiz viet nhung moi tinh chi em va cai ket vien man41
    Cặp đôi đã có cái kết viên mãn bằng một đám cưới hạnh phúc.
    showbiz viet nhung moi tinh chi em va cai ket vien man3

    Tuy nhiên, trong thời gian yêu nhau, cặp đôi đã phải trải qua khá nhiều "sóng gió" khi chưa nhận được sự chấp thuận từ phía gia đình nhà trai. Hơn nữa, cô giáo dance sport cũng không ít lần phải chịu sức ép dư luận về vấn đề tuổi tác hay yêu nửa kia vì gia thế "khủng".

    Vượt qua những khó khăn, hiện tại, cặp đôi đã có với nhau hai đứa con đáng yêu. Kubi, cậu con trai lớn, thậm chí còn được định hướng theo đuổi bộ môn dance sport - "nơi tình yêu bắt đầu" của bố mẹ. Tình yêu chân thành đã giúp cặp đôi bên nhau suốt hơn một thập kỉ. Phan Hiển muốn tổ chức đám cưới như một món quà tặng vợ mình để đền đáp những ngày tháng mà cô đã hy sinh, hỗ trợ anh có một sự nghiệp thăng hoa.

    Thu Thuỷ và Kin Nguyễn

    Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ ca sĩ Thu Thủy nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương với bạn trai Kin Nguyễn kém cô 10 tuổi. Trước khi công khai chuyện tình yêu và quyết định kết hôn, cả hai đã có một năm hẹn hò. Thu Thủy cho biết cô xúc động trước tình yêu Kin Nguyễn dành cho mình.

    Bạn trai kém tuổi đã ở bên, động viên, chia sẻ với cô trong thời gian khó khăn, đau đớn nhất. Kin Nguyễn thừa nhận gặp nhiều áp lực về danh tiếng, tuổi tác từ khi hẹn hò Thu Thủy. Tuy nhiên anh khẳng định: "Tôi muốn được chăm sóc và chia sẻ với cô ấy mỗi ngày. Có thể hiện tại, rào cản giữa chúng tôi vẫn còn, khó khăn không bao giờ hết nhưng chắc chắn tôi luôn đồng hành với cô ấy".

    Năm 2019, cặp đôi đã có một cái kết viên mãn với một đám cới được tổ chức tại Đà Lạt - quê của chú rể. Trong ngày hạnh phúc của cặp đôi có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Sau đám cưới, cặp đôi cũng hạnh phúc khi chào đón một cô công chúa nhỏ đáng yêu.

    showbiz viet nhung moi tinh chi em va cai ket vien man5
    Thu Thủy cho biết cô xúc động trước tình yêu Kin Nguyễn dành cho mình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/showbiz-viet-nhung-moi-tinh-chi-em-va-cai-ket-vien-man-a560333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan