+Aa-
    Zalo

    Siêu bất ngờ: Trường Giang "ngất xỉu" vì Chí Tài và Hari Won song ca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình có sự tham gia của các khách mời là những tài năng trẻ trong lĩnh vực hài kịch: “Kiều nữ làng hài” Nam Thư, Huỳnh Lập, Quốc Khánh, Anh Tú và Tuấn Dũng.

    (ĐSPL) - Siêu Bất Ngờ tập 16 sẽ phát sóng lúc 21g tối thứ ba ngày 18/10/2016 trên kênh HTV7.

    Chương trình có sự tham gia của các khách mời là những tài năng trẻ trong lĩnh vực hài kịch: “Kiều nữ làng hài” Nam Thư, Huỳnh Lập, Quốc Khánh, Anh Tú và Tuấn Dũng. Cặp đôi MC chương trình Trường Giang- HariWon, đặc biệt tập này có Nghệ sĩ Chí Tài tham gia với vai trò nhân vật tài năng bí ẩn.

    [mecloud]aRiEFC77WB[/mecloud]

    Khi nghe Hari Won giới thiệu đây là một “Soái ca đàn hát và diễn hài đốn tim hàng ngàn fan nữ” thì cả 5 người chơi đều bất ngờ và hoang mang. Xuất hiện vô cùng lãng tử với đàn ghita, dẫn theo chiếc xe đạp, nhân vật “soái ca bí ẩn” làm khán giả trường quay vỡ òa chính là danh hài Chí Tài. Bị lừa nhiều ở những vòng trước, khi nghe Trường Giang tuyên bố “Sau lưng các bạn là nghệ sĩ Chí Tài, tất cả người chơi đều cười ồ lên vì nghĩ Trường Giang…lừa mình tiếp.



    Đặc biệt, “kiều nữ làng hài” Nam Thư còn cho biết cô vừa đi show với Chí Tài về và hiện giờ anh còn ở ngoài Nha Trang. Vốn là bạn diễn lâu năm của Chí Tài nên bất cứ câu hỏi nào về nam nghệ sĩ, Trường Giang đều trả lời được khiến Nam Thư phải gào lên: “Ông Giang đừng có nói nữa, ông Giang biết hết rồi”.



    Cuối cùng, Nam Thư và Huỳnh Lập là người đoán đúng và quay lại; khi thấy “soái ca” thì họ đã không kìm chế được, chạy thẳng lên sân khấu ôm chầm lấy Chí Tài. Nam Thư vô cùng tinh tế khi nhận ra nếu đó không phải là Chí Tài thì Trường Giang sẽ để cho Chí Tài lên tiếng rồi.



    Trên sân khấu của Siêu bất ngờ, lần đầu tiên Chí Tài đệm đàn guitar và song ca hit “Anh cứ đi đi” với Hari Won cực ngọt. Nữ MC hòa giọng và hát lại ca khúc của chính mình bằng tiếng Hàn, nghệ sĩ Chí Tài hát bằng tiếng việt. Màn biểu diễn ngọt ngào này đã khiến khán giả trường quay, các khách mời vô cùng hào hứng và gần như “bấn loạn”. Trường Giang phát "ngất" ngay trên sân khấu. Những người chơi chọn sai nhưng cũng lên ôm nam nghệ sĩ tỏ lòng ngưỡng mộ. 

    Trong tập này, người chơi sẽ trải qua các vòng dự đoán: Người có khả năng chống đẩy trên ly thủy tinh, Dị nhân “Da cao su”, Nghệ nhân vẽ tranh bằng miệng , “Soái ca” Chí Tài đàn hay, hát giỏi, tấu hài cực duyên, Đôi tai lực sĩ.

    Siêu Bất Ngờ tập 16 sẽ phát sóng lúc 21h tối thứ ba ngày 18/10/2016 trên kênh HTV7.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]be3tSdrXaf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-bat-ngo-truong-giang-ngat-xiu-vi-chi-tai-va-hari-won-song-ca-a166477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.