+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu nước Anh Cara Delevingne từ bỏ nghề người mẫu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Nghề người mẫu giết chết tâm hồn tôi" - siêu mẫu sinh năm 1992 Cara Delevingne chia sẻ trên tờ New York Times.

    (ĐSPL) - "Nghề người mẫu giết chết tâm hồn tôi" - siêu mẫu sinh năm 1992 Cara Delevingne chia sẻ trên tờ New York Times.

    Người hâm mộ Cara Delevingne đừng mong chờ việc sẽ thấy cô sải bước trên sàn catwalk trong thời gian tới, bởi đơn giản là cô đã hoàn toàn từ bỏ công việc này để tập trung phát triển sự nghiệp điện ảnh.

    Cara Delevingne.

    Có được thành công khi tuổi đời còn rất trẻ, khởi nghiệp từ khi lên 10 tuổi và đạt được vị trí vững chắc trong làng mẫu nhưng trên thực tế, nghề này khiến Cara khá mệt mỏi và cô không còn cảm hứng với nó nữa.

    "Nghề người mẫu khiến tôi cảm thấy trống rỗng từ rất lâu rồi. Nó khiến tôi không được trưởng thành như một người bình thường. Và tôi dường như quên mất mình bao nhiêu tuổi mà chỉ cảm thấy già cỗi" - Cara chia sẻ.

    Liên tiếp có mặt trong các show diễn của Victoria's Secret, trở thành "nàng thơ" của Chanel, góp mặt trong các chiến dịch lớn của Burberry, H&M và Tom Ford, ánh hào quang mà Cara Delevingne đạt được khiến cô phải đánh đổi nhiều thứ.

    Cara Delevingne cực kỳ thành công trên sàn catwalk.

    Cara trải lòng về những kỷ niệm không mấy dễ chịu khi phải tạo dáng và chụp những bức ảnh khiêu gợi ngay khi còn là một cô bé vị thành niên: “Điều đó thật kinh khủng và ghê tởm. Bạn bắt đầu khi bạn còn quá trẻ và bạn bị buộc làm những thứ không tốt. Nó khiến tôi phát bệnh”.

    Mặc dù vậy, người đẹp 23 tuổi cho biết, điều khiến cô vẫn còn ở trong nghề mẫu lâu như vậy, ngoại trừ việc đó cũng là một trong những ước mơ mà cô phải thực hiện thì việc Cara luôn có cảm giác cô phải chứng minh bản thân với thế giới xung quanh.

    "Khi tôi bắt đầu một việc gì đó, tôi muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng họ đã sai, tôi sẽ quyết tâm thực hiện việc đó mạnh mẽ nhất có thể".

    Cũng chính bởi vậy, Cara dứt khoát chấm dứt hợp đồng với công ty người mẫu và bắt đầu đặt hy vọng vào sự nghiệp diễn xuất vừa chớm nở của mình.

    "Nếu tôi có thể duy trì, và thực sự làm tốt việc của mình, tôi hy vọng mình sẽ nhận được nhiều dự án điện ảnh hơn, và tôi sẽ đoạt giải Oscar" - cựu siêu mẫu háo hức.

    Cara Delevingne trong phim điện ảnh "Paper Town".

    Rõ ràng, Cara Delevingne có lý do để hy vọng. Bởi mặc dù là một chân dài lấn sân sang điện ảnh nhưng cô lại có một khởi đầu ấn tượng và liên tục ghi danh trong các dự án đình đám mà độ thành công chắc chắn được bảo đảm bởi những tên tuổi hàng đầu của Hollywood.

    Không kể tới siêu phẩm của DC Comics "Suicide Squad" sẽ ra rạp vào năm tới, trong năm 2015, Cara Delevingne đóng chính trong bộ phim tâm lý tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của John Green - "Paper Town", sau đó sẽ hóa thân thành nàng tiên cá trong "Pan".

    Tác giả của "Paper Town" dành những lời có cánh cho ngôi sao mới của Hollywood: "Cara chỉ đơn giản là hết sức tự nhiên, tràn đầy sức sống và sự thu hút. Bạn không thể ngừng xem cô diễn xuất".

    Vi An/Theo MTV

    Mời độc giả xem video tham khảo:

    [mecloud]mxOEoZ9eN1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-nuoc-anh-cara-delevingne-tu-bo-nghe-nguoi-mau-a106829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.