+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Duy Nhân nhờ mọi người hiến máu để điều trị ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Vì trong thời gian suy tủy Duy Nhân cần truyền máu và tiểu cầu rất nhiều. Mong sự giúp đỡ của bạn bè và mọi người. Nhóm máu của Duy Nhân là A+”.

    (ĐSPL) – “Vì trong thời gian suy tủy Duy Nhân cần truyền máu và tiểu cầu rất nhiều. Mong sự giúp đỡ của bạn bè và mọi người. Nhóm máu của Duy Nhân là A+”. Duy Nhân chia sẻ

    Qua 2 đợt điều trị ở Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM, sức khỏe của siêu mẫu Duy Nhân đang tiến triển tốt theo đúng phác đồ của bác sĩ. Hiện tại, anh đang điều trị hoá chất đợt thứ ba, theo tính toán của bác sĩ, anh sẽ bị suy tủy đúng dịp Tết. Trong thời gian suy tủy, anh cần truyền rất nhiều máu và tiểu cầu.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Nhân đã chia sẻ nỗi lo lắng và có lời kêu gọi nhờ mọi người giúp đỡ hiến máu để anh có thể điều trị bệnh của mình đúng dịp Tết Nguyên Đán này. 

    Duy Nhân nhờ mọi người hiến máu để giúp anh điều trị bệnh.

    Nam siêu mẫu chia sẻ: "Hiện tại Duy Nhân đang vô hoá chất đợt 3, theo phác đồ của bác sĩ thì Duy Nhân sẽ suy tủy đúng ngay dịp Tết. Vì ngân hàng máu và tiểu cầu có hạn, cộng với việc mọi người về quê ăn Tết nên ngân hàng máu và tiểu cầu càng hạn hẹp nên việc cung cấp máu và tiểu cầu khi cần truyền là vô cùng hiếm.

    Hôm nay bác sĩ có khuyến cáo với gia đình là hãy huy động sẵn trường hợp cần thiết nhất là huy động bạn bè và người hiến tặng trước, phòng trường hợp cần là có ngay. Vì trong thời gian suy tủy Duy Nhân cần truyền máu và tiểu cầu rất nhiều. Mong sự giúp đỡ của bạn bè và mọi người. Nhóm máu của Duy Nhân là A+. Ai có lòng tốt xin inbox cho Duy Nhân xin cảm ơn và đa tạ ạ".

    Chia sẻ của Duy Nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của mọi người. Rất nhiều người đã lên tiếng mong muốn được hiến máu giúp đỡ nam siêu mẫu, để giúp anh nhanh chóng điều trị khỏi bệnh.

    Rất nhiều bạn bè, cộng đồng mạng muốn hiến máu để giúp Duy Nhân chữa bệnh.

    Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ tình trạng sức khỏe để khán giả yên tâm. Dù tóc đã rụng hết, anh vẫn tươi cười lạc quan trong những bức ảnh chụp cùng hai vợ chồng. Duy Nhân cho biết anh rất nhớ phim trường và sẽ kiên trì chiến đấu tới cùng với bệnh tật để có thể sống và làm việc bình thường bên gia đình.

    Đầu tháng 2, nam siêu mẫu đã được bác sĩ cho về thăm gia đình. Anh tranh thủ dắt vợ đi cafe và chụp cho cô một bộ ảnh đẹp làm quà Valentine sớm. Kiều Oanh, vợ anh vẫn luôn đồng hành và chăm sóc chồng suốt thời gian anh chữa bệnh. Hai vợ chồng luôn động viên nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    Cách đây vài ngày, Duy Nhân được về nhà đoàn tụ với vợ.

    Từ một người mẫu cao to với vóc dáng khỏe mạnh, Duy Nhân trở nên kiệt quệ, gầy rộc hẳn đi vì mắc căn bệnh ung thư máu quái ác. Ban đầu người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân choáng váng và tưởng chừng mình gục ngã ngay lúc bác sĩ chẩn đoán bệnh. Nhưng được sự động viên của người thân, và nhiều đồng nghiệp giúp đỡ tinh thần lẫn tiền bạc nên anh cố gắng chống chọi với căn bệnh và bắt đầu phác đồ điều trị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-duy-nhan-nho-moi-nguoi-hien-mau-de-dieu-tri-ung-thu-a83595.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan