+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Xuân Lan nói gì về màn khẩu chiến với Hà Anh ngay tại buổi họp báo

    ĐS&PL Cụm từ "hạn chế tri thức" của Hà Anh khiến cho không khí tại buổi họp báo trở nên căng thẳng. Siêu mẫu Xuân Lan tỏ vẻ bức xúc, ngay lập tức phản pháo lại.

    Chiều 20/11, buổi họp báo ra mắt chương trình Quý ông hoàn mỹ diễn ra tại TPHCM. Đây là gameshow đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau thời gian dài vắng bóng.

    Trong chương trình, người đẹp chuyển giới sẽ cùng Hà Anh, Xuân Lan đảm nhận vai trò huấn luyện viên. Trong khi đó, hai giám khảo được công bố là danh ca Nguyễn Hưng, dược sĩ Tiến.

    Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra tại sựu kiện, khi Hà Anh và Xuân Lan khẩu chiến ngay trên ghế nóng, liên quan tới chuyện đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model.

    clip-cang-det--xuan-lan---ha-anh-cai-nhau-om-toi-xem-ai-hon-ai-ngay-tai-hop-bao-show-cua-huong-giang.mp4

    Video: Xuân Lan - Hà Anh cãi nhau ở họp báo

    Trong clip, Xuân Lan nhận định bản thân có nhiều kinh nghiệm ở chương trình trước, là người duy nhất đào tạo nên nhiều tên tuổi hàng đầu của làng mẫu hiện nay.

    Tuy nhiên, Hà Anh cho rằng đàn chị quên mất chính cô là host chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 1, làm nên thành công của Trang Khiếu, Phạm Hương, Tuyết Lan, Diệp Lâm Anh... Mặc dù không mở trung tâm đào tạo, cô đủ kinh nghiệm và chuyên môn giúp khai phá hết tiềm năng thí sinh.

    Lúc này, Xuân Lan cười, bảo cô không nhớ hết học trò Hà Anh nên không nhắc. Hà Anh liền phản biện: "Chị không nhớ không có nghĩa là họ không tồn tại". Hà Anh còn cho rằng đàn chị "hạn chế tri thức" và vội vàng khẳng định mình là người duy nhất có trung tâm đào tạo người mẫu.

    Xuân Lan không kiềm được sự bình tĩnh và không hài lòng trước nhận định từ đàn em. "Tôi không nhắc đến một số tên không có nghĩa là tôi thiếu tri thức. Người ta không nói mà đánh giá người ta không có tri thức, điều đó là thiển cận", cô nói.

    Việc cả hai lớn tiếng qua lại, không nhường nhịn nhau ngay tại họp báo, khiến không khí căng thẳng và MC phải chuyển sang nội dung khác tiếp tục chương trình. 

    bien cang xuan lan ha anh cai nhau um sum o hop bao xuan lan tuc den muc cuop loi roi mang ha anh qua thien ca dspl
    Màn "đấu khẩu" căng đét của Xuân Lan và Hà Anh khiến mọi người cho rằng show "The Next Gentleman – Quý ông Hoàn mỹ" sẽ có nhiều drama dù chưa chính thức lên sóng.

    Tuy nhiên, theo Thanh Niên, sau đó, khi được hỏi về việc “bằng mặt không bằng lòng" với Hà Anh, Xuân Lan thẳng thắn lên tiếng: “Đây không phải là show truyền hình đem lại nét đẹp thân thiện cho mọi người. Mình cứ sống, mình cứ suy nghĩ và có bản lĩnh của mình thì cứ thể hiện.

    Tất nhiên chúng tôi không phải là chị em trong nhà, chúng tôi cũng chẳng phải là những người bạn, chúng tôi cũng chẳng phải là những người yêu thương nhau. Thế nên câu chuyện nói trước nói sau, mỗi người sẽ có một quan điểm riêng nhưng hãy yên tâm, tất cả chúng tôi sẽ dùng từ "chuyên nghiệp" khi đến với chương trình".

    Siêu mẫu cũng khẳng định rằng chuyện cố sắp xếp cãi nhau thì chuyện đó hoàn toàn không có. Câu chuyện trên chỉ là một trong những màu mà huấn luyện viên có thể đem lại trong The Next Gentleman mùa đầu tiên.

    "Chúng tôi sẽ không diễn, chúng tôi sẽ rất thật nhưng để gọi là cãi nhau tùy theo mỗi người. Nhưng tôi nghĩ đó là những cảm xúc thật mà đem đến cảm hứng cho chương trình”, Xuân Lan nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-xuan-lan-noi-gi-ve-man-khau-chien-voi-ha-anh-ngay-tai-buoi-hop-bao-a519858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan