+Aa-
    Zalo

    Sĩ tử bị đau chân, CSGT về tận nhà đón đến điểm thi tốt nghiệp THPT 2022

    ĐS&PL Trưa 7/7, Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, một chiến sĩ của đơn vị đã dùng xe đặc chủng đến tận nhà chở thí sinh bị đau chân và hỏng xe đến được điểm thi kịp thời.

    Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày (7/7), Đội CSGT Lắk nhận được tin báo về việc một nam sinh nhà tại xã Đắk Nuê (huyện Lắk, cách điểm thi khoảng 8km) bị đau chân và xe bị hư nên khó đến được điểm thi đúng giờ.

    Nhận thông tin, Thượng úy Nguyễn Văn Tuấn - cán bộ Đội CSGT Công an huyện Lắk đang trực tại điểm thi đã lập tức dùng xe máy chuyên dụng, chạy về nhà của nam sinh để đón thí sinh kịp dự thi.

    "Quãng thời gian di chuyển trên đường tôi cũng lo lắng không biết có kịp để đưa em ấy đến điểm thi hay không nhưng vẫn may là kịp giờ. Việc hỗ trợ thí sinh cách tốt nhất là trách nhiệm mà chúng tôi phải thực hiện nên đó cũng không phải công trạng gì", Thượng úy Tuấn chia sẻ trên Dân trí.

    si tu bi dau chan csgt ve tan nha don den diem thi tot nghiep thpt 2022

    Nam sinh đã được đưa đến điểm thi trước giờ làm bài. (Ảnh: Dân trí)

    Cũng trong sáng 7/7, nữ thí sinh tên Hàng Thúy Bình (SN 2004, ngụ ấp Đại Chí, xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) bị hỏng xe tại nhà. Ngay sau khi nhận được thông tin, khoảng 7h ngày 7/7, Đại úy Nguyễn Văn Thép, cán bộ Đội CSGT huyện Mỹ Xuyên đang làm nhiệm vụ tại điểm thi Trường THPT Mỹ Xuyên đã lập tức xin ý kiến chỉ huy. Và anh cùng một tình nguyện viên dùng xe đặc chủng chạy đến nhà của thí sinh Bình cách điểm thi hơn 8km để chở em này đến điểm thi kịp thời, an toàn.

    Đại úy Nguyễn Văn Thép chia sẻ trên báo Giao thông: "Khi nhận được thông tin tôi luôn suy nghĩ làm sao để hỗ trợ thí sinh nhanh nhất có thể để kịp tham gia kỳ thi. Tôi xem việc hỗ trợ thí sinh đến điểm thi vừa là nhiệm vụ, vừa góp phần tiếp sức các em có một kỳ thi an tâm, an toàn, hiệu quả".

    Theo báo cáo nhanh của Sở GD&ĐT Đắk Lắk, có 20.075 thí sinh đăng ký dự thi môn ngữ văn. Trong buổi thi sáng nay 7/7, có 55 thí sinh vắng thi.

    Trong môn thi này, Đắk Lắk có một thí sinh tại điểm thi THPT Lê Quý Đôn mang điện thoại vào phòng thi, vi phạm quy chế thi và đã bị đình chỉ thi.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/si-tu-bi-dau-chan-csgt-ve-tan-nha-don-den-diem-thi-tot-nghiep-thpt-2022-a543673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan