+Aa-
    Zalo

    Sĩ Thanh khoe nhan sắc bốc lửa, quyến rũ trong bộ ảnh chào đón Giáng sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp Giáng sinh đang đến gần, Sĩ Thanh đã thực hiện một bộ ảnh mới mang âm hưởng Noel với phong cách cực kỳ gợi cảm, hấp dẫn.

    Nhân dịp Giáng sinh đang đến gần, Sĩ Thanh đã thực hiện một bộ ảnh mới mang âm hưởng Noel với phong cách cực kỳ gợi cảm, hấp dẫn.

    Nhân dịp Giáng sinh đang đến gần, Sĩ Thanh đã cùng ekip thực hiện một bộ ảnh mới mang âm hưởng Noel với phong cách cực kỳ gợi cảm, hấp dẫn.

    Vốn vổi tiếng với hình tượng hấp dẫn, vẻ đẹp sexy thế nên cô nàng đã chiêu đãi khán giả màn khoe đường cong bốc lửa với lối trang điểm quyến rũ trong bộ ảnh chào đón Giáng Sinh lần này.

    Hiểu phong cách mà Sĩ Thanh theo đuổi nên nhiếp ảnh gia càng biết cách giúp cô nàng khai thác triệt để vẻ sexy, gợi cảm và quyến rũ đến từ trang phục, cách tạo dáng đến ánh mắt và thần thái trong từng khoảnh khắc.

    Để có thể tận dụng triệt để vẻ đẹp gợi cảm vốn có của mình, Sĩ Thanh khéo léo chọn trang phục áo crop top xẻ ngực sâu kết hợp cùng chân váy ngắn, giày boot cao, hoặc ở bộ trang phục khác, Sĩ Thanh cuốn hút với váy quây ôm triệt để body giúp cô khoe làn da mịn màn của mình.

    Sĩ Thanh nhận được nhiều lời đánh giá, khen tặng của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người còn ví từng khoảnh khắc, thần thái, đường nét trên khuôn mặt đều giống với cô nàng Mai Davika – diễn viên đình đám xứ Chùa Vàng vốn quen mặt với khán giả Việt qua MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP năm 2018.

    Được ví như là Mai Davika phiên bản Việt, Sĩ Thanh cảm thấy rất vui vì đó như là sự quan tâm của khán giả, nhưng cô cũng khẳng định không học theo hay muốn làm phiên bản của một ai cả mà mãi là chính mình mới thoải mái và hạnh phúc.

    Sĩ Thanh chia sẻ"Đây là bộ ảnh tôi tặng cho khán giả với mong muốn mang đến cảm hứng sống táo bạo, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm cho các cô gái xung quanh mình, hãy cứ tự tin làm điều mình muốn".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/si-thanh-khoe-nhan-sac-boc-lua-quyen-ru-trong-bo-anh-chao-don-giang-sinh-a305335.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan