+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lên tiếng về ảnh nghi "đập đá"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nữ siêu mẫu xác nhận, những bức ảnh say xỉn, phê pha bên bàn nhậu là từ Tết năm ngoái, còn chuyện nghi án “đập đá” hoàn toàn không có.

    (ĐSPL) – Nữ siêu mẫu xác nhận, những bức ảnh say xỉn, phê pha bên bàn nhậu là từ Tết năm ngoái, còn chuyện nghi án “đập đá” hoàn toàn không có.

    Mới đây, những hình ảnh nhạy cảm trong lúc đang say xỉn và phê pha bên bàn nhậu với làn khói trắng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị lan truyền trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự chú của dư luận. Những tấm ảnh này khiến nhiều người dễ liên tưởng và nghi ngờ Hoàng Yến đang sử dụng ma tuý, một số khác thì rằng cô đang hút cần sa.

    Đa phần mọi người đều cảm thấy thất vọng trước hình ảnh không mấy hay ho của nữ siêu mẫu.

    Võ Hoàng Yến lên tiếng phủ nhận vụ lộ ảnh nhạy cảm.

    Trước nghi vấn “đập đá” liên quan đến những hình ảnh nhạy cảm này, lập tức Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Chia sẻ trên báo Ngoisao.vn, nữ siêu mẫu xác nhận những tấm ảnh này là của mình, tuy nhiên nó được chụp vào Tết năm ngoái, có nghĩa cách đây 1 năm, nhân dịp cô qua nhà bạn ăn uống, nhậu nhẹt. Khói trong hình là khói của bình shisha tỏa ra.

    Còn chuyện nghi án “đập đá” như dư luận đang bàn tán, Hoàng Yến khẳng định hoàn toàn không có.

    Võ Hoàng Yến cảm thấy vô cùng búc xúc và cho rằng có ai đó đang cố tình bôi nhọ hình ảnh của cô. Tìm những tấm hình từ khá lâu sau đó cắt ghét tung lên mạng cùng với những tin đồn thất thiệt. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu đã tung ra những hình ảnh gốc trước khi bị cắt ghép để chứng mình sự trong sạch của mình.

    Nữ siêu mẫu cũng cho biết, cô sẽ làm rõ vụ việc và tìm ra ai là người đã tung ra những bức ảnh dễ gây hiểu lầm này.

    Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đăng tải hình ảnh gốc trước khi bị ai đó cắt ghép để chứng minh sự trong sạch của mình.

    Trước đây, Võ Hoàng Yến được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá nhất của làng người mẫu Việt. Thế nhưng, liên tiếp những scandal không đáng có này đang dần đánh mất đi hình ảnh tốt đẹp của cô trong lòng khán giả. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-vo-hoang-yen-len-tieng-ve-anh-nghi-dap-da-a78877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan