+Aa-
    Zalo

    Showbiz Việt và những scandal tình ái ồn ào nhất năm 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2018 được xem là năm sóng gió của showbiz Việt với hàng loạt scandal tình ái gây xôn xao dư luận, tốn không ít giấy mực truyền thông.

    Năm 2018 được xem là năm sóng gió của showbiz Việt với hàng loạt scandal tình ái gây xôn xao dư luận, tốn không ít giấy mực truyền thông.

    Trường Giang – Nam Em

    Ồn ào tình ái giữa Trường Giang - Nam Em có lẽ là một trong những scandal kéo dài dai dẳng với nhiều tình tiết ly kỳ, thu hút sự chú ý của công chúng trong năm 2018 vừa qua.

    Còn nhớ, ngày 18/1/2018, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương tại đêm trao giải Mai Vàng khiến công chúng bất ngờ, và điều này cũng khiến nam danh hài mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả.

    Hành động này của Trường Giang từng gây tranh cãi một thời gian dài.

    Ồn ào chưa hạ nhiệt được bao lâu thì chỉ 2 tháng sau vào ngày 19/3, trong một cuộc phỏng vấn, Nam Em - người đẹp từng lọt Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất đã tiết lộ chuyện tình của cô với danh hài Trường Giang. Đáng nói, thời điểm Nam Em và Trường Giang có mối quan hệ tình cảm cũng là lúc nam diễn viên "Mười Khó" vẫn còn mặn nồng với Nhã Phương.

    Chuyện tình cảm của Nam Em - Trường Giang được nhận xét là một trong những ồn ào lớn nhất năm 2018.

    Để giải quyết mọi chuyện, Trường Giang đã quyết định lên báo cho rằng Nam Em đã hiểu lầm tình cảm của anh, đồng thời dằn mặt cô không được phép đụng tới Nhã Phương: "làm gì tổn thương tới Nhã Phương thì Nam Em cũng không sống yên ổn được". Về phía Nhã Phương, cô hoàn toàn giữ im lặng trước ồn ào tình cảm của bạn trai, từ chối mọi cuộc phỏng vấn.

    Sau tuyên bố của Trường Giang, Nam Em đã có một loạt hành động nổi loạn. Cô treo poster MV mới xung quanh cửa hàng của Trường Giang, mang bánh và hoa cẩm chướng tới nhà Trường Giang và đặt ở cửa trong sinh nhật anh. Thậm chí, Nam Em còn mặc chiếc váy giống hệt váy Nhã Phương từng mặc khi được Trường Giang cầu hôn để đi dự sự kiện.

    Scandal này chỉ kết thúc khi Trường Giang và Nhã Phương quyết định “về chung một nhà”.

    Cho đến tháng 9/2018, sau mọi scandal tình ái, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức tổ chức đám cưới, quyết định về chung một nhà sau 3 năm yêu nhau. Đây được xem là cái kết cho loạt scandal tình cảm bủa vây suốt khoảng thời gian cả hai công khai mối quan hệ cho đến lúc trở thành vợ chồng.

    Ồn ào tình tay ba Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng

    Nếu bỏ qua ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng sẽ là một thiếu sót lớn khi nhìn về những scandal tính ái gây xôn xao showbiz năm 2018. Câu chuyện 3 người này còn được nhiều khán giả ví như một cuốn phim dài kỳ, liên tiếp những drama rắc rối chẳng biết đến bao giờ mới có hồi hết. Chỉ riêng việc điểm lại những tình tiết sự việc cũng có thể kể được vài chương.

    Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Cả hai bị bắt gặp tình tứ khi đi ăn chung, đi chơi ở Vũng Tàu vào cuối tháng 8/2018. Tuy nhiên, về phía Cát Phượng cô khẳng định tình cảm giữa mình và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp. Cô còn tiết lộ cả hai đang tính đến một đám cưới ấm cúng, vui vẻ bên người thân và bạn bè. Còn việc ít tương tác là do cả hai nhắn tin chứ không comment qua lại ở những status được đăng tải công khai. Nói về thông tin chia tay, cô khẳng định đó chỉ là tin lá cải và An Nguy không có tội, đừng nghe những lời tào lao mà trách cô ấy.

    Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây sốc khi thừa nhận có quan hệ tình cảm với nhau.

    Cho đến một ngày, An Nguy và Kiều Minh Tuấn lên báo kể lể chuyện yêu nhau sau quá trình hợp tác làm phim. Liên tiếp những tình tiết ly kỳ sau đó được triển khai đến đỉnh điểm là Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng xin lỗi khán giả. Tất nhiên, họ phủ nhận những gì vừa diễn ra là một chiêu trò được sắp đặt sẵn. Tất cả hoàn toàn ngẫu nhiên, tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy chỉ là "say nắng".

    Tuy nhiên, sau khi bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” do An Nguy và Kiều Minh Tuấn đóng chính công chiếu, với doanh thu bết bát, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Theo bà, cặp đôi diễn viên đã chia sẻ chuyện tình yêu phản cảm, dẫn tới khán giả la ó, tẩy chay phim.

    Đến ngày 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã tổ chức họp báo, xin lỗi khán giả về những ồn ào. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn đã trả lại tiền cat-sê của mình là 900 triệu đồng cho NSX. Cặp đôi lại quay trở lại bên nhau, tiếp tục vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian an yên sau "sóng gió". Cát Phượng còn xăm tên Kiều Minh Tuấn lên tay như một cách khẳng định chủ quyền.

    Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi nhà sản xuất và khán giả.

    Tưởng chừng mọi chuyện đã khép lại, thế nhưng, vào tối ngày 18/11 An Nguy bất ngờ đăng dòng trạng thái rất dài, kèm ảnh chụp được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng dàn dựng chuyện tình cảm giữa cô và Kiều Minh Tuấn nhằm mục đích PR. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào thời gian qua và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng, cũng là cách để khép lại toàn bộ ồn ào tình cảm không hay với Kiều Minh Tuấn. Và lại một lần nữa, Cát Phượng lên tiếng phủ nhận mọi chuyện, Thậm chí, cô còn bật khóc, lấy con trai ra để thề độc.

    Phan Ngọc Luân chia sẻ chuyện ngủ chung với Mr. Đàm

    Tối 21/11, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân khiến mạng xã hội xôn xao khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết trên mức thầy trò với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - huấn luyện viên của anh trong cuộc thi The Voice.

    Anh kể đây là tình cảm song phương, xuất phát từ hai phía. Họ thân thiết đến nỗi ở chung phòng, ngủ chung giường và có những chuyện đi quá giới hạn của 2 chữ thầy trò thông thường. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn bày tỏ sự ghen tuông của mình với Dương Triệu Vũ khi anh có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng.

    Phan Ngọc Luân khiến dư luận dậy sóng khi tiết lộ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

    Ngay sau khi phát ngôn này được đăng tải, Phan Ngọc Luân đã bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc. Dương Triệu Vũ cũng đã “chỉ thẳng mặt” đàn em vì chiêu trò PR rẻ tiền, chỉ trích Phan Ngọc Luân là “lố bịch, vừa thất đức vừa thiếu nhân cách”.

    Còn về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh chia sẻ rằng anh rất bình thản vì không còn lạ gì trước những chiêu trò như này nữa. Nam ca sĩ khẳng định, Ngọc Luân đã nông nổi khi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý.

    Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình

    Sự việc rocker Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình vào giữa năm 2018 làm dậy sóng dư luận. Cụ thể, giữa thời điểm đang tham gia chương trình "Trời sinh một cặp", vũ công Phạm Lịch bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân với nội dung tố cáo HLV của mình là Phạm Anh Khoa đã có những tin nhắn gạ gẫm, sử dụng lời lẽ tục tĩu, khiếm nhã. Phạm Lịch cũng tiết lộ thêm, còn có hai người khác gặp chung hoàn cảnh giống như mình.

    Sự việc này khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng vì trước đó Phạm Anh Khoa chưa từng vướng scandal, luôn giữ hình ảnh trong sạch trong mắt công chúng. Đặc biệt hơn khi anh thường xuyên khoe về gia đình hạnh phúc yên ấm với vợ và hai con.

    Càng bất ngờ hơn không chỉ Phạm Lịch mà nhiều stylist và vũ công khác tố cáo Phạm Anh Khoa. Vụ việc đã khiến hình ảnh của rocker này bị hủy hoại. Giữa quá nhiều bằng chứng tố cáo, Phạm Anh Khoa đã có cuộc phỏng vấn với tổ chức CSAGA - một tổ chức phi chính phủ bảo vệ quyền của phụ nữ và trẻ em gái. Tuy nhiên, thay vì làm dịu lòng dư luận, Phạm Anh Khoa lại phát ngôn rằng: "Trong showbiz, vỗ mông cũng là một cách chào hỏi". Điều này càng khiến khán giả, cộng đồng mạng lên án nhiều hơn.

    Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi về scandal gạ tình.

    Câu chuyện chỉ thực sự kết thúc khi Phạm Anh Khoa có buổi gặp mặt báo chí để lên tiếng xin lỗi các nạn nhân đã từng lên tiếng tố cáo anh, xin lỗi vợ con vì đã làm họ liên lụy, xin lỗi truyền thông vì có phát ngôn chưa đúng đắn. Với lời xin lỗi chân thành này, Phạm Lịch sau đó đã tuyên bố tha thứ cho nam rocker.

    Ngoài ra, Phạm Anh Khoa cũng tạm vắng mặt khỏi showbiz để cùng vợ con tham gia các chuyến thiện nguyện, du lịch suốt hơn nửa năm. Tuy nhiên, ồn ào cũng anh vẫn nhắc nhớ trong dư luận cho đến tận bây giờ.

    Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy ly hôn

    Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn.

    Cuối năm 2018, Phạm Quỳnh Anh và đao diễn Quang Huy khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố ly hôn. Từng được xem là gia đình kiểu mẫu của showbiz, việc cả hai chính thức đường ai nấy đi sau gần 20 năm gắn bó khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối.

    Đáng nói, sau khi thừa nhận chuyện ly hôn, trên một số diễn đàn, mạng xã hội, có một số thông tin lan truyền rằng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tan vỡ vì có sự xuất hiện của người thứ 3.

    Trước tin đồn này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác. Nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ sự bình yên cho các con. Quỳnh Anh không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương. Vì thế, Quỳnh Anh mong rằng các bạn sẽ không tiếp tục đưa tin về chuyện này nữa".

    Câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp khi một vài trang tin viết rằng người thứ ba trong câu chuyện này chính là một cái tên hết sức thân thuộc - nữ ca sĩ Bảo Anh. Phản ứng lại điều này cô tỏ ra vô cùng bức xúc vì bản thân bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt này.

    Nữ ca sĩ Bảo Anh.

    Để bảo vệ danh dự bản thân, chiều ngày 25/10, Bảo Anh đã làm việc với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc. Không dừng lại ở đó, vào ngày 5/12 nữ ca sĩ còn tung toàn bộ tin nhắn cuộc trò chuyện giữa cô và Phạm Quỳnh Anh để chứng minh mình không liên quan đến đổ vỡ hôn nhân của đàn chị với đạo diễn Quang Huy như đồn đại của dư luận.

    Đến nay, mọi ồn ào hậu ly hôn đã dần lắng xuống, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn cùng nhau nuôi dạy hai con gái chung. 

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/showbiz-viet-va-nhung-scandal-tinh-ai-on-ao-nhat-nam-2018-a257500.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan