+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Claudia Schiffer từ chối ăn tối cùng Hoàng tử Ả Rập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, siêu mẫu Claudia Schiffer tiết lộ rằng cô đã từ chối lời mời ăn tối 1 triệu bảng Anh của Hoàng tử Ai Cập.

    (ĐSPL) – Mới đây, siêu mẫu Claudia Schiffer tiết lộ rằng cô đã từ chối lời mời ăn tối 1 triệu bảng Anh của Hoàng tử Ai Cập.

    Cô siêu mẫu người Đức này cho biết rằng, sau khi trở thành nữ hoàng catwalk và là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng thế giới, hàng ngày cô được nhận rất nhiều những lời mời, lời đề nghị làm quen hay hẹn họ từ những người lạ.

    Siêu mẫu Claudia Schiffer từ chối ăn tối cùng Hoàng tử Ả Rập

    Siêu mẫu Claudia Schiffer từ chối ăn tối cùng Hoàng tử Ả Rập
    Hình ảnh siêu mẫu hàng đầu thế giới - Claudia Schiffer 

    Cô tiết lộ: “ Có rất nhiều người tôi không hề quen biết nhưng vẫn gửi đến tôi những lời đề nghị trong số đó có cả Hoàng tử Ả Rập”. "Anh đã đề nghị tôi cùng ăn một bữa ăn tối lên tới một triệu bảng Anh, nhưng tôi đã từ chối, và một siêu mẫu khác đã nhận lời mời đó thay cô”.

    Siêu mẫu Claudia, 43 tuổi, không phải là ngôi sao duy nhất nhận được những lời mời kì quặc như vậy. Trước đó, người mẫu Myleene Klass  cũng tiết lộ rằng trong năm 2010, cô đã nhận được lời mời ăn trưa với một ngôi sao điện ảnh Hollywood.

    Và nữ diễn viên Stephanie Beacham đã từng chia sẻ trên tờ Big Brother rằng cũng vào năm 2010, cô đã được đã bị quấy rối bởi một kẻ lạ muốn cô quan hệ tình dục với giá 40.000 bảng Anh.

    Claudia chia sẻ rằng cô là một người khá nhút nhát, luôn sống ẩn mình sau hình ảnh một siêu mẫu nổi tiếng. Cô tâm sự rằng: "Tôi chỉ hay xấu hổ khi có nhiều người, bởi nó khiến tôi thực không thoải mái. Tôi chỉ làm việc được nếu được trang điểm và khoác lên những bộ quần áo thời trang, và dù biết đó là thói quen xấu nhưng không thể thay đổi được”.

    Claudia bắt đầu được biết đến tên tuổi sau khi làm người mẫu cho các thương hiệu nổi tiếng như Chanel và Guess. Với ngoại hình tuyệt vời, cô nhanh chóng tiến thân trong sự nghiệp, đồng thời bao chàng trai phải say mê.

    Xem video Claudia Schiffer trên sàn catwalk:

    Tuy nhiên, cuối cùng cô đã quyết định giải nghệ để xây dựng gia đinh. Hiện nay, Claudia đã có gia đình với đạo diễn Matthew Vaughn và ba người con: Caspar, 10 tuổi, Clementine, 9 tuổi, và Cosima, 3 tuổi. 

    Siêu mẫu Claudia Schiffer từ chối ăn tối cùng Hoàng tử Ả Rập
    Siêu mẫu Claudia Schiffer bên chồng và các con
    Hà Vy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-claudia-schiffer-tu-choi-an-toi-cung-hoang-tu-a-rap-a23591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan