+Aa-
    Zalo

    "Siêu mẫu làng quê" tự làm đồ từ cây cỏ, trở thành hiện tượng TikTok Trung Quốc

    ĐS&PL Lu Kaigang (22 tuổi, đến từ Quảng Châu, Trung Quốc) đam mê làm người mẫu. Từ những video trình diễn đồ tự làm từ nylon, cây cỏ, chăn mền, anh trở thành hiện tượng TikTok Trung Quốc, được Elle mời chụp hình.
    sieu mau lang que tu lam do tu cay co tro thanh hien tuong tiktok trung quoc dspl 1
    Lu Kaigan từng là nhân viên phục vụ nhà hàng nhưng anh không muốn sống một cuộc sống vô vị bình thường, cộng thêm niềm yêu thích mãnh liệt với bộ môn thời trang, trình diễn nên anh chàng đã quyết định theo đuổi ước mơ làm người mẫu. Anh "cày" tất cả các show diễn của Victoria's Secret để học hỏi khả năng catwalk và trình diễn. Trang phục của Lu được may từ mọi nguyên liệu gần gũi với cuộc sống đời thường: Thanh tre, cây cỏ, túi ni lông cho đến cả điều hòa nhiệt độ...
    sieu mau lang que tu lam do tu cay co tro thanh hien tuong tiktok trung quoc dspl 2 copy

    Năm 2018, Lu Kaigang bắt đầu đăng tải những video catwalk trong trang phục do chính bản thân thiết kế lên Douyin, hay còn gọi là TikTok phiên bản Trung Quốc nhưng không được ai chú ý. 

    sieu mau lang que tu lam do tu cay co tro thanh hien tuong tiktok trung quoc dspl 3
    Mãi tới gần cuối năm 2019, khi một người hâm mộ của Lu Kaigang tổng hợp các video của anh và đăng tải chúng lên YouTube, tên tuổi của Lu Kaigang mới bắt đầu nhận được quan tâm.
    sieu mau lang que tu lam do tu cay co tro thanh hien tuong tiktok trung quoc dspl 4
    Sau khi nổi danh, Lu Kaigang được mọi người gọi với cái tên "Village Supermodel", tức "siêu mẫu làng quê" nhờ thần thái cũng như khả năng catwalk điêu luyện. Những video đi catwalk của anh không kỳ công bài trí bối cảnh hiện đại, hào nhoáng mà luôn xuất hiện trong những khung hình bao phủ bởi thiên nhiên.
    sieu mau lang que tu lam do tu cay co tro thanh hien tuong tiktok trung quoc dspl 5
    Sau khi nổi tiếng, Goldthread đã mời Lu Kaigang đến Hong Kong chụp ảnh cho tạp chí Elle vào năm 2019. Hiện, anh đã nhận được lời mời đi diễn tại nhiều tuần lễ thời trang lớn nhất trên sàn diễn toàn cầu.
    sieu mau lang que tu lam do tu cay co tro thanh hien tuong tiktok trung quoc dspl 7

    Lu Kaigang cũng chia sẻ thêm ban đầu anh chỉ có ý định làm người mẫu, song qua một thời gian tiếp xúc, anh chàng đang ấp ủ ý định trở thành một nhà thiết kế.

    sieu mau lang que tu lam do tu cay co tro thanh hien tuong tiktok trung quoc dspl 6

    Trong thời đại mạng xã hội này, vô số ngôi sao nghiệp dư đã trở nên nổi tiếng nhờ nỗ lực và tài năng của họ, giống như Lu Kaigang. Câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng cho nhiều người sáng tạo

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-lang-que-tu-lam-do-tu-cay-co-tro-thanh-hien-tuong-tiktok-trung-quoc-a519088.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan