+Aa-
    Zalo

    "Siêu hit" 1+1 của Lê Thiện Hiếu có thực sự vượt qua Ông bà anh?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca khúc 1+1 của Lê Thiện Hiếu được cho là vượt qua được cái bóng quá lớn của bài hit Ông bà anh trước đó, tuy nhiên, ca khúc này lại nhận nhiều ý kiến khen chê t

    (ĐSPL) - Ca khúc 1+1 của Lê Thiện Hiếu được cho là vượt qua được cái bóng quá lớn của bài hit Ông bà anh trước đó, tuy nhiên, ca khúc này lại nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

    Lê Thiện Hiếu, thí sinh được mong chờ nhất chương trình Sing My Song bởi trước đó, ca khúc hit Ông bà anh đã làm khuấy đảo cộng đồng mạng. Không làm thất vọng ban giám khảo, Lê Thiện Hiếu mang đến ca khúc “1+1” cùng câu hát “mình sống mặc kệ đời được không” làm “nổ tung” cả sân khấu.

    [mecloud]VIvcpB8bw5[/mecloud]

    HLV Nguyễn Hải Phong cho rằng đây là một bước đột phá mới so với “Ông bà anh”. HLV Giang Son cảm thấy thích ca khúc này hơn “Ông bà anh” rất nhiều. Lê Minh Sơn lại khẳng định rằng hôm nay Lê Thiện Hiếu một lần nữa là “ngôi sao của Sing My Song”.

    Với những lời khen từ hội đồng giám khảo, Lê Thiện Hiếu là thí sinh duy nhất của team Lê Minh Sơn bước vào chung kết.

    Tuy nhiên, ngược lại với những lời nhận xét của ban giám khảo rằng ca khúc 1 + 1 đã vượt qua cái bóng của Ông bà anh, khán giả và cư dân mạng cho rằng ca khúc chưa "xuất sắc" như vậy.


    [poll3]665[/poll3]

    Nhiều ý kiến cho rằng, ca từ và giai điệu của 1+1 quá rời rạc, nhàm chán, cách hát của Lê Thiện Hiếu cũng không đong đầy cảm xúc và chưa xứng đáng nhận được nhiều lời khen đến vậy.

    "Cảm giác chưa được phê lắm, nhìn chung bài hát mới chẳng đọng lại tí gì vì giai điệu ngang ngang rất khó nghe, ca từ chỉ có vài câu lặp đi lặp lại nhàm chán", một khán giả có nick Bi Nguyen nhận xét.

    'Âm nhạc là để phục vụ đại chúng, để thư giãn đầu óc chứ không phải nghe xong cảm thấy mệt mỏi. Nếu xa rời đại chúng quá thì sẽ không bao giờ đến gần với khán giả. Tôi đã kỳ vọng rất nhiều về team Lê Minh Sơn vì các thí sinh trong đội của anh đều là những gương mặt ưu tú, cá tính, nhưng sau đêm nay, tôi lại thất vọng vì không ấn tượng với tiết mục nào cả', độc giả Nguyễn Ngọc thẳng thắn cho biết.

    Lê Thiện Hiếu chia sẻ, sức ảnh hưởng quá lớn của Ông bà anh đã khiến anh gặp nhiều áp lực, khi hầu hết khán giả đều kỳ vọng các sáng tác về sau của Lê Thiện Hiếu phải hay hơn bài trước. Vì thế Lê Thiện Hiếu không buồn khi bản hit mới của mình bị chê tơi tả trên mạng xã hội.

    Lê Thiện Hiếu nói, "Tuy nhiên, tôi không buồn vì điều đó. Một ca khúc có hot hay không còn phụ thuộc vào chữ duyên nữa, chẳng có một nhạc sĩ nào có thể viết nhạc như một cái máy tạo hit được”.

    Học trò Lê Minh Sơn chia sẻ, trong những vòng thi tới tại Sing my song, anh không ngại thay đổi chất nhạc của bản thân để không bị một màu hoặc lặp lại chính mình.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-hit-11-cua-le-thien-hieu-co-thuc-su-vuot-qua-ong-ba-anh-a177752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan