Siêu mẫu nóng bỏng khỏa thân nếu đội nhà "hạ sát" Barca 6-0


Thứ 2, 24/02/2014 | 06:21


(ĐSPL) – Là fan cuồng của Ray Vallecano nên khi tận mắt chứng kiến đội nhà bị Barca nã tới 6 bàn tại lượt đi La Liga mùa này, người đẹp Cristina Pedroche quá buồn lòng.

(ĐSPL) – Là fan cuồng của Ray Vallecano nên khi tận mắt chứng kiến đội nhà bị Barca nã tới 6 bàn tại lượt đi La Liga mùa này, người đẹp Cristina Pedroche thực sự bị tổn thương. Bởi thế cô nàng vừa tuyên bố cởi sạch nếu đội bóng thần tượng làm được điều tương tự.
Dẫu biết Barca rất mạnh khi sở hữu đội hình toàn sao thuộc hàng thượng thặng bậc nhất thế giới trải đều ở cả 3 tuyến mà nổi bất nhất là siêu sao Lionel Messi. Cũng chẳng ai phủ nhận việc đối đầu với đội bóng xứ Catalan là thử thách quá sức của Vallecano. Tuy nhiên cô nàng Pedroche vẫn chẳng thể nuốt trôi được cục tức khi đội bóng con cưng bị đối thủ hạ sát đến 6 bàn không gỡ trong trận lượt đi tại La Liga hôm 15/2.
 - Siêu mẫu nóng bỏng khỏa thân nếu đội nhà 'hạ sát' Barca 6-0
Cristina Pedroche hứa sẽ khỏa thân nếu đội nhà hạ Barca 6-0.
Cơn giận của siêu mẫu người Tây Ban Nha lại càng tăng khi bất đắc dĩ phải chứng kiến cảnh khiêu vũ ăn mừng đầy khiêu khích của Neymar và Dani Alves bên phía Barca ở cuối trận. Bởi thế trước trận tiếp đón nhà đương kim vô địch La Liga đêm nay siêu mẫu bốc lửa 25 tuổi này tuyên bố sẽ báo thù.
"Tỷ số ấy làm tổn thương bất cứ ai. Đã vậy màn nhảy múa giữa Neymar và Alves càng làm mọi thứ... tệ hơn", Cristina trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình "El Chiringuito de Jugones". "Tôi không muốn nói mình anti-Barca, tôi chỉ đối lập với bất cứ đội bóng nào làm tung lưới Rayo".
Và để tiếp thêm nghị lực chiến đầu cho đội bóng yêu thích trước trận chiến khó khăn, Cristina vừa lên tiếng tuyên bố sẽ sẽ lột sạch xiêm y nếu đội nhà tạo nên cơn địa chấn bằng việc ghi 6 bàn thắng vào lưới Barca, bằng đúng món nợ họ đã vay cách đây hơn một tháng. "Nếu Rayo ghi được 6 bàn thắng vào lưới Barca. Tôi sẽ khỏa thân và chạy từ Madrid đến Barcelona. Điều đó không hề dễ nhưng rõ ràng là bạn có lý do để ăn mừng".
Dù được chơi trên sân nhà và đang có phong độ tốt nhưng Vallecano vẫn là kẻ chiếu dưới so với Barca đang thăng hoa. Thế nên viễn cảnh giành chiến thắng 6 sao trước Messi và các đồng đội thực sự là điều viển vông, song nó vẫn là cái cớ để các CĐV hào hứng hơn trong các lần đụng độ tiếp theo giữa Barca và Rayo Vallecano.
Hằng Nga

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-nong-bong-khoa-than-neu-doi-nha-ha-sat-barca-6-0-a22654.html