+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Diệu Linh giành 2 giải thưởng tại Hoa hậu du lịch quốc tế 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đại diện Việt Nam Diệu Linh đã xuất sắc giành giải Hoa hậu Đông Nam Á 2014 và giải trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014.

    (ĐSPL) - Đại diện Việt Nam Diệu Linh đã xuất sắc giành giải Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Miss South East Asia và giải trang phục dân tộc đẹp nhất - Best in National Costume trong cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014.

    Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 vừa khép lại tại Kuala Lumpur, Malaysia vào tối 31/12/2014 đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho danh hiệu cao nhất Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 là Faddya Ysabel Halabi Troisi đến từ Venezuela, đại diện Việt Nam Diệu Linh đã xuất sắc giành giải Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Miss South East Asia và giải trang phục dân tộc đẹp nhất - Best in National Costume.

    Đêm chung kết của cuộc thi là sự tranh tài của 62 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra chủ nhân của danh hiệu cao quý Hoa hậu du lịch quốc tế. Đêm chung kết cũng là điểm kết thúc của hành trình hơn 20 ngày tranh tài của các nhan sắc với lịch trình làm việc dày đặc.

    Đại điện đến từ Venezuela Troisi đã xuất sắc giành giải thưởng cao quý của cuộc thi Miss Tourism International 2014 - Hoa hậu du lịch quốc tế 2014. Cô sinh ngày 5/1 năm 1988 hiện đang theo học quản trị du lịch. Ngoài ra những đại diện khác đến từ Thailand, Philippines, Nethrlands, China đã xuất sắc giành các giải thưởng khác.

    Miss Tourism International 2014 : Venezuela

    Miss Tourism Queen of the Year International 2014 : Thailand

    Miss Tourism Metropolitan International 2014 : Philippines

    Miss Tourism Global 2014 : Netherlands

    Miss Cosmopolitan International 2014 : China

    Miss South East Asia 2013/2014 : Vietnam

    Đại diện Việt Nam Diệu Linh đã xuất sắc giành thưởng của cuộc thi Miss South East Asia - Hoa hậu đông nam á và giải thưởng trang phục dân tộc đẹp nhất - Best in National Costume.

    Diệu Linh cho biết "Khi được xướng tên ở giải thưởng đầu tiên, trang phục đẹp nhất cô đã rất vui mừng và tự hào khi trang phục của dân tộc Việt Nam lại 1 lần nữa giành chiến thắng, nhận được sự ghi nhận cao từ cuộc thi."

    Tuy nhiên người đẹp càng hạnh phúc hơn khi biết mình còn nhận luôn giải thưởng Hoa hậu Đông Nam Á, người đẹp không tin vào tai mình và phải hỏi lại thí sinh bên cạnh để chắc chắn mình là người được xướng tên trong cuộc thi, cảm giác hạnh phúc không gì tả được, cô cũng cảm ơn bạn bè, những người thân đã bên cạnh và ủng hộ mình trong suốt quá trình chinh phục cuộc thi tầm cỡ này - Diệu Linh tâm sự.

    Nhìn lại hành trình của siêu mẫu Châu Á Diệu Linh tại cuộc thi lần này có thể thấy đây là một sự cố gắng rất lớn. Bước vào tranh tài tại cuộc thi nhan sắc lần này Diệu Linh chỉ có vài ngày để chuẩn bị, đến ngày ra sân bay để bắt đầu hành trình lần này mọi việc chuẩn bị vẫn chưa hoàn thành.

    Cô và ekip của mình phải chạy đua với thời gian để vừa tham gia đầy đủ các hoạt động của cuộc thi vừa chuẩn bị những điều còn thiếu cho những ngày tranh tài tiếp theo. Hàng ngày dù phải thức dậy từ 6h sáng đến 12h đêm nhưng cứ mỗi khi có thời gian rảnh cô đều liên lạc với ekip mình ở Việt Nam để trao đổi công việc cũng như làm việc với ban tổ chức cuộc thi để có sự chuẩn bị và thể hiện tốt nhất.

    Sau thành công của Nguyễn Thị Loan tại Miss World thì có thể thấy việc Diệu Linh đạt giải Miss South East Asia - tạm dịch Hoa hậu Đông Nam Á khép lại những ngày cuối năm bay cao của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới.

    Dự kiến, ngày 2/1/2015 Diệu Linh sẽ trở về nước sau hành trình đầy gian khó và vinh quang tại Hoa hậu du lịch quốc tế 2014 dù bắt đầu hành trình với việc chưa có giấy phép dự thi theo quy định của nhà nước.

    Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2014:

    Photo by Sâu Béo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-dieu-linh-gianh-2-giai-thuong-tai-hoa-hau-du-lich-quoc-te-2014-a77296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan