+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu người Nga cố tình che giấu mối tình với Neymar

    • DSPL
    ĐS&PL Vì người mà Neymar sẽ quay lại “Barcelona” hoặc chuyển tới “Spartak Moscow” để thi đấu

    Vì người yêu mà Neymar sẽ quay lại “Barcelona” hoặc chuyển tới “Spartak Moscow” để thi đấu

    Neymar và Safarova. -Ảnh: Instagram.

    Ứng cử viên chinh phục trái tim tiền đạo 27 tuổi của câu lạc bộ PSG (Pháp) chính là Katerina Safarova 21 tuổi – người mẫu và người chơi của chương trình thực tế tại Tây Ban Nha với tên gọi “Hòn đảo cám dỗ”.

    Theo lời một nguồn tin, người mẫu xinh đẹp này đã đăng những bức ảnh chụp chung với ngôi sao bóng đá Brasil và nhận được nhiều lời bình luận của Neymar. Theo The Sun đưa tin, cô ấy thậm chí còn từng tới xem Neymar thi đấu.

    Tuy nhiên, đôi tình nhân cố làm ra vẻ như mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè, mặc dù tất cả đều hiểu rằng cả hai đang hẹn hò với nhau.

    “Trước những người khác thì họ giả vờ chỉ là bạn bè thôi, nhưng tất cả đều biết rằng đó là mối quan hệ tình cảm. Cô ấy thậm chí còn xuất hiện tại lễ sinh nhật của anh ấy tại Paris”, nguồn tin cho biết.

    Tuy nhiên, sau khi bị “phát hiện” tại chương trình truyền hình Cazamariposas, cả siêu mẫu lẫn ngôi sao bóng đá người Brasil đều không đưa ra bất cứ bình luận nào.

    Hiện nay trang Instagram của Katerina Safarova có 200 nghìn người theo dõi, và theo lời của nguồn tin nói trên, cô ấy rất thích sự chú ý. Người ta thường xuyên thấy cô có mặt tại các hộp đêm mà những người nổi tiếng hay lui tới.

    “Tôi đã nhiều lần gặp cô ấy tại các bữa tiệc ở Barcelona. Cô ấy thích là trung tâm của mọi sự chú ý. Không ít lần tôi thấy cô ấy đi cùng các celebrity, ngôi sao bóng đá và những người giàu có”, nguồn tin này chia sẻ.

    Nam Hiếu(Theo Eurosport.ru)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-nguoi-nga-co-tinh-che-giau-moi-tinh-voi-neymar-a308705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan