+Aa-
    Zalo

    Siêu dự án nghỉ dưỡng Cocobay hiện giờ thế nào?

    ĐS&PL Thông tin Sở Xây dựng Đà Nẵng xử phạt chủ đầu tư dự án Cocobay về việc xây dựng không phép khiến nhiều người tò mò: Siêu dự án này hiện tại đang thế nào?

    Mới đây, Sở Xây dựng Đà Nẵng đã xử phạt chủ đầu tư dự án Cocobay về việc xây dựng không phép đối với một số hạng mục khiến nhiều người tò mò: Siêu dự án này hiện tại đang thế nào?

    Cocobay Đà Nẵng được giới thiệu là tổ hợp khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện ích như trung tâm hội nghị, phòng chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, khu vui chơi giải trí... Dự án bao gồm hơn 500 biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, trung tâm thương mại, phố đi bộ…. Tổng mức đầu tư của dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

    Dự án tọa lạc ở vị trí trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An, Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay như một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của biển trời Đà Nẵng. Với tổng diện tích lên tới gần 31 ha bao gồm bãi biển xanh ngát trải dài 600 m thơ mộng, Cocobay mang đến những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng.

    Một vài hình ản về Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng:

    Tuệ Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-du-an-nghi-duong-cocobay-hien-gio-the-nao-a228391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan