+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu tiền tỷ Ngọc Bích: "Tôi như chủ tiệm bánh Gato của Showbiz"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình quyến rũ hay gương mặt xinh đẹp, cá tính, Ngọc Bích còn được biết tới như chân dài sở hữu cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) - Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình quyến rũ hay gương mặt xinh đẹp, cá tính, siêu mẫu Ngọc Bích còn được biết tới như chân dài sở hữu cuộc sống đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt với nhà biệt thự, phi cơ riêng và hàng trăm món đồ hàng hiệu đắt giá.

    Những chuyến du lịch khắp thế giới, những chuyến shopping xuyên lục địa trên phi cơ riêng hay những phụ kiện tiền tỷ có một không hai trên thế giới - tất cả những điều tuyệt vời ấy đã khiến Ngọc Bích luôn thu hút vô số ánh mắt hướng về mình, với đủ mọi biểu cảm khác nhau...

    Mọi lần xuất hiện của Ngọc Bích đều gây ra những ồn ào không nhỏ trong showbiz khi diện lên người những món đồ hàng hiệu đẳng cấp với tổng giá trị lên tới cả tỷ đồng.

    Trong buổi trò chuyện cùng phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Ngọc Bích đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại, ước mơ, những dự định trong tương lai và cả những ồn ào, phiền phức song hành với cuộc sống "thiên đường" cô đang sở hữu.

    - Thời gian gần đây, Ngọc Bích gần như biến mất trong showbiz Việt. Liệu lời đồn đại "theo chồng bỏ cuộc chơi" có đúng với trường hợp của Ngọc Bích không?

    Theo chồng thì đúng rồi ạ, còn "bỏ cuộc chơi" thì có lẽ tôi vẫn chưa nghĩ đến. Có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tôi quay trở lại hoặc dành nhiều thời gian, tâm huyết cho nghề như trước, nhưng chưa khi nào tôi muốn mình phải nói lời chia tay vĩnh viễn với Showbiz cả.

    Đôi lúc tôi nghĩ có thể mình hơi tham lam (cười), nhưng thật sự, tôi vẫn luôn muốn cân bằng giữa cuộc sống và đam mê. Cuộc sống của tôi sẽ không thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi những cảm xúc mà chỉ nghề diễn mới có thể đem tới. Đó cũng là lý do chính khiến tôi luôn "vương vấn" với nghề giải trí.

    - Từng là một người đẹp được đánh giá là xuất sắc của làng giải trí, đoạt giải vàng siêu mẫu Việt, thậm chí nhan sắc của Ngọc Bích còn vượt ra ngoài biên giới và nhận được rất nhiều lời ngợi khen của báo chí nước ngoài. Tuy nhiên, sự nghiệp của Ngọc Bích lại có phần khá khiêm tốn so với những gì cô sở hữu. Có khi nào Ngọc Bích cảm thấy có đôi chút chạnh lòng?

    Tôi có biết và cũng đôi khi từng chạnh lòng một chút về những điều này, nhất là khi còn ít tuổi. Nhưng sau này, tôi mới nhận ra rằng sự nghiệp của mình không chỉ gói gọn trong sự nổi tiếng, độ hot hay mức quan tâm của khán giả. Còn có rất nhiều điều khác, quan trọng hơn, thực tế hơn và vững bền hơn cần phải có trong sự nghiệp của một người phụ nữ.

    Những lần "chạnh lòng" trước kia đã hoàn toàn biến mất. Tới giờ này, tôi cảm thấy thật sự thỏa mãn và tự hào về "sự nghiệp khiêm tốn" của mình Tôi cho rằng khi mình cảm thấy tự hài lòng về những thứ có trong tay, đó chính là hạnh phúc tuyệt đối rồi!

    - Ngọc Bích là một trong rất ít chân dài miễn nhiễm với scandal của làng mẫu Việt. Đây chắc chắn là một điều tuyệt vời và đáng tự hào nhất của Ngọc Bích trong suốt quãng thời gian làm nghệ thuật. Tuy nhiên, có bao giờ Ngọc Bích nghĩ rằng sự "vắng bóng scandal" cũng là nguyên nhân khiến tên tuổi chị ít được biết tới hơn so với những đồng nghiệp ồn ào khác?

    Điều này tôi từng được "chỉ bảo" từ lâu, bởi rất nhiều bạn bè, anh chị trong nghề. Bản thân tôi cũng hiểu rằng xung quanh mình không có quá nhiều chuyện để nói, nhất là những câu chuyện dễ thu hút sự chú ý từ dư luận.

    Có điều, tôi lại cảm thấy... may mắn vì đã không nổi tiếng theo cách đó - trở thành nhân vật tâm điểm trong những câu chuyện giật gân, những tin đồn câu khách. Cái được nó mang lại không đủ bù trừ cho cái mất đi và không bao giờ tôi lựa chọn cho mình phép đánh đổi thiệt thòi ấy cả.

    Hơn nữa, nếu "được biết tới" nhờ scandal hay những điều tương tự, chắc chắn Ngọc Bích sẽ "biết tay" mọi người trong gia đình trước khi được khán giả biết tên, biết mặt. Ngay từ khi bước chân vào showbiz, điều đầu tiên tôi phải hứa với cha mẹ, người thân chính là việc tránh xa scandal bằng mọi giá và luôn phải giữ gìn lòng tự trọng, danh dự cho mình và cả gia đình.

    Trang Sina của Trung Quốc  từng hết lời ngợi khen Ngọc Bích, thậm chí còn gọi cô với biệt danh hoa mỹ: Nữ thần khí chất!

    -Câu chuyện "tiểu thư showbiz" mà mọi người thường đồn đại về Ngọc Bích liệu có bao nhiêu phần trăm sự thật? Phải chăng chỗ dựa vững vàng về kinh tế từ phía gia đình đã giúp Ngọc Bích vững vàng trước mọi cám dỗ và giữ được hình ảnh siêu mẫu sạch sẽ suốt sự nghiệp của mình?

    Tiểu thư thì tôi không dám nhận (cười), nhưng tôi chắc chắn mình là một cô gái may mắn, khi được sinh ra trong một gia đình tuyệt vời. Tôi không phủ nhận chuyện gia đình luôn là chỗ dựa vững vàng nhất cho tôi, nhưng không chỉ trong mỗi vấn đề kinh tế. 

    Điều quan trọng nhất tôi từng nhận được từ cha mẹ và người thân của mình là sự giáo dục chu đáo và nghiêm khắc ngay từ khi còn nhỏ tới tận lúc trưởng thành. Sự giáo dục ấy đã giúp tôi định hình nhân cách, suy nghĩ và hướng tôi tới những chọn lựa đúng đắn cho tương lai. Và tất cả những điều đó thì quý giá hơn tiền bạc rất nhiều.

    -Dù rất hiếm khi xuất hiện, nhưng mỗi dịp tham dự một sự kiện nào đó, Ngọc Bích luôn biết cách biến mình thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của mọi người. Những món đồ hiệu tiền tỷ, những món trang sức xa xỉ thuộc sở hữu của Ngọc Bích đã góp phần không nhỏ tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp nhưng dường như chúng cũng đem lại khá nhiều những ồn ào và phiền phức? 

    Tôi nghĩ phụ nữ có quyền tự hào về những gì mình sở hữu và ở một chừng mực nào đó, kiêu hãnh mang chúng trên người khi xuất hiện trước đám đông cũng là một điều nên làm. Tôi không thuộc tuýp phụ nữ thích mua đồ trang sức, trang phục đẹp về để... cất trong tủ và thi thoảng lôi ra ngắm một mình. Tuy nhiên, tôi cũng không ưa khoe khoang theo kiểu mua được một đôi dép mới cũng phải khoe lên trên facebook. 

    Thường thì những món đồ tôi tự tin khoe ra trước hết sẽ phải thuộc sở hữu của tôi trước đã. Tiếp đó, chúng phải phù hợp với tôi và giúp tôi đẹp hơn, bởi tôi không muốn bị nhìn với ánh mắt dành cho một ma nơ canh treo quần áo. Cuối cùng, tôi luôn thích khoe ra những món đồ đặc biệt, chứa đầy tình cảm và sự quan tâm mà tôi có được từ người thân, gia đình và "người ấy". Ý nghĩa của mỗi món quà ấy đáng để khoe ra hơn là mỗi giá tiền!

    Ồn ào và phiền phức sau những câu chuyện này thì luôn có và tôi sợ là mình... không còn quan tâm tới nó từ lâu. Giàu sẽ bị chỉ trích, nghèo cũng bị chê bai, mặc đẹp cũng sẽ bị thắc mắc "tiền đâu mua", mặc xấu sẽ bị mai mỉa "có tiền mà không biết mua đồ đẹp"! Showbiz là vậy và tôi nghĩ rằng hãy cứ sống cho mình, thay vì chạy tới chạy lui theo ý muốn của đám đông hoặc tìm cách thỏa mãn hoàn toàn dư luận, bởi đó là điều vô vọng.

    -Một cách thẳng thắn, Ngọc Bích có nghĩ rằng mình đang là tâm điểm của sự "gato" trong showbiz, khi mà cuộc sống của Ngọc Bích đang là mơ ước của rất nhiều cô gái xinh đẹp khác? Thậm chí, cả những đồng nghiệp nổi tiếng hơn Bích khá nhiều?

    Một người bạn của tôi từng trêu: "Em giống như là chủ tiệm bánh Gato trong showbiz vậy" (cười). Tôi thấy điều đó cũng đúng. Tôi cũng biết xung quanh mình có bao nhiêu lời đồn đại ác ý, có bao nhiêu câu chuyện đặt điều từ những người thích ăn... bánh Gato. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là sở thích riêng của họ và mình không sao cấm cản hay thay đổi được. 

    Tin đồn hay những thứ thêu dệt sau lưng tôi thì nhiều lắm, nhưng tiếc rằng chúng đều đến tai tôi theo đường... rỉ tai hay truyền miệng. Chưa bao giờ tôi "được may mắn" có ai đó chỉ trích mình ngay chính diện, hoặc dính phải scandal nào ầm ĩ trên mặt báo để phải ra mặt thanh minh hay giải thích.

    Tôi nghĩ như vậy cũng là có thể chấp nhận được rồi. Chỉ cần mình đừng ngoảnh mặt lại, chắc chắn những lời nói phía sau lưng chẳng thể nào làm tổn thương mình được. 

    Ngọc Bích và chiếc túi Dior màu xanh ngọc độc nhất vô nhị trên thế giới.

    -Ngọc Bích có thể chia sẻ về bí quyết để sở hữu cuộc sống trong mơ như hiện tại? Còn điều gì khiến Ngọc Bích chưa hài lòng với những điều mình đang có?

    Tôi nghĩ bí quyết để sở hữu cuộc sống hạnh phúc chính là việc... không có bí quyết gì. Cứ sống chân thành bằng tình cảm và con tim của chính mình, đừng nặng nề những mưu mô hay toan tính. Việc được chung sống cùng người mình yêu thương đã là hạnh phúc lớn lao nhất của người phụ nữ, bởi vậy đừng dại dột đánh đổi nó lấy điều gì khác cả.

    Tôi không dám nói cuộc sống của mình hiện tại toàn một màu hồng, nhưng quả thật chẳng còn điều gì khiến tôi cảm thấy không hài lòng cả. Không phải vì tôi đã có tất cả mọi thứ trong tay, mà vì tôi nghĩ những gì mình đang có đã là quá đủ.

    -Ngọc Bích có thể không phải là một siêu mẫu hàng đầu của sàn catwalk, nhưng có lẽ mọi siêu mẫu đều ao ước sẽ... trở thành người phụ nữ giống như em, hoặc có một cuộc sống trong mơ như Ngọc Bích đang sở hữu. Nếu cần phải đưa ra một lời khuyên cho các đồng nghiệp trẻ, Ngọc Bích sẽ khuyên họ điều gì?

    Nếu có thể thì tôi chỉ muốn nói với họ rằng: Trước khi cố gắng đưa minh thành ngôi sao, hãy học cách trở thành người tốt đúng nghĩa. Phụ nữ đẹp thì có quà, nhưng phụ nữ tốt thì sẽ có cả một tương lai hạnh phúc!

    Lâm Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-tien-ty-ngoc-bich-toi-nhu-chu-tiem-banh-gato-cua-showbiz-a109824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.