+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Hoàng Yến phủ nhận làm gãy tay đồng nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Đầu tiên tôi xin lỗi bạn vì vô tình ngồi trên bàn tay của bạn khiến bạn bị thương. Tôi không nghĩ rằng điều đó đã làm gãy ngón tay của bạn".

    (ĐSPL) - “Đầu tiên tôi xin lỗi bạn vì vô tình ngồi trên bàn tay của bạn khiến bạn bị thương. Tôi không nghĩ rằng điều đó đã làm gãy ngón tay của bạn", siêu mẫu Hoàng Yến "đáp trả" lại lời cáo buộc của người mẫu ngoại quốc.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vừa qua siêu mẫu ngoại quốc Venera Pratova bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô bị siêu mẫu Hoàng Yến làm gãy tay trong một buổi chụp hình, kèm theo đó là ảnh chụp X-quang để làm bằng chứng.

    Cũng theo chia sẻ của Venera Pratova, mặc dù cô không yêu cầu siêu mẫu Hoàng Yến và ekip bồi thường song cô cảm thấy rất buồn vì tình trạng sức khỏe xấu đã ảnh hưởng đến công việc cũng như hợp đồng chụp ảnh mà cô sắp đảm nhận.

    Sau khi Venera Pratova công khai chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân, siêu mẫu Hoàng Yến đã không có bất cứ một phản hồi nào liên quan đến sự việc này. Cho tới chiều tối qua, cô nàng mới chính thức lên tiếng.

     Hoàng Yến lên tiếng về thông tin làm gãy tay đồng nghiệp.

    “Đầu tiên tôi xin lỗi bạn vì vô tình ngồi trên bàn tay của bạn khiến bạn bị thương. Tôi không nghĩ rằng điều đó đã làm gãy ngón tay của bạn. Nhưng vấn đề đáng nói ở đây là tôi không ngờ bạn có thể biến sự việc từ nhỏ trở nên nghiêm trọng để làm hại tôi. Tôi không nghĩ vì cần tiền mà bạn có thể trở mặt với tôi.

    Ngày hôm đó, tất cả mọi người đã chờ đợi bạn 7 tiếng đồng hồ. Trong khi ai cũng lo lắng liệu kế hoạch quay hình có được suôn sẻ hay không thì bạn đến với thái độ của một ngôi sao, bạn hét lên và yêu cầu mọi người phục vụ bạn. Tôi vẫn chịu và nhịn bạn để mọi việc suôn sẻ và kết thúc càng sớm càng tốt. Bạn đến rất muộn và còn yêu cầu phải xong sớm để đi Hà Nội.

    Cùng với đoàn làm phim, tôi cũng đã cố gắng sắp xếp tốt nhất để bạn có thể đi đúng thời gian, tôi nghĩ rằng tôi đã thực hiện gần như hết trách nhiệm của mình. Mặc dù bạn làm việc không chuyên nghiệp nhưng tôi vẫn không đi nói xấu bạn. Tôi không muốn đấu tay đôi cho vấn đề ngu ngốc này.

    Siêu mẫu Hoàng Yến phủ nhận làm gãy tay đồng nghiệp

    Siêu mẫu Hoàng Yến.

    Câu chuyện đã qua, tôi hy vọng những ngón tay của bạn sớm lành. Tôi mong rằng sản phẩm sắp tới sẽ làm cho bạn cảm thấy vui lòng hơn. Cảm ơn sự hợp tác của bạn. Hy vọng sau này bạn sẽ làm việc chuyên nghiệp hơn.

    Nếu có thể, xin vui lòng trả lại cho tôi đôi giày màu vàng mà bạn lấy đi khi không được cho phép. Cảm ơn!”.

    Tiếp đó, Hoàng Yến cũng nói thêm rằng cô muốn tập trung cho công việc chứ không muốn bị cuốn vào những chuyện như thế này và trở thành tâm điểm của báo chí, dư luận.

    Dòng chia sẻ của siêu mẫu Hoàng Yến đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng rất có thể Hoàng Yến và người mẫu ngoại quốc kia bắt tay tạo dựng nên chuyện này để tạo dư luận và PR tên tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-hoang-yen-phu-nhan-lam-gay-tay-dong-nghiep-a56134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan