+Aa-
    Zalo

    Hyun Bin và Son Ye Jin "chịu chi" thế nào trong "siêu đám cưới" của mình?

    • DSPL
    ĐS&PL "Siêu đám cưới" của Hyun Bin và Son Ye Jin đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

    Ngày 31/3 vừa qua, cặp đôi diễn viên đình đám Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức tổ chức hôn lễ, trở thành vợ chồng trước sự chứng kiến của gia đình cùng những người bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. 

    Được biết, cặp đôi đã có thời gian tìm hiểu khi đóng chung bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh". Sau khi bộ phim đóng máy, Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục dành thời gian bên nhau. Sau thời gian hẹn hò, cặp đôi đã quyết định "về chung một nhà" và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

    Lễ cưới đã được tổ chức riêng tư đề phù hợp với các quy định phòng dịch COVID-19 và cùng là mong muốn của cô dâu chú rể. Trước đó, Son Ye Jin chia sẻ cô mong muốn lễ cưới được tổ chức kín đáo để đảm bảo sự độc đáo và thoải mái. Tuy nhiên, một số bức ảnh chụp "siêu đám cưới" đã được chia sẻ, khiến người hâm mộ cặp đôi hết lời xuýt xoa. 

    dam cuoi hyun bin son ye jin
    Chi phí thuê địa điểm tổ chức đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin là khoảng 15 triệu KRW. Ảnh: Insight

    Được biết, địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp sao "Hạ Cánh Nơi Anh" là ở Aston House ở khách sạn Walkerhill, trong đó, Son Ye Jin đã tự mình chọn địa điểm tổ chức ngoài trời. Nép mình sâu phía sau khách sạn, đây là khu vực có cảnh quan tươi đẹp và khá riêng tư. Như vậy, cặp đôi có thể tránh được những ánh mắt tò mò và ống kính máy ảnh nếu không có những tòa nhà cao tầng gần đó.

    Chi phí thuê địa điểm này là khoảng 15 triệu KRW (khoảng 12.300 USD). Trong khi đó, chi phí trang trí hoa lên tới 25 triệu KRW (khoảng 20.600 USD), cao hơn cả giá thuê địa điểm.

    Để đảm bảo sự an toàn và riêng tư của khách, cặp đôi đã chi thêm 10 triệu KRW (khoảng 8.230 USD) để thuê đôi an ninh trong ngày. Điều này là cần thiết bởi danh sách khách mời toàn những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, bao gồm YoonA, Gong Hyo Jin, Gong Yoo, Lee Min Jung, Go So Young, Jung Hae In,...

    Một trong những vị khách cũng đã đăng tải hình ảnh chụp thực đơn tiệc cưới, bao gồm các món ăn đắt đỏ như trứng cá muối và hải sản ngâm rượu cho đến súp gà nhân sâm cùng nhiều món ăn "sang chảnh" khác. Koreaboo ước tính, Hyun Bin và Son Ye Jin có thể tốn khoảng 100 triệu KRW (khoảng 82.300 USD) cho thực đơn tiệc cưới. 

    Ngoài những con số này, Seo Ye Jin và Hyun Bin còn tốn thêm một khoản tiền khác chi trả cho trang phục và trang điểm ngày cưới và chụp ảnh. Tính sơ sơ như vậy cũng đủ thấy độ "chịu chi" của cặp sao cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. 

    Minh Hạnh (Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-dam-cuoi-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin-tieu-ton-bao-nhieu-tien-a533053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan