+ Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Thanh Hằng quay MV quảng cáo cà phê?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhiều người cho rằng, MV ca nhạc mang tên "Ngày mới và em" của siêu mẫu Thanh Hằng thực chất là MV quảng cáo cho một thương hiệu cà phê.

    (ĐSPL) - Nhiều người cho rằng, MV ca nhạc mang tên "Ngày mới và em" của siêu mẫu Thanh Hằng thực chất là MV quảng cáo cho một thương hiệu cà phê mà cô đang làm người mẫu đại diện.

    Siêu mẫu Thanh Hằng quay MV quảng cáo cà phê?
    Siêu mẫu Thanh Hằng đạp xe dạo phố với gói cà phê trong giỏ xe.

    Ca khúc "Ngày mới và em" của Thanh Hằng do nhạc sĩ Thanh Bùi sáng tác và được đạo diễn nổi tiếng người Philippines Tonio Ramirez thực hiện. 

    MV "Ngày mới và em".

    Nội dung MV "Ngày mới và em" kể về cuộc sống của một cô gái và những hoạt động cô làm trong ngày. Bởi vậy, mở đầu MV chúng ta có thể thấy khung cảnh của buổi sớm mai khi cô gái thức dậy với tinh thần tràn sức sống. Rồi sau đó là đạp xe thong thả, duyên dáng trên phố, vừa đi vừa tận hưởng không khí trong lành của buổi sáng. Lúc thì lại tươi cười với bạn bè nơi công sở, mỉm cười với các em nhỏ trên đường phố hay cuộc hẹn hò đầy lãng mạn với bạn trai dưới trời mưa lất phất.

    Siêu mẫu Thanh Hằng quay MV quảng cáo cà phê?

    Siêu mẫu Thanh Hằng quay MV quảng cáo cà phê?
    Siêu mẫu Thanh Hằng quay MV ca nhạc nhưng không quên quảng cáo tối đa cho hãng cà phê mà cô làm người mẫu đại diện.

    Tuy nhiên, những hình ảnh đẹp và lãng mạn trong MV "Ngày mới và em" không vẫn không thể nào xóa nhòa được hình ảnh của những gói cà phê mang thương hiệu Birdy trong MV này bởi sự xuất hiện quá dày đặc của nó. Theo những gì Thanh Hằng chia sẻ thì hiện tại cô nàng đang làm người mẫu đại diện cho nhãn hàng cà phê Birdy 3in1. Vì vậy, thương hiệu cà phê Birdy đã hỗ trợ cho Thanh Hằng thực hiện MV đầu tay của mình. 

    Nhưng sự xuất hiện quá dày đặc của thương hiệu cà phê khiến nhiều khán giả nghi ngờ rằng đây không phải làm MV ca nhạc mà thực chất là một MV quảng cáo cà phê trá hình.

    Tiểu Quỳnh

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-thanh-hang-quay-mv-quang-cao-ca-phe-a23212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan