Siêu phẩm “Joker” thống trị phòng vé, đạt 55 triệu USD trong tuần thứ 2 khởi chiếu


Thứ 2, 14/10/2019 | 08:05


Cùng sự kiện

Dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng ký nhưng “Joker” vẫn đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với 55 triệu USD sau 2 tuần công chiếu.

Dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng ký nhưng “Joker” vẫn đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với 55 triệu USD sau 2 tuần công chiếu.

Siêu phẩm Joker dành được nhiều tình cảm từ khán giả. Ảnh: Warner Bros.

Bộ phim đã xuất sắc đứng đầu top 3 phim mới được ra rạp, trong đó có “The Adams Family” với doanh thu 30,3 triệu đô, “Gemini man” của Will Smith với 20,5 triệu đô.

So với tuần đầu khởi chiếu, doanh thu bộ phim giảm 43%. Dù giới phê bình lo ngại về những ảnh hưởng tiêu cực từ sự u ám xuyên suốt bộ phim, “Joker” vẫn dành được tình cảm từ khán giả với tổng số doanh thu 192 triệu đô sau 10 ngày công chiếu.

Bộ phim tâm lý giật gân này trở thành con gà đẻ trứng vàng cho Warner Bros dù kinh phí sản xuất khá thấp – 55 triệu đô.  Chỉ tính riêng thị trường quốc tế, “Joker” thu về 351 triệu đô và đạt 543 triệu đô toàn cầu chỉ trong chưa đầy hai tuần.

Theo sau “Joker” là bộ phim hoạt hình “The Adams Family”. Với những tình tiết hài hước, gần gũi nhưng không kém phần kinh dị, phim phù hợp để đi xem cùng gia đình trong dịp Halloween này.

Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng là bộ phim “Gemini Man”. Trước khi ra rạp, các nhà phê bình dự đoán phim sẽ thu về 24 – 29 triệu đô tuy nhiên phim không nhận được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Rotten tomatoes. Phim có sự góp mặt của tài tử điển trai Will Smith.

“Với việc chỉ số doanh thu giảm chỉ 43% so với tuần đầu tiên, Joker tiếp tục mê hoặc người xem và tạo nên những cuộc tranh luận. Bên cạnh đó, bộ phim hoạt hình “The Adams Family” thu hút đối tượng là các gia đình thích cách làm phim hoạt hình kiểu cũ và muốn tìm những bộ phim hay để xem trong dịp Halloween này.” - Paul Dergarabedian, chuyên viên phân tích truyền thông tại Comscore nhận định.

Phim hiện đang được chiếu tại các rạp trên tòa quốc.

Minh Hạnh (Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-joker-thong-tri-phong-ve-dat-55-trieu-usd-trong-tuan-thu-2-khoi-chieu-a296831.html