+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Hoàng Yến kém sắc sau tin đồn cặp kè Cường Đô la

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau tin đồn “cặp kè” với Cường Đô la, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã một mình xuống phố với gương mặt lộ rõ vẻ phờ phạc.

    (ĐSPL) – Sau tin đồn “cặp kè” với Cường Đô la, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã một mình xuống phố với gương mặt lộ rõ vẻ phờ phạc.

    Sau nghi án phá vỡ hạnh phúc gia đình Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chịu lộ diện. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này của cô không tự lái siêu xe quen thuộc mà nữa mà chân dài đã di chuyển tới quán cà phê bằng taxi. Có thể thấy, sau khi gặp tai nạn với ô tô Võ Hoàng Yến hiếm khi điều khiển xe hơi đi lại.

    Hoàng Yến đi taxi tới quán ca phê. Ảnh Ngôi sao. 

    Xuất hiện chớp nhoáng trên phố nhưng người đẹp ăn mặc rất thời trang và nổi bật. Cô diện diện áo thun, đi đôi boots và dùng kính cùng tông đỏ kết hợp với quần và túi xách đen. Tuy nhiên, cô vẫn để lộ gương mặt phờ phạc khi ngồi trong quán cà phê.

    Những ngày vừa qua, thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân rạn nứt của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla khiến cái tên Võ Hoàng Yến cũng được nhắc đến như là nguyên nhân chính khiến gia đình Hồ Ngọc Hà tan vỡ.

    Cũng trong cuộc phỏng vấn gần đây trên báo Dân Việt, siêu mẫu  Hoàng Yến lần đầu tiên lên tiếng đáp trả tin đồn này. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về những trăn trở và đam mê của mình với nghề người mẫu.

    Gương mặt của người đẹp lộ rõ vẻ phờ phạc. 

    “Tôi nghĩ chuyện mình không có làm, nghe họ đồn rồi tự dưng nhảy ra nói thì chẳng khác nào kiểu “có tật giật mình”. Mặc dù khi về nước nghe được câu chuyện không vui đó tôi ức lắm chứ. Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa.

    Lúc nào cũng có người theo đuổi nhưng tôi thấy họ không hợp nên không tiếp tục. Tôi là người cầu toàn nên muốn người đàn ông của mình phải là người đàn ông hơn tôi về nhiều mặt. Tôi không cần người có quá nhiều tiền đâu. Tôi cần người có khả năng và bản lĩnh vì người có bản lĩnh không bao giờ nghèo được.”, Hoàng Yến chia sẻ trên Dân Việt.

    Trước nghi án cặp kè với Cường Đô la, cũng từng có tin đồn người đẹp này cặp kè với với trùm tổ chức Hoa hậu hải ngoại Minh Chánh, một người đàn ông đã có gia đình.

    Thậm chí, nhiều người sốc trước những sự thật mà ông bầu nổi tiếng lần đầu công khai. Trong những chia sẻ của mình với giới báo chí, Minh Chánh cho biết, không chỉ được tài trợ chi phí làm MV, á hậu Hoàng Yến còn nhận khá nhiều tiền và quà hàng hiệu từ mình. Ngay sau khi biết chân dài bị tai nạn lật xe nghiêm trọng, đại gia hải ngoại đã nhờ trợ lý gởi cho Hoàng Yến số tiền là 50.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng).

    Hoàng Yến lên tiếng phủ nhận cho rằng Minh Chánh lợi dụng tên tuổi đang hot của cô để "ăn theo". Còn Minh Chánh cũng tiếp tục phản pháo khi tuyên bố có giấy biên nhận và ngay cả vợ của anh cũng biết những điều này.

    Hoàng Yến sau đó cũng đã công khai những tin nhắn thể hiện “bộ mặt thật” của Minh Chánh. Tuy nhiên, tên tuổi của cô cũng vì sự việc này mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-hoang-yen-kem-sac-sau-tin-don-cap-ke-cuong-do-la-a78694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan