Siêu mẫu Xuân Lan có động thái mới giữa lùm xùm bị phía Trọng Hưng công kích


Thứ 2, 28/09/2020 | 08:03


Cùng sự kiện

Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao trước thông tin phía Trọng Hưng đã vào tận fanpage và youtube của Xuân Lan để “tấn công” sau chia sẻ của cô tại talkshow của mình.

Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao trước thông tin phía Trọng Hưng đã vào tận fanpage và youtube của siêu mẫu Xuân Lan để “tấn công” sau chia sẻ của cô tại talkshow của mình.

Siêu mẫu Xuân Lan mới đây đã cho ra mắt talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan. Trong chương trình số thứ 1 có sự xuất hiện của Lý Phương Châu và bà xã của Phạm Anh Khoa, Xuân Lan bỗng tiết lộ thông tin về một khách mời “hụt” lẽ ra sẽ là người đầu tiên xuất hiện trong talkshow.

Theo đó, đây là người thứ ba trong câu chuyện của một cô giáo và một đạo diễn nổi tiếng trong thời gian qua. Tiết lộ ấy của Xuân Lan không khỏi khiến khán giả liên tưởng tới vụ ồn ào ly hôn giữa Âu Hà My và Trọng Hưng.

"Thật ra với chủ đề này chị đã mời cô bạn tên T. kia - người thứ ba trong câu chuyện, nhưng sau lần liên lạc đầu tiên bị ngắt sóng, thì lần thứ 2 khi chị gọi lại thì bạn chồng lại nghe máy của cô thứ 3 và kể rằng vợ em là người dàn dựng ra những bộ phim,” Xuân Lan chia sẻ.

Sau đó, Xuân Lan một lần nữa thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi nhắc thẳng tên Trọng Hưng trên Facebook cá nhân, đồng thời cho hay, phía đạo diễn này bắt đầu công kích từ fanpage đến youtube của cô.

“Cùng lắm điều em làm được là copy những điều dựng chuyện về chị trên mạng và dán khắp nơi thôi. Chị đây không chấp nhé em”, Xuân Lan tuyên bố.

Siêu mẫu Xuân Lan có chia sẻ mới trên trang cá nhân vào sáng 28/9.

Tới sáng nay, Xuân Lan tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái mới lên Facebook cá nhân, cho biết cô vẫn bị "tấn công" trên mạng xã hội.

“Sáng nay dậy thấy rác và **** bên kia dùng nhiều quá. Mỉm cười nhẹ. Thương các em giận dữ cả ngày, chửi bới ngụp lặn trong những thứ bẩn nhất đời, tội. Dọn nhà đây,” cô viết.

Dưới bài đăng, không ít người vào bình luận động viên siêu mẫu nên “nhấn nút xả”, coi những lời nói đó như “bụi thổi là bay” để luôn vui vẻ, hạnh phúc.

“Vui vẻ lên em gái, hoan hỉ là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe em ạ”, “Thương chị, yêu quí chị từ cách sống, luôn vui vẻ chị iu nhé” hay “Dọn dẹp cho nhà thoáng đãng! Để hơi sức làm đẹp và làm talkshow hay hơn nữa” là một số bình luận của mọi người.

PV Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với Xuân Lan để tìm hiểu thêm về sự việc trên. Tuy nhiên, siêu mẫu cho biết cô không muốn nói thêm bất cứ điều gì liên quan tới Trọng Hưng nữa.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-xuan-lan-co-dong-thai-moi-giua-lum-xum-bi-phia-trong-hung-cong-kich-a340560.html