Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà


Thứ 5, 13/03/2014 | 14:17


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ siêu mẫu Ngọc Thúy tranh chấp tài sản ly hôn, báo Đời sống và Pháp luật có cuộc điều tra độc quyền.

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ siêu mẫu Ngọc Thúy tranh chấp tài sản ly hôn, báo Đời sống và Pháp luật có cuộc điều tra độc quyền.
Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An với số tài sản tranh chấp 288 tỷ đồng chưa bao giờ là đề tài hết "hot" của dư luận.
Xin cung cấp tin tức mà PV báo Đời sống và Pháp luật tìm hiểu được, phần nào vén bức màn mọi chuyện vẫn nằm trong vòng bí mật
Vụ siêu mẫu Ngọc Thúy Bí mật động trời đằng sau cuộc ly hôn trăm tỷ

Siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ, ông Nguyễn Đức An

Tiết lộ khủng khiếp của mẹ siêu mẫu 
Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, bà Nguyễn Thị Bê (mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy) buồn bã khi nhắc đến con gái. Bà cho biết, sau cuộc hôn nhân với đại gia Nguyễn Đức An, Ngọc Thúy qua Mỹ sống cùng hai con gái. Chỉ sau đó một khoảng thời gian ngắn, cô cặp kè với một người nổi tiếng trong giới chứng khoán ở Việt Nam. Được biết, trước đây, trong thời kỳ du học, cô quen biết người này. Sau đó, khi người này về làm việc ở TP.HCM thì đã liên lạc trở lại và hẹn hò. Điều đáng nói, mặc dù mang danh đại gia nhưng có khoảng  thời gian anh này phải đến ở nhờ một căn hộ của cô tại tòa nhà Avalon (quận 1). Bà không đồng tình thì con gái cho biết, người này có nhà tại quận 2 nhưng đang sửa chữa.
Về sau, khi Ngọc Thúy sang Mỹ, có lần người này đã tìm đến van xin về Việt Nam mua giúp 5 tỷ cổ phiếu nếu không thì sẽ liên lụy đến pháp luật. Không lâu sau, cô đã đưa cả gia đình về Việt Nam. Cô rút tiền của mình, đồng thời nhờ mẹ rút tiền mình đã gửi trước đó mua cổ phiếu. Sau này, bà Bê được biết, số cổ phiếu đó có giá gốc, vài ba năm sẽ lời, cổ tức được chia 200 triệu đồng vào tháng 6 hàng năm. Để khẳng định lời mình nói là thực, bà nhấn mạnh, tất cả điều này cô Th., kế toán công ty Nhà An nắm khá rõ. Sau lần "mua giúp" cổ phiếu đó, bà không thấy người đàn ông kinh doanh chứng khoán xuất hiện trong cuộc đời của con gái nữa.
Khi nhắc đến những mối tình của con gái, bà Bê tỏ ra khó chịu khi nhắc đến một người đàn ông tên Tr.. Người này là luật sư. Ngọc Thúy và Tr. gặp nhau trong các vũ trường. Về sau, khi cuộc tranh chấp tài sản với đại gia Đức An, cô đã thuê Tr. làm luật sư bảo vệ cho mình. Khi sang Mỹ thăm con gái, bà bất ngờ khi thấy hai người đang sống chung. Đối với bà, Tr. là người đàn ông không tốt.
 - Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà (Hình 2).

Siêu mẫu Ngọc Thúy và 2 cô con gái chung với chồng cũ

Có lúc, ông Tr. cùng Ngọc Thúy về Việt Nam. Bà Bê cho rằng, Tr. sống chung với con gái chỉ vì thấy có nhiều tài sản. Cũng chính vì điều này, Tr. đã ra sức giúp con gái bà giành tài sản đối với chồng trước. Trở về Mỹ, hai người vẫn tiếp tục sống với nhau và Ngọc Thúy sinh thêm một cậu con trai. Điều khiến bà day dứt nhất là từ khi có thêm con trai, Ngọc Thúy buông thả, không chăm lo cho cuộc sống của hai đứa con gái đầu.
Cuộc sống không hạnh phúc
Theo lời bà Bê, cuộc sống của Ngọc Thúy với luật sư Tr. không được hạnh phúc, thường xuyên gây gổ, cãi vã nhau, đánh nhau. Nhiều vật dụng trong nhà nát tan vì những lần "cơm không lành, canh không ngọt". Lắm khi, con gái gọi điện về khóc lóc khiến bà vô cùng đau khổ. Bà khuyên cô nên tránh xa Tr. và con gái cũng làm theo. Nghe cô nói thế, bà rất vui vì cuộc sống con gái có thể trở về bình thường như ngày xưa.
Không chỉ thế, có thời gian vợ chồng bà sang Mỹ sống cùng, Ngọc Thúy nhờ bà tìm mọi cách để đuổi Tr. ra khỏi nhà. Có lúc, Ngọc Thúy làm mạnh tay, đuổi Tr. ra khỏi căn hộ, thì người này lại van lơn cho ở lại. Mặc dù mang danh là luật sư, nhưng Tr. không có tiền bạc gì, sống chủ yếu dựa dẫm vào tài chính của người tình. Hiện nay, hai người đang sống trong một căn hộ thuê ở Mỹ với giá 6.000 USD một tháng do chính Ngọc Thúy trả.
Điều khiến bà Bê đau khổ nhất là mặc dù Ngọc Thúy đang sống trong căn hộ chính mình thuê nhưng lắm khi quá buồn nên phải đi nơi khác để quên sầu muộn. Còn luật sư Tr. mặc dù trắng tay nhưng muốn khuếch trương sự giàu có, thanh danh, thành đạt nên lâu lâu lại dẫn bạn về căn hộ này chơi.
Ngọc Thúy mặc dù đang nắm giữ một số tài sản lớn nhưng không có công ăn việc làm ổn định. Cô, Tr. cùng ba đứa con vẫn đang sống bằng số tiền kếch xù đang có. Tuy nhiên, vàng ngập núi nhưng ăn nhiều cũng có lúc lở. Người mẹ cho hay, con gái bán một số tài sản là dùng vào việc tiêu xài cá nhân cũng như nuôi bốn người còn lại. Trong đó, một số tiền không ít, Ngọc Thúy đưa cho người tình tham gia vào các cuộc ăn chơi ở vũ trường, quán bar.
Hiện nay, cặp nhẫn "đại gia" An dùng để cầu hôn Ngọc Thúy đã không còn. Vì thiếu tiền chi tiêu, Ngọc Thúy yêu cầu bà Bê gửi cặp nhẫn này sang Mỹ. Sau đó, cô bán với giá 400.000 USD, nhưng do chị của Tr. môi giới nên lấy tiền hoa hồng 3.000 USD. Sau đó, chị của Tr. lại dẫn cô đi mua vàng và lại lấy thêm tiền môi giới.
Bên cạnh đó, trong lúc sống cùng nhau, "đại gia" An không ngần ngại chi tiền vào các khoản làm đẹp cho vợ. Chính vì thế, cô sở hữu một bộ sưu tập khá lớn túi xách với giá đắt đỏ nhất thị trường. Thế nhưng, vì không có tiền tiêu, Tr. đã tự ý đăng tin bán trên các website. Khi biết điều này, Ngọc Thúy vô cùng tức giận, đã gọi điện về kể với mẹ.
Bị dụ dùng chất gây nghiện?
Nhiều lần nghe con gái gọi điện từ Mỹ về, xót lòng, vợ chồng bà Bê đã đáp máy bay sang Mỹ với hy vọng đưa con ra khỏi vũng lầy. Sau những lần trò chuyện, trút bầu tâm sự, ông bà chỉ rõ điểm đúng sai nên cô cũng gật đầu rời xa Tr.. Ông bà biết điều này vô cùng vui mừng và đã từng nghĩ mọi chuyện sẽ là kết thúc có hậu.

 - Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà (Hình 3).
Siêu mẫu Ngọc Thúy đã từng gọi cảnh sát đuổi cha mẹ ra khỏi nhà
Một lần, Ngọc Thúy đi xem cuộc thi hoa hậu toàn cầu ở Lasvegas về thì cảm thấy rất mệt mỏi, đau đầu. Trở về đến nhà, Tr. đưa cô lên phòng riêng. Đến sáng hôm sau, cô bỗng dưng thay đổi tất cả mọi thứ từ cách suy nghĩ cũng như thái độ với cha mẹ cũng như Tr.. Từ đây, cô luôn cáu gắt, khó chịu. Ông bà vẫn tiếp tục khuyên con nên tìm con đường đúng đắn mà đi, thế nhưng, cô tức giận, chửi mắng cha mẹ, gọi cảnh sát đến trục xuất cha mẹ ra khỏi nhà. Không còn nơi nương tựa, hai người đành lủi thủi trở về Việt Nam. Về sau, ông bà mới được biết, đêm hôm đó, Tr. cho con gái mình dùng chất gây nghiện.
Sau lần đó, Ngọc Thúy có trở về Việt Nam với yêu cầu mẹ sang tên tất cả những tài sản trước đó đã nhờ bà Bê đứng tên. Do biết cha mẹ không có cảm tình với Tr. nên cô bảo đã đi xét nghiệm, trong máu không có chất gây nghiện nhưng quên đem kết quả về để cho hai người yên lòng. Bà không tin vào lời con gái nói nên quyết không chịu sang tên tài sản. Thúy tức giận, lại lớn tiếng cự cãi, chửi mắng cha mẹ. Không chỉ thế, cô còn bảo em trai đưa bà đến bệnh viện tâm thần khám.
Không chỉ thế, em trai của Ngọc Thúy thấy ở tầng hầm để xe tại tòa nhà Avalon có chiếc xe Vespa bị hỏng không ai sử dụng, nên đem về sửa chữa để dùng. Thế mà trong lúc tức giận, cô gọi công an bảo em trai ăn cắp xe và đòi bắt.
Trở về Việt Nam nhưng không đạt kết quả là sang tên chủ quyền tài sản, Ngọc Thúy quay lại Mỹ với thái độ hằn học. Bà Bê bất ngờ khi cô lên trang mạng xã hội viết nhiều lời khó nghe, đòi từ cha, từ mẹ và bảo sẽ đòi công lý. Khi nhắc đến điều này, bà Bê vô cùng đau khổ. Bà cho rằng, con dại cái mang nhưng không ngờ cô con gái xinh đẹp, dễ thương ngày xưa lại có những hành động như thế.                                
Kì tới: Đại gia Đức An và những tâm sự về người vợ cũ, siêu mẫu Ngọc Thúy
Lý do nào bà Bê bênh rể cũ?
Bà Bê chia sẻ, do lo lắng cho cuộc sống của Ngọc Thúy cũng như sợ số tài sản kếch xù của hai đứa cháu là Valentina Dior Nguyễn và Angelina Dior Nguyễn đáng nhẽ được thừa hưởng trong tương lai sẽ bị con gái phá tan, nên bà suy nghĩ rất nhiều. Sau đó, bà quyết định đứng về phía ông An trong cuộc đối chất tài sản mới đây. Không chỉ thế, bà khẳng định một số tài sản rất lớn trong danh mục đã được hai bên gửi đến tòa là của ông An chứ không phải của con gái mình.
Huy Linh
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-ngoc-thuy-chui-mang-duoi-bo-me-ra-khoi-nha-a12640.html