+Aa-
    Zalo

    Showbiz Việt rộn ràng đón chào 4 cặp song sinh: Dân tình phấn khích dự đoán hình ảnh thiên thần trong tương lai

    • DSPL
    ĐS&PL Sau Hà Hồ, Khắc Việt, mới đây Dương Khắc Linh bất ngờ thông báo bà xã đang mang thai đôi khiến showbiz rộn ràng hơn cả.
    Sau Hà Hồ, Khắc Việt, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, mới đây Dương Khắc Linh bất ngờ thông báo bà xã đang mang thai đôi khiến showbiz rộn ràng hơn cả.

    Dương Khắc Linh - Sara Lưu

    Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đăng tải hình ảnh tình cảm bên Sara Lưu kèm theo dòng trạng thái tiết lộ về chuyện bà xã mang bầu song sinh. Anh viết trên trang cá nhân: “Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng. Một năm qua trôi rất nhanh và hai vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên. Hôm nay xin thông báo cho mọi người biết là sắp tới gia đình có thêm hai thành viên mới. Linh muốn làm ba lâu thật lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời".

    Dòng trạng thái của nam nhạc sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 9.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau một giờ đăng tải.

    Nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khi đón nhận tin vui này. Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ: “Em chúc mừng anh chị". “Chúc mừng anh và Duyên, năm nay showbiz được mùa sinh đôi rồi", một khán giả chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ: “Chúc mừng gia đình anh chị đón thêm thành viên mới. Hạnh phúc ngập tràn nha anh chị".

    Dương Khắc Linh khoe hình ảnh bà xã mang bầu trên trang cá nhân.

    Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

    Gần đây báo chí đăng tải thông tin "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi ở khoảng tháng thứ 3, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.

    Chưa chào đời nhưng các fan đã háo hức dự đoán diện mạo "cực phẩm" của hai nhóc tỳ có bố và mẹ là những nhan sắc hàng đầu showbiz. Nhiều người còn cho rằng nếu cả hai sinh con trai sẽ sở hữu vẻ đạo mạo, phong trần như bố Kim Lý, còn bé gái sẽ trông thanh tú với sóng mũi cao, đôi mắt to từ mẹ Hà Hồ. Và dù không lên tiếng xác nhận nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều từng rất phấn khích khi nhìn hình ảnh dự đoán con tương lai.

    Cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều từng rất phấn khích khi nhìn hình ảnh dự đoán con tương lai.

    Khắc Việt - Thảo BeBe

    Sau hơn 2 năm về chung nhà, ngày 29/4 vừa qua, vợ chồng Khắc Việt - Thảo BeBe đã báo tin vui đang mang song thai 1 trai 1 gái. "Đẹp trai xinh gái lắm 2 con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được. Ra nhanh nhé 2 con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ", Khắc Việt hạnh phúc viết.

    Khắc Việt còn cho hay vừa nhận tin vui đã đi mua liền 2 căn nhà chuẩn bị đón thiên thần nhỏ. Nam ca sĩ chia sẻ khi chưa tuyển người làm, anh trở thành "ô sin bất đắc dĩ", dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cho vợ mỗi ngày. Anh mong sớm tìm được người làm để phụ giúp vợ bớt vất vả. 2 năm về chung nhà, cặp đôi vẫn luôn "đốn tim" fan bởi những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ như thuở mới yêu.

    Khắc Việt còn cho hay vừa nhận tin vui đã đi mua liền 2 căn nhà chuẩn bị đón thiên thần nhỏ.



    Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

    Cuối năm 2019, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo làm rộ lên tin đồn mang song sinh khi đăng tải hình ảnh bàn chân của 2 em bé và chia sẻ về việc thèm ăn gỏi. Sau đó, rất nhiều người đã gửi tin nhắn chúc mừng tới nàng hậu và ông xã cũng như ngóng chờ phản hồi từ 2 nhân vật chính.

    Đến ngày 19/3, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng chia sẻ tin vui trên mạng xã hội, chính thức xác nhận mình đang mang song thai.

    Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xác nhận mang song thai.



    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/showbiz-viet-ron-rang-don-chao-4-cap-song-sinh-dan-tinh-phan-khich-du-doan-hinh-anh-thien-than-trong-tuong-lai-a325660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan